Thứ bảy, 06/07/2024 15:34 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines, 19h00 hôm nay 6/6, World Cup 2026

MTĐT -  Thứ năm, 06/06/2024 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines vòng loại thứ 2 World Cup 2026 Châu Á vào lúc 19h00 hôm nay 6/6 trên kênh VTV5, FPT Play

Việt Nam vs Philippines diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h00, hôm nay 6/6
  • Giải đấu: Vòng loại thứ 2 World Cup 2026
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5, FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines

Để xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines, Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trên VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play vào lúc 19h00 hôm nay 6/6/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5-hd

https://fptplay.vn/su-kien/viet-nam-philippines-665fd69df7413517d2c4fb85?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/vtv5-hd

https://tv360.vn/tv/110?ch=110&ev=32857&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home

Nhận định Việt Nam vs Philippines

Đội tuyển Việt Nam gần như hết cơ hội vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sau 2 trận thua liên tiếp trước Indonesia. Đây là kết quả rất đáng buồn với đội bóng áo đỏ, bởi lẽ chúng ta vốn chiếm ưu thế lớn sau 2 lượt trận đầu tiên. Cũng vì vậy, HLV Troussier phải ra đi trước thời hạn và nhường chỗ cho HLV Kim Sang-sik.

Trận đấu với tuyển Philippines tại Mỹ Đình tối nay là khởi đầu mới của tuyển Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều hy vọng hơn. HLV Kim Sang-sik giống như phiên bản trẻ hơn của HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia này cũng theo đuổi phong cách chiến thuật thực dụng, nhưng có nhiều điểm tiến bộ và được kỳ vọng sẽ không khiến tuyển Việt Nam rơi vào bế tắc như những tháng cuối cùng với HLV Park Hang-seo.

Về lý thuyết, tuyển Việt Nam vẫn còn khả năng đi tiếp. Đội bóng áo đỏ sẽ lách qua khe cửa hẹp nếu toàn thắng 2 trận còn lại trước Philippines và Iraq, trong khi Indonesia chỉ giành được tối đa 1 điểm từ hai đối thủ này. Khi đó, tuyển Việt Nam sẽ có 9 điểm, vừa đủ để vượt qua Indonesia trên bảng xếp hạng.

Tất nhiên, để mơ mộng về kịch bản đó, tuyển Việt Nam cần phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân. Đầu tiên là đánh bại tuyển Philippines. Đây là thử thách không quá khó với tuyển Việt Nam, nhưng cũng không hề dễ dàng. Ở trận lượt đi, “Những ngôi sao vàng” đã thắng Philippines 2-0 ngay trên sân khách.

tm-img-alt
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines 19h00 hôm nay 6/6 trên VTV5, FPT Play

Bên kia chiến tuyến, Philippines như thường lệ mang đến đội hình có những cầu thủ mới được nhập tịch. Họ là cầu thủ gốc Philippines sinh ra và ăn tập ở châu Âu.

Trong số 28 tuyển thủ được triệu tập lần này, có tới 22 cái tên đang thi đấu cho các đội bóng ở nước ngoài. Nhóm cầu thủ nhập tịch bên phía Philippines vẫn là những ẩn số với nền bóng đá châu Á ở thời điểm hiện tại.

Philippines đã có mặt tại Hà Nội từ chiều 3/6 để chuẩn bị cho màn so kè với chủ nhà Việt Nam. Chuẩn bị cho trận đấu này, Philippines đã triệu tập 28 cầu thủ và có chuyến tập huấn tại Dubai. Chia sẻ với báo giới, HLV Tom Saintfiet của Philippines cho biết: “Chúng tôi sẽ có hơn 2 ngày thích nghi với thời tiết Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đối đầu khó khăn với đội chủ nhà. Đội tuyển Việt Nam có chất lượng tốt, bề dày thành tích và đặc biệt là khán giả rất cuồng nhiệt".

Trước trận đấu với Việt Nam, thầy trò ông Tom Saintfiet đã chơi 2 trận vòng loại World Cup 2026 của bảng F gặp Iraq hồi tháng 3 và toàn thua. Điều này cũng dễ hiểu, khi đội bóng Tây Á được đánh giá cao hơn nhiều so với các đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, nếu Việt Nam toàn thua trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 thì ngược lại Philippines lại hoà 1-1 trước đội bóng xứ Vạn đảo.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Philippines

tm-img-alt

Tình hình lực lượng trước trận của Việt Nam và Indonesia

  • Đội tuyển Việt Nam mất Bùi Hoàng Việt Anh vì án treo giò, Nguyễn Công Phượng vắng mặt vì chấn thương.

  • Trong khi đó, tuyển Philippines nhập tịch một loạt gương mặt mới, bao gồm Adrian Ugelvik (Levanger FK, Na Uy), Scott Woods (FK Eik Tonsberg, Na Uy), Matthew Baldisimo (York United, Canada), Zico Bailey (New Mexico United, Mỹ) , Alex Monis (New England Revolution II, Mỹ) và Dylan Demuynck (Zulte Waregem, Bỉ).

Đội hình dự kiếnViệt Nam vs Philippines

  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Tiến Linh

  • Philippines: Etheridge, Aguinaldo, Paul Tabinas, Santiago Rublico, Adrian Ugelvik, Zico Bailey, Rublico, Rontini, Curran, Kekkonnen, Gayoso.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Philippines: 2-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines, 19h00 hôm nay 6/6, World Cup 2026. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

VinFast VF 5 Plus thêm cá tính nhờ lựa chọn màu mới
Đầu tháng 7, VinFast trình làng giao diện mới của VF 5 Plus với 4 màu ngoại thất mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Khách hàng đặt cọc sớm giai đoạn 7/7-10/7 được chọn màu miễn phí và nhận thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Tin mới

Bài thơ: Bởi vì...em yêu anh
Miền quê ấy bỗng dưng yêu đến lạ//Cũng trời xanh... cũng mây trắng... nắng vàng///Mỗi chiều về... gió cũng cuốn xênh xang///Hoàng hôn xuống vạt nắng vàng nghiêng đỏ

Thương hiệu đồng hành