Thứ tư, 18/09/2024 15:48 (GMT+7)

Wincommerce trao tặng 10 tấn lương thực cho đồng bào vùng lũ tại Thái Nguyên

Nguyễn Hường -  Thứ bảy, 14/09/2024 12:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Wincommerce trao tặng 10 tấn lương thực cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại tỉnh Thái Nguyên và đảm bảo nguồn hàng cung ứng không bị đứt gãy trong mùa mưa lũ.

Đồng hành cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam và Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên, sáng 13/9, Đại diện WinCommerce đã tới thăm và trao tặng 10 tấn thực phẩm cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Cùng với các hoạt động hỗ trợ người dân, công tác điều phối vận chuyển, đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu tới người dân địa phương vẫn được WinMart/WinMart+/WiN triển khai đều đặn và kịp thời.

tm-img-alt

WinCommerce sẽ tiếp tục phối hợp cùng chính quyền hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ để bà con mau chóng ổn định lại cuộc sống.
Mặc dù gặp khó khăn do vận chuyển, các kênh bán lẻ đang tiếp tục vận chuyển rau củ quả từ miền Nam ra miền Bắc để kịp thời cung ứng cho các vùng bị bão lũ.

Hiện tại, hoạt động vận chuyển hàng hóa từ kho hàng Supra đến các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đang gặp trở ngại do tình trạng ngập lụt và sạt lở tại các tỉnh miền Bắc. Tuy nhiên, hiện nay, doanh nghiệp đã triển khai một số giải pháp để cung ứng hàng hóa kịp thời phục vụ người dân.

Cụ thể, cố gắng vận chuyển và đảm bảo hàng không đứt gãy tại các kho trung tâm và sẵn sàng phân phối đến các siêu thị/cửa hàng. Bên cạnh đó, lựa chọn các siêu thị và cửa hàng có diện tích lớn và dễ dàng giao nhận hàng hóa để quy hoạch thành các điểm nhận hộ. Nhân viên vận hành tại các siêu thị/cửa hàng này sẽ tiếp nhận hàng hóa và mang hàng đến các siêu thị/cửa hàng mà xe hàng không thể tiếp cận được.

tm-img-alt
Sức mua tăng, giá cả tại hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN vẫn bình ổn dù chi phí vận hành và chuyển hàng hoá gia tăng

Bên cạnh đó, để đồng hành cùng người dân, giá cả tại hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN vẫn bình ổn dù chi phí vận hành và chuyển hàng hoá gia tăng. Hiện tại, các mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ, cùng các sản phẩm thiết yếu như gạo, mì… được cung cấp đa dạng với giá cả ổn định.

Hiện mỗi ngày, WinEco cung ứng 100 tấn rau củ sạch phục vụ cho thị trường miền Bắc, giá cả bình ổn, không tăng so với thời điểm trước bão. Ngoài ra, chương trình ưu đãi 20% dành cho các sản phẩm thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco vẫn được áp dụng cho hội viên WiN.

Đây được đánh giá là nỗ lực vô cùng lớn của Tập đoàn Masan bởi hiện nay, 4 nông trại WinEco tại miền Bắc bao gồm Hà Nam, Quảng Ninh, Tam Đảo và Hải Phòng đã bị tàn phá hoàn toàn, đồng ruộng bị ngập úng, các nhà vườn đều bị sập, tróc mái và gần như mất trắng sản lượng; cụm nhà máy của Masan MEATLife tại Hà Nam và trại gà Bắc Giang bị cô lập.

“Masan đang nỗ lực duy trì họat động, đảm bảo an toàn cho người lao động nhằm cung ứng nhu yếu phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng. Dù chi phí vận hành và vận chuyển hàng hoá gia tăng song hệ thống siêu thị của Tập đoàn Masan không có chính sách tăng giá. Hiện tại, các mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ, cùng các sản phẩm thiết yếu như gạo, mì… vẫn được cung cấp đầy đủ với giá cả ổn định, góp phần nhỏ tinh thần để chung tay với đồng bào các tỉnh miền Bắc vượt qua bão lũ” – đại diện siêu thị Winmart nhấn mạnh.

Trước đó, để phục vụ người tiêu dùng miền Bắc có rau củ quả để sử dụng trong tình hình mưa ngập ở nhiều nơi, từ ngày 8/9 đến nay, gần 100 tấn rau củ thiết yếu đã được WinEco vận chuyển mỗi ngày từ miền Nam và Lâm Đồng ra miền Bắc. Đây là nỗ lực của WinEco nhằm đảm bảo nguồn cung cấp rau củ cho người dân, đồng thời bù đắp sự thiếu hụt do thiệt hại của các nông trường miền Bắc sau bão Yagi, nhất là các loại rau phổ biến như mồng tơi, cải ngọt, cải xanh, cải chíp, bầu bí, mướp đắng, và nhiều mặt hàng khác.

Bạn đang đọc bài viết Wincommerce trao tặng 10 tấn lương thực cho đồng bào vùng lũ tại Thái Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới