Thứ hai, 01/07/2024 21:12 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 47, 21h40 hôm nay 25/6/2024

MTĐT -  Thứ ba, 25/06/2024 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 47 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/6/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 47

Đón xem phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 47 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 25/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 47

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 47 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 25/6/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 47

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/6/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Trạm cứu hộ trái tim Tập 47

Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 47 lên sóng tối nay, 25/6, khi biết Kitty là con gái Nghĩa (Quang Sự), An Nhiên (Lương Thu Trang) đã trút giận lên đầu mẹ chồng, chất vấn bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) tại sao giữ kín mọi chuyện về cháu nội. Bà Xinh khẳng định ngay cả Hà (Hồng Diễm) cũng không muốn ai biết chuyện này và không thiết tha gì với người đã âm mưu tước đi quyền làm mẹ của mình. Chính vì vậy bà Xinh đã không tiết lộ về danh tính của Kitty với con trai.

"Nếu như bà không nói thì tôi cảm ơn bà. Tôi cảm ơn vì bà đã giữ im lặng bấy lâu. Mà tốt nhất là im lặng với cả anh Nghĩa nữa. Nếu không, bà yêu ai nhất thì người đó sẽ phải chịu tổn hại nhiều nhất. Sao tôi không dám? Tôi nói cho mẹ biết, tôi chỉ đang bảo vệ gia đình nhỏ của mình thôi. Ai động đến hạnh phúc của tôi, tôi xử hết". 

Trong khi đó, biết Kitty là con gái mình, Nghĩa đến tận nơi làm việc của Hà để nói chuyện. Hà lạnh lùng đáp không muốn nghe, không muốn nói gì với Nghĩa, yêu cầu chồng cũ đừng gọi điện nữa. "Anh cũng có việc rất quan trọng", Nghĩa nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hà trả lời: "Giờ tôi không có việc gì quan trọng ngoài ba của Kitty cả nên anh đừng có làm phiền". Nghĩa ngả bài với vợ cũ: "Em biết rõ bố của Kitty là ai mà?" 

Ở diễn biến khác, An Nhiên nổi điên khi bị Nghĩa lột mặt nạ, nói rằng Gôn không phải con trai mình. Tới lúc này qua lời của An Nhiên, Nghĩa mới phát hiện ra Hà đã biết sự thật về mối quan hệ giữa mình và Gôn.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Việc tôi xét nghiệm ADN, cô biết rõ cho nên đã tráo kết quả. Cô nghĩ là tôi chỉ test 1 lần là tin cô à? Nhiên à! Cô đang quá tự tin vào sự thông minh xảo trá của mình hay là cô đánh giá tôi quá thấp?". 

Hà sẽ trả lời Nghĩa thế nào? Nghĩa sẽ xử lý Nhiên ra sao? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 47 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1898

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh cuộc sống của Ngân Hà. Tên bộ phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà Hà chủ trì, một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, Ngân Hà hiểu rằng, mỗi người, trước tiên hãy là "trạm cứu hộ" của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Cùng với Ngân Hà, các nhân vật khác trong phim, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 47, 21h40 hôm nay 25/6/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Những kiếp đàn ông
Hút thuốc, uống rượu... chẳng say///Thì xem vận hạn đắng cay thế nào?///Qua thời khói lửa binh đao///Gặp nhau ta cứ vẫy chào được không?

Tin mới