Thứ ba, 17/09/2024 14:02 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 9, 21h40 hôm nay 1/8/2024

MTĐT -  Thứ năm, 01/08/2024 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 9 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/8/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 9

Đón xem phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 1/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 1/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 9

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/8/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 9

Trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 9 lên sóng tối nay, 1/8, Yên (Diễm Hằng) mượn chiếc xe đạp điện màu hồng cho Hào (Mạnh Quân) đi làm trong thời gian chờ nhận lại bằng lái bị công an giữ do vi phạm giao thông.

Hào phản ứng vì cho rằng xe không tương xứng với ngoại hình của mình. Yên nói: "Một là anh đi xe này, hai là mất việc, anh vứt danh dự đi! Danh dự của anh đã mất kể từ giây phút anh vượt đèn đỏ để bị giam bằng đấy. Anh có biết là tôi phải muối mặt thế nào để mượn xe này cho anh không?". 

tm-img-alt
tm-img-alt

Con trai ông chủ trọ (Lý Chí Huy) mang chùm vải sang cho Trinh (Liên Tít) thì bất ngờ Quý (Minh Tít) từ trong bước ra với bộ dạng khác lạ, cử chỉ mờ ám. Quang đang chất vấn Hào, định hô hoán cho cả khu trọ biết thì bất ngờ Đào (Minh Thu) bước ra từ phòng của Trinh. Khi Quý và Đào chưa kịp giải thích thì Trinh mở cửa bước ra quát Quang: "Làm cái gì đấy? Chưa thấy người đã thấy tiếng".

Ở diễn biến khác, Trang (Bích Ngọc) lợi dụng lúc Nghiêm (Tiến Lộc) ngủ để kiểm tra điện thoại của chồng với hy vọng tìm ra bằng chứng anh ngoại tình. Cô ngỡ ngàng khi thấy tiền trong tài khoản của Nghiêm liên tục sụt giảm.  

Trong khi đó, Nghiêm vẫn đi gặp Vân (Huỳnh Hồng Loan) với hy vọng sớm giúp cô lấy lại trí nhớ. Anh không ngờ mọi hành động của mình đều bị Quý theo dõi. Hóa ra Quý cải trang là để theo dõi Nghiêm và tình cũ với mục đích ghi lại bằng chứng đem về cho vợ. 

Hào có chấp nhận đi xe đạp điện? Lý do vợ chồng Quý vào phòng Trinh là gì? Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 9 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 9 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Link xem phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/digital/?digital_id=163

Bộ phim dự kiến kéo dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa câu chuyện đầy thú vị, hài hước xoay quanh cuộc sống hôn nhân của 3 cặp vợ chồng. Trong cuộc sống hôn nhân của chính mình, cả ba cặp vợ chồng đều có thời điểm khó khăn khi hôn nhân có nguy cơ tan vỡ.

Trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, cả ba người vợ cùng với những người chồng đã học cách thay đổi cách nhìn cuộc sống để dần dần hiểu về người bạn đời của mình hơn.

Qua câu chuyện của từng nhân vật trong phim, khán giả sẽ nhận ra rằng, dù đến từ hai thế giới khác nhau, tình yêu và sự thấu hiểu luôn là chìa khóa để gắn kết mọi mối quan hệ.

Sao Kim bắn tim sao Hỏa gửi gắm nhiều thông điệp về hạnh phúc gia đình, đồng thời cũng là trải nghiệm đầy màu sắc và cảm xúc qua từng tập phim, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và cảm động.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 9, 21h40 hôm nay 1/8/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.

Tin mới