Chủ nhật, 08/09/2024 07:09 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 5, 21h40 hôm nay 11/7/2024

MTĐT -  Thứ năm, 11/07/2024 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 5 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/7/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 5

Đón xem phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 11/7/2024.

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 11/7/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 5

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/7/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 5

Trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 5 lên sóng tối nay, 11/7, để kiếm thêm thu nhập giúp vợ, Quý (Quang Minh) tìm việc đóng gói linh kiện điện tử tại nhà. Qua tìm hiểu, Quý biết công việc phù hợp làm thêm ở nhà, lại có mức lương ổn định mà không hại sức khỏe. Tuy nhiên điều kiện công ty đưa ra là phải cọc 3 triệu đồng để nhận hàng về làm. 

Ở một diễn biến khác, như một sự sắp đặt của hoàn cảnh, Quý ngồi uống bia với Hào (Mạnh Quân) và Nghiêm (Tiến Lộc). Biết Quý đang cần tiền mà ngại mở lời, Hào kể hoàn cảnh khó khăn của Quý cho Nghiêm và hỏi vay luôn tiền giúp bạn. Nghiêm hỏi: "Thế ông cần bao nhiêu tiền?". Hào đáp: "Có 4 triệu thôi ông ạ". 

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong khi đó, vừa ra khỏi cửa, Trinh (Liên Tít) đã bị đám trẻ trong ngõ va phải khiến bát bún ngan đổ vào người. Dù đám trẻ và ông bà bán ngan đã can ngăn, xin lỗi nhưng Trinh vẫn vô cùng khó chịu và phản ứng thái quá. Đúng lúc đó, con trai ông chủ trọ có mặt tranh thủ tặng hoa để lấy lòng Trinh. 

Nghiêm (Tiến Lộc) là chiến sĩ công an có vợ là giáo viên mầm non. Vốn tính tình khô khan, vô tâm nên vợ anh phải chịu nhiều thiệt thòi. Dù đã cưới nhau được mấy năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa có con khiến chị chồng vô cùng lo lắng và thường xuyên thúc giục.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong một lần tình cờ đang làm nhiệm vụ, anh xử lý 1 ca va chạm giao thông. Nhưng khi tiến gần lại người bị thương, sắc mặt Nghiêm có chút bất ngờ, bối rối khi phát hiện đây chính là người quen cũ của mình.

Phải chăng cô gái xinh đẹp này chính là bạn gái cũ của Nghiêm? Sau này chính cô gái này cũng là người khiến mối quan hệ gia đình của Nghiêm gặp nhiều xáo trộn.

Nghiêm sẽ cho Quý vay tiền? Cô gái bị tai nạn là ai? Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 5 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Link xem phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/digital/?digital_id=163

Bộ phim dự kiến kéo dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa câu chuyện đầy thú vị, hài hước xoay quanh cuộc sống hôn nhân của 3 cặp vợ chồng. Trong cuộc sống hôn nhân của chính mình, cả ba cặp vợ chồng đều có thời điểm khó khăn khi hôn nhân có nguy cơ tan vỡ.

Trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, cả ba người vợ cùng với những người chồng đã học cách thay đổi cách nhìn cuộc sống để dần dần hiểu về người bạn đời của mình hơn.

Qua câu chuyện của từng nhân vật trong phim, khán giả sẽ nhận ra rằng, dù đến từ hai thế giới khác nhau, tình yêu và sự thấu hiểu luôn là chìa khóa để gắn kết mọi mối quan hệ.

Sao Kim bắn tim sao Hỏa gửi gắm nhiều thông điệp về hạnh phúc gia đình, đồng thời cũng là trải nghiệm đầy màu sắc và cảm xúc qua từng tập phim, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và cảm động.

BTV

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 5, 21h40 hôm nay 11/7/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông báo hủy kế hoạch tổ chức " Ngày thơ Lục bát Giáp Thìn- 2024"
Dù đã chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng nay, nhưng do điều kiện thời tiết bất khả kháng, siêu bão số 3 đang diễn biến phức tạp và có thể gây ra những hậu quả khôn lường; sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban Tổ chức Sự kiện đã quyết định hủy chương trình.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.