Thứ bảy, 14/09/2024 23:37 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 17, 21h40 hôm nay 29/8/2024

MTĐT -  Thứ năm, 29/08/2024 16:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 17 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/8/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 17

Đón xem phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 29/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 17 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 29/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 17

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/8/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 17

Tình bạn giữa Đào (Minh Thu) - Yên (Diễm Hằng) - Trang (Bích Ngọc) đứng trước nguy cơ tan rã khi Yên quyết định bỏ xóm trọ ra đi. Yên cũng trả lại hết những món quà, có cả quà cưới trước đây mà hai đứa bạn thân tặng.

tm-img-alt

Trang và Đào bất lực không biết làm sao có thể thay đổi được suy nghĩ, quyết định của Yên. Để đoạn tuyệt mối quan hệ với Đào và Trang, Yên báo chồng chuẩn bị chuyển nhà. Hào (Mạnh Quân) năn nỉ vợ không được liền tìm đến chồng của hai người bạn thân nhờ giúp đỡ.

3 anh chồng Hào – Quý – Nghiêm quyết hợp lực để cứu vãn tình chị em bạn hữu của Yên – Đào – Trang và muốn làm được việc này cần có 1 kế hoạch cực kỳ hoàn hảo.

tm-img-alt

"Em đã nghĩ ra cách để 3 bà vợ làm lành rồi các anh ạ. Mình phải đánh vào tình thương của 3 bà ấy hoặc là mình phải làm cho ba bà ấy đoàn kết lại với nhau để chống lại một kẻ thù chung", Hào nói kế hoạch của mình cho Quý và Nghiêm.

Cụ thể, Hào tiết lộ luôn mình cần một nạn nhân, cụ thể có thể là vợ Quý bị đánh. Và để vở kịch được diễn ra hoàn hảo, Hào đã nhờ con trai ông chủ trọ - một diễn viên nghiệp dư sẽ đứng ra giúp mọi người hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

tm-img-alt

Đặc biệt, hai người bạn của con ông chủ trọ sẽ vào vai những kẻ du côn, xã hội đen đến để làm loạn xóm trọ.

Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Tập 17 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Link xem phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/digital/?digital_id=163

Bộ phim dự kiến kéo dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa câu chuyện đầy thú vị, hài hước xoay quanh cuộc sống hôn nhân của 3 cặp vợ chồng. Trong cuộc sống hôn nhân của chính mình, cả ba cặp vợ chồng đều có thời điểm khó khăn khi hôn nhân có nguy cơ tan vỡ.

Trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, cả ba người vợ cùng với những người chồng đã học cách thay đổi cách nhìn cuộc sống để dần dần hiểu về người bạn đời của mình hơn.

Qua câu chuyện của từng nhân vật trong phim, khán giả sẽ nhận ra rằng, dù đến từ hai thế giới khác nhau, tình yêu và sự thấu hiểu luôn là chìa khóa để gắn kết mọi mối quan hệ.

Sao Kim bắn tim sao Hỏa gửi gắm nhiều thông điệp về hạnh phúc gia đình, đồng thời cũng là trải nghiệm đầy màu sắc và cảm xúc qua từng tập phim, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và cảm động.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 17, 21h40 hôm nay 29/8/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới