Thứ bảy, 14/09/2024 08:13 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Vui lên nào anh em ơi tập 21, 21h40 hôm nay 28/8/2024

MTĐT -  Thứ tư, 28/08/2024 17:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 21 trên VTV3

tập 21 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/8/2024.

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 21 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 21 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 28/8/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Nội dung đoạn trích Vui lên nào anh em ơi tập 21 

Trong Vui lên nào anh em ơi tập cuối lên sóng tối nay, 28/8, Nhung (Huyền Thạch) mạnh dạn tỏ tình với Hưng (Tô Dũng) khi thấy anh có tình cảm với mình nhưng không dám thể hiện.

"Anh đừng lấy anh Thắng ra làm lý do nữa. Lý do chính ở đây là anh hèn nhát, không dám thú nhận, đối diện với tình cảm của chính mình. Em bật đèn xanh đến tận nơi mà anh cũng không có chút dũng khí nào à? Anh biết vì sao em tham gia làm xà phòng không? Em chịu vất vả như này là vì ai? Tất cả là vì anh đấy. Đồ ngốc ạ!", Nhung nói.

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, Ánh (Hương Giang) và Phúc (Chí Huy) cuối cùng cũng bị Nhung ghi lại bằng chứng cho thấy họ phá hoại dược liệu và muốn chiếm xưởng làm xà phòng của bộ ba bạn thân.

"Chị không để cậu làm thuê cho chúng nó đâu mà lo. Cậu sẽ đại diện cùng chị làm quản lý xưởng", Ánh nói.

"Chị hạ màn đi. Tôi làm tất cả mọi việc chị chỉ đạo, từ việc phun thuốc vào vườn dược liệu đến việc báo quản lý thị trường và làm đơn nặc danh tố cáo ông Lộc. Cuối cùng, chị lại mang tất cả những bằng chứng đó cho bọn thằng Tiến tố cáo tôi", Phúc tức giận nói.

Ánh giải thích: "Chị và cậu cùng hội cùng thuyền, cậu mà chết thì chị được gì? Kế hoạch đã bàn với nhau, khi có được xưởng và ki-ốt thì mình sẽ hất cẳng nó ra. Cậu phải tin chị, chị sẽ chứng minh cho cậu thấy". Đúng lúc này, đoạn hội thoại của Ánh và Phúc đã bị Nhung quay lại toàn bộ.

Cũng trong tập này, Thắng đi giao xà phòng bỗng gặp được một cô gái phù hợp với mình.

Hưng sẽ đồng ý lời tỏ tình của Nhung? Diễn biến chi tiết tập cuối phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Diễn biến chi tiết tập 21 phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi tập 21

Cùng đón xemtập 21của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay28/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Vui Lên Nào Anh Em Ơi xoay quanh câu chuyện của bộ ba bạn thân Hưng (Tô Dũng), Tiến (Anh Đức) và Thắng (NSƯT Thái Sơn). Ba người hùn vốn mở quán cafe, làm buổi khai trương vô cùng hoành tráng với hi vọng có thể đổi đời nhờ phi vụ làm ăn này. Thế nhưng ngay tập 1, "biến căng" đã xảy ra khi bộ ba vướng số nợ khổng lồ chỉ sau 9 tháng kinh doanh. Tiến vì vậy mà quyết định thanh lý quán với cái giá rẻ mạt.

Pha khởi nghiệp "đi vào lòng đất" khiến ba anh em bị người thân quay lưng. Hưng phải thú nhận với bà việc mình mượn nợ ngân hàng 200 triệu, Tiến bị vợ mắng sa sả, cấm khởi nghiệp còn với Thắng, anh cũng bị bố ép thôi ngay những trò làm ăn cùng bạn bè và phải sớm lấy vợ. Chưa kể thời gian này, bà của Hưng còn bị bệnh nặng, chữa trị rất tốn kém khiến bộ ba càng thêm đau đầu và cố gắng nghĩ cách để tiếp tục làm ăn.

Hành trình thay đổi từ một nhóm “đàn ông thiếu trưởng thành,” đến những người có ý thức trách nhiệm quả là gian nan, khiến họ không ít lần nản lòng, thoái chí. May mắn là bên cạnh họ vẫn còn những người thân luôn kề vai sát cánh. Đó là Thu (diễn viên Anh Đào), cô vợ thực dụng, chua ngoa nhưng yêu chồng thương con của Tiến, hay Nhung (diễn viên Huyền Thạch), mê tiền nhưng hào sảng, trượng nghĩa.

Nhóm “tam thập” được tin tưởng giao cho những gương mặt diễn viên “lần đầu” đứng chính. Tô Dũng đảm nhận vai Hưng, một nhân vật tính tình lầm lì, ít nói, dễ nổi nóng. Anh Đức hóa thân vào nhân vật Tiến, một anh chàng lẻo mép, “thánh nổ”. Mảnh ghép cuối cùng là Thái Sơn trong vai Thắng, một anh chàng ngốc nghếch, “cà lăm”.

Ngoài dàn diễn viên trẻ lần đầu đóng chính, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội: NSUT Ngọc Tản, NSUT Đức Khuê, NSUT Linh Huệ…

Theo đạo diễn Vũ Minh Trí, các tình huống trong phim không bị lụy, nặng nề mà tươi sáng, nhẹ nhàng. Bộ phim hướng đến khẳng định giá trị bản thân, sức mạnh của tình bạn, đồng thời khẳng định giá trị của niềm tin, của sự khích lệ và lối sống tích cực, cái nhìn văn minh của mỗi người đối với những người xung quanh mình, cộng đồng và xã hội.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Vui lên nào anh em ơi tập 21, 21h40 hôm nay 28/8/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Rap Việt 2024 công bố dàn Producer đình đám
Thông tin Rap Việt 2024 “khai hỏa” tập đầu tiên lúc 20h Thứ 6 – 13/9/2024 chưa kịp hạ nhiệt thì ngay sau đó chương trình tiếp tục công bố Giám khảo khách mời, DJ và dàn Producer là hàng loạt cái tên bảo chứng cho loạt hit triệu view.

Tin mới

Những bệnh thường gặp sau mùa mưa lũ
Mưa lũ đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước làm dấy lên mối lo ngại về các nguy cơ dịch bệnh, khiên môi trường sống của hàng triệu người dân bị xáo trộn nghiêm trọng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh.