Thứ ba, 17/09/2024 02:15 (GMT+7)

Xe buýt bị lật và bốc cháy, 12 trẻ em thiệt mạng tại Nam Phi

MTĐT -  Thứ năm, 11/07/2024 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

12 trẻ em đã thiệt mạng khi xe buýt cỡ nhỏ chở các em đến trường học gần thành phố Johannesburg thuộc tỉnh Gauteng bị lật và bốc cháy do bị một phương tiện khác đâm vào lúc sáng sớm 10/7.

Theo nhà chức trách tỉnh Gauteng, lái xe buýt chở học sinh cũng đã thiệt mạng và 7 trẻ em khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Hình ảnh trên truyền hình cho thấy xe buýt đã bị thiêu trụi hoàn toàn trong vụ tai nạn tại Merafong cách thành phố Johannesburg hơn 70 km về phía Tây.

tm-img-alt
Hiện trường một vụ lật xe buýt tại Nam Phi (Ảnh: news24)

Chính quyền tỉnh Gauteng cho biết nạn nhân hầu hết là học sinh tiểu học từ 6-13 tuổi. Nhà chức trách tỉnh Gauteng đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân. 

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng thông tin ban đầu cho thấy xe buýt chở học sinh đã bị một xe bán tải cỡ nhỏ đâm từ phía sau khiến xe buýt bị lật và bốc cháy.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Xe buýt bị lật và bốc cháy, 12 trẻ em thiệt mạng tại Nam Phi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bến cảng cao cấp Ao Tiên miễn phí vé hành khách
Từ ngày 16/9, bến cảng cao cấp Ao Tiên miễn phí vé hành khách qua cảng đối với người dân, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang công tác tại huyện đảo Cô Tô và 5 xã đảo thuộc huyện Vân Đồn

Tin mới

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.