Thứ ba, 17/09/2024 14:10 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Vui lên nào anh em ơi tập 10, 21h40 hôm nay 5/8/2024

MTĐT -  Thứ hai, 05/08/2024 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 10 trên VTV3

tập 10 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/8/2024.

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 10 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 10 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/8/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Nội dung đoạn trích Vui lên nào anh em ơi tập 10 

Trong Vui lên nào anh em ơi tập 10 lên sóng tối nay (5/8), Ánh (Hương Giang) đến nhà chú Lộc (Thanh Bình) hỏi xem có ai ở đoàn thanh niên để giúp cô trong công việc. Đúng lúc đó, 2 mẹ con Thắng (Thái Sơn) sang chơi. Có vẻ như sau những ngày giận dỗi, bỏ nhà ra đi, Thắng đã ngoan ngoãn về bên gia đình và được bố mẹ sắp xếp công việc với Ánh. 

"Cháu cũng biết em Thắng đang bán sản phẩm ở khu du lịch nhưng mà lăn tăn quá, không biết em có muốn về làm với cháu không cô ạ", Ánh đon đả nói với mẹ Thắng.

tm-img-alt

Thắng chưa kịp đáp lời thì bị bố đá chân, còn mẹ anh vồn vã nói: "Chốt nhá, phần cho Thắng một vị trí nhân viên chỗ Ánh nhá".

Ở một diễn biến khác, Nhung (Huyền Thạch) gặp người yêu cũ để nói rõ mọi chuyện một lần. "Tôi hẹn anh ra đây vì ở đây vắng người, tôi không muốn ai biết tôi và anh có mối quan hệ gì cả. Anh muốn nói gì thì nhanh còn biến đi", Nhung nói.

Tuy nhiên, tên bạn trai cũ của Nhung lại tỏ ra trơ trẽn: "Anh về đây để hỏi cưới em theo lời hẹn ước". "Lời hẹn ước ấy đã tan theo số tiền anh lấy của tôi đi đánh bạc rồi. Tôi thí cho anh đấy. Anh đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa", Nhung tức giận đáp. 

Trước thái độ cứng rắn của Nhung, tên bạn trai cũ trở mặt đe doạ sẽ lan truyền thông tin hai người đã sống với nhau như vợ chồng bên Hàn Quốc để không ai định lấy Nhung nữa. "Em đừng có quên anh vẫn còn lưu giữ rất nhiều kỷ niệm đẹp giữa anh và em. Nếu mọi người biết chúng ta chung sống như vợ chồng ở Hàn Quốc thì liệu có ai lấy em làm vợ nữa không?".

tm-img-alt

Thậm chí, hắn ta còn dở thói sàm sỡ nhưng rất may Hưng (Tô Dũng) đã có mặt kịp thời.

Về phần Hưng, anh quyết định rời quê đi tìm việc mới. Thấy bạn thân đi làm xa, Tiến (Anh Đức) đòi đi theo. "Mày quên là mày còn vợ con à? Ở lại đây thỉnh thoảng còn tạt qua xem bà thế nào cho tao. Mày cứ ở nhà đi, tao sẽ kiếm tiền gửi về nuôi mày", Hưng nói.

Tiến thuyết phục: "Tao ở đây làm được việc gì đâu. Cả làng tẩy chay tao rồi. Tao nghĩ rồi, cứ để tao đi với mày. Vào đấy khéo mình có cơ hội đổi đời. Nếu kiếm được tiền rồi, chúng ta có thể mở công ty chuyên sản xuất xà phòng".

Đón xem phim Vui lên nào anh em ơi tập 10 sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay (5/8) trên kênh VTV3.

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi tập 10

Cùng đón xemtập 10của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay5/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Vui lên nào anh em ơi tập 10, 21h40 hôm nay 5/8/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.

Tin mới