Thứ năm, 19/09/2024 07:57 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Vui lên nào anh em ơi tập 9, 21h40 hôm nay 31/7/2024

MTĐT -  Thứ tư, 31/07/2024 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 31/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 9 trên VTV3

tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 31/7/2024.

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 9 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 31/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Nội dung đoạn trích Vui lên nào anh em ơi tập 9 

Trong phần giới thiệu tập 9, Tiến bị bố bóc mẽ trước mặt vợ, anh cố gắng giải thích: "Chưa hiểu chuyện gì bố đã làm loạn hết cả lên". Bố Tiến khẳng định: "Loạn cái gì, nhìn thấy thế ai chẳng ngứa mắt". Dù khẳng định đấy chỉ là tiếp khách làm ăn nhưng nhưng Tiến ơi là Tiến, nguyên cái "sự nghiệp" của anh đã làm vợ ưu phiền lắm rồi, cả nước đang lo không biết bao giờ anh mới được về nhà thì nay anh lại cả gan đi "nắm tay nắm chân" cô gái lạ giữa thanh niên bạch nhật thế này thì bố anh cũng khó lòng nói đỡ được cho anh được.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thu thì đã chán Tiến đến tận cổ và chẳng buồn phản ứng nữa rồi, cô nói với bố chồng: "Tiện có bố ở đây, từ giờ con cũng không quan tâm đến cuộc đời của con trai bố nữa đâu". Bố Tiến lúc này lại cảm thấy bối rối vì trót "tố cáo" con trai: "Sao con lại nói thế, lúc trước con có bảo với bố là nếu có chuyện gì thì bố phải báo với con ngay. Bây giờ con lại nói là con không quan tâm đến nó nữa là sao?". Thế nhưng việc bố chồng làm ầm ĩ hết mọi chuyện khiến cháu nội cũng biết chuyện khiến Thu trở nên khó xử.

Trong một phân cảnh khác Nhung bị mẹ Thắng trách là lợi dụng con trai mình. Nhưng Nhung không phải "dạng vừa", cô nói: "Cháu chẳng lợi dụng gì anh ấy cả, anh ấy giúp cháu cái này thì mẹ con cháu cũng giúp anh ấy cái khác" và điều đó được Thắng xác nhận. Thắng có vẻ thích thú khi thấy cô gái đầu tiên ‘bật’ thắng mẹ mình. Với sự thích thú vô tư, hồn nhiên này e rằng tương lai của Thắng sẽ ‘được’ đè đầu cưỡi cổ như lời mẹ anh nói: "Đúng là đồ đần, rồi cũng có ngày mày sáng mắt ra thôi".

tm-img-alt
--

Còn bố và chú Thắng đã gián tiếp giúp đỡ Thắng bằng cách tạo điều kiện cho Ánh khi giúp cô thuê lại ki - ốt mà "khối người muốn thuê cũng không được",

Đón xem phim Vui lên nào anh em ơi tập 9 sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay (31/7) trên kênh VTV3.

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi tập 9

Cùng đón xemtập 9của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay31/7/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

BTV

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Vui lên nào anh em ơi tập 9, 21h40 hôm nay 31/7/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ứng Hòa: Trạm trộn bê tông hoạt động không phép gây ảnh hưởng đến môi trường tại xã Phương Tú
Không được cấp phép xây dựng, không đảm bảo các quy định về môi trường thế nhưng trạm trộn bê tông của Công ty Hợp Quyết tại xã Phương Tú (Ứng Hòa) vẫn ngang nhiên hoạt động trong suốt thời gian dài gây ảnh hưởng đến môi trường khiến người dân bức xúc.