Thứ ba, 02/07/2024 01:53 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 39, 21h40 hôm nay 5/6/2024

MTĐT -  Thứ tư, 05/06/2024 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 39 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/6/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 39

Đón xem phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 39 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 5/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 39

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 39 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 5/6/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 39

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trực tiếp vào tối nay 5/6/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Trạm cứu hộ trái tim Tập 39

Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 39 lên sóng tối nay, ngày 5/6, Việt (Trí Đức) dò hỏi An Nhiên (Lương Thu Trang) có giữ ý định sẽ sang Canada sau khi Nghĩa (Quang Sự) ra tù không.

tm-img-alt

An Nhiên nói lý lịch của Nghĩa có vết đen nên muốn nhập cư phải mất vài năm. "Anh cũng hiểu em cũng chán ngấy anh ta rồi đúng không? Bỏ thì thương, vương thì tội hả? Đáp lại tín hiệu của em, chẳng phải anh trả khoản lãi cho em còn gì?". 

Ở một diễn biến khác, bà Lan (NSND Thu Hà) cùng mẹ con Hà (Hồng Diễm) và bé Chi đến trại giam đón ông Trường (NSƯT Phạm Cường) trở về sau khi ông mãn hạn tù.

tm-img-alt

Ông Trường vô cùng hạnh phúc khi nghe tiếng gọi của cháu ngoại mà mình mong mỏi bấy lâu. Bà Lan cũng rất xúc động khi chồng ra tù và thay đổi hẳn thái độ với ông Trường.  

Trong khi đó, bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) tới trại giam thăm Nghĩa (Quang Sự). Nghĩa nói ở trong tù có nhiều việc không xử lý được và chỉ tin mỗi mình bà Xinh. 

Bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) vào thăm gặp con trai trong tù. Nghĩa (Quang Sự) nhắc về lần hai mẹ con nói chuyện điện thoại cuối cùng trước khi anh bị bắt. Lần đó, bà Xinh nhắc nhở Nghĩa dù tin mẹ Gôn thì phải chừa ra một góc cuối cùng.

tm-img-alt

Nghĩa nhớ lời mẹ dặn không được đặt hết niềm tin vào An Nhiên. "Mẹ phải hứa với con dù có chuyện gì xảy ra thì mẹ phải mạnh mẽ, không được gục ngã", Nghĩa dặn mẹ. Bà Xinh gặng hỏi con trai xem mình có thể giúp được Nghĩa. 

Trước đó, bà Xinh đã biết bộ mặt thật giả dối, xấu xa của An Nhiên (Lương Thu Trang). Tuy nhiên, vì cô ta diễn kịch và chuẩn bị màn kịch quá kinh nghiệm nên vẫn che được mắt Nghĩa. Đứng trước mẹ và vợ, Nghĩa đành để mẹ về quê và hai vợ chồng cao chạy xa bay sang nước ngoài định cư. Tuy nhiên, kế hoạch đã đổ vỡ khi Nghĩa bị bắt.

Thời gian ngồi trong tù, anh suy nghĩ, xâu chuỗi những việc đã xảy ra. Liệu anh còn tin An Nhiên nữa không?

Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim Tập 39 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối mai. 

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1898

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh cuộc sống của Ngân Hà. Tên bộ phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà Hà chủ trì, một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, Ngân Hà hiểu rằng, mỗi người, trước tiên hãy là "trạm cứu hộ" của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Cùng với Ngân Hà, các nhân vật khác trong phim, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 39, 21h40 hôm nay 5/6/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Những kiếp đàn ông
Hút thuốc, uống rượu... chẳng say///Thì xem vận hạn đắng cay thế nào?///Qua thời khói lửa binh đao///Gặp nhau ta cứ vẫy chào được không?

Tin mới