Thứ tư, 03/07/2024 21:20 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 45, 21h40 hôm nay 19/6/2024

MTĐT -  Thứ tư, 19/06/2024 20:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 45 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/6/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 45

Đón xem phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 45 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 19/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 45

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 45 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 19/6/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 45

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/6/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Trạm cứu hộ trái tim Tập 45

An Nhiên (Lương Thu Trang) lén vào phòng bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) để lục lọi đồ. Cô ta phát hiện ra một bức ảnh bé gái trong túi đồ của bà Xinh. "Sao nhìn quen thế nhỉ?" - Nhiên chợt nghĩ khi nhìn bức ảnh.

Đúng lúc này, bà Xinh bước vào phòng, hốt hoảng khi thấy An Nhiên đang cầm bức ảnh Kitty. Bà giằng co để lấy lại bức ảnh nhưng cô con dâu này nhất định không chịu trả mà muốn bà phải trả lời xem đứa bé trong ảnh là ai khiến bà phải giấu kỹ như thế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bà Xinh lâu nay vẫn ôm bí mật về bố đẻ của bé Kitty chính là Nghĩa - con trai bà. Bé Kitty chính là cháu nội của bà. Tuy nhiên, bà đã hứa với Ngân Hà (Hồng Diễm) không tiết lộ sự thật này cho ai, đặc biệt là Nghĩa. Bởi vậy, bao năm qua, bà nhớ thương cháu cũng chỉ thỉnh thoảng đến trường trộm nhìn, rồi giữ bức ảnh để ngắm nghía.

Bây giờ An Nhiên đã phát hiện ra bức ảnh trong túi đồ của bà. Cô ta mà nhớ ra bé trong ảnh chính là con gái Ngân Hà thì chắc chắn sẽ biết đó là con gái ruột của Nghĩa. Nếu An Nhiên biết bí mật Kitty là con Nghĩa thì không lường trước được cô ta sẽ giở trò đáng sợ nào.

Nghĩa (Quang Sự) cố tình đến gặp Vũ (Trương Thanh Long) nhưng Vũ vốn không ưa gì Nghĩa nên không có gì để nói. Tuy nhiên, Nghĩa đã đến đây thì chắc chắn có chuyện muốn nói. Nghĩa thắc mắc vì sao sau bao nhiêu năm Vũ vẫn chưa cưới được mẹ của con mình. Vũ chột dạ trước câu hỏi của Nghĩa nhưng anh nhanh chóng giữ vẻ điềm tĩnh để đáp lại. Vũ khẳng định kết hôn chỉ là thủ tục để đảm bảo về mặt pháp lý và tài sản, chứ không đảm bảo được tình yêu. "Chúng tôi yêu nhau như vậy có phải tốt hơn không?" - Vũ khẳng định.

tm-img-alt

Nghĩa cố tình nhắc với Vũ về việc hôm nay tình cờ gặp Kitty trên phố sách, có người nói Kitty giống Nghĩa.

Với sự thông minh của mình cùng khả năng xâu chuỗi, liệu Nghĩa có đang nghi ngờ Kitty chính là con gái của anh, chứ không phải Vũ?

Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim Tập 45 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối mai. 

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1898

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh cuộc sống của Ngân Hà. Tên bộ phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà Hà chủ trì, một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, Ngân Hà hiểu rằng, mỗi người, trước tiên hãy là "trạm cứu hộ" của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Cùng với Ngân Hà, các nhân vật khác trong phim, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 45, 21h40 hôm nay 19/6/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Sông Đế*
Dù không đế không vua///Vẫn có em: Hoàng hậu///Anh ngồi nhớ ngày xưa///Với muôn vàn yêu dấu.
Bài thơ: Bước qua đời nhau
Nếu mai này vội vã giữa phố đông ///Mình vô tình gặp lại nhau đâu đó ///Ánh mắt chạm trong phút giây bỡ ngỡ ///Người thản nhiên nhẹ bước… chớ bận lòng.

Tin mới

Bài thơ: Sông Đế*
Dù không đế không vua///Vẫn có em: Hoàng hậu///Anh ngồi nhớ ngày xưa///Với muôn vàn yêu dấu.