Thứ bảy, 06/07/2024 17:10 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Người một nhà tập 18, 21h40 hôm nay 24/5/2024

MTĐT -  Thứ sáu, 24/05/2024 16:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Người một nhà tập 18 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 24/5/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Người một nhà Tập 18

Đón xem phim Người một nhà Tập 18 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 24/5/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà Tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà Tập 18 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 24/5/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Người một nhà Tập 18

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Người một nhà phát sóng trực tiếp vào tối nay 24/5/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Người một nhà Tập 18

Trong Người một nhà tập 18 lên sóng tối nay, 24/5, sau một thời gian tham gia nhiệm vụ trên mạng, kiếm được số tiền lãi lớn, Khanh đã mất liên lạc với giám đốc kinh doanh. Hội nhóm những người tham gia nhiệm vụ cùng cô cũng "bốc hơi". Khanh hốt hoảng gọi điện cho người bạn cùng tham gia và biết tin mình đã bị lừa hết tiền vốn bỏ ra ban đầu.

"Sao tôi gọi cho giám đốc kinh doanh không được thế này? Tôi vào nhóm cũng không thấy đâu nữa", Khanh hốt hoảng hỏi bạn. "Bọn mình bị lừa, mất trắng rồi", bạn Khanh trả lời.

tm-img-alt
Khanh bị lừa mất hết tiền.

Ở một diễn biến khác, biết quán của Khanh ế ẩm, bà Thư (Vân Dung) muốn Khanh ký cam kết điều gì đó cho mình. Sau đó, bà sẽ lo chuyện tiền bạc giúp con dâu.

"Quán ế à? Tôi sẽ cho cô một cơ hội. Cô đọc đi rồi ký vào. Mọi chuyện còn lại cứ để tôi lo", bà Thư nói với Khanh.

Sau khi đọc tờ cam kết bà Thư đưa, Khanh trả lời: "Sao việc này mẹ cũng nghĩ ra được ạ? Làm sao con ký được".

Cũng trong tập này, Trí (Duy Hưng) ra viện, trở về phòng trọ thấy Diệp (Quỳnh Châu) đã nghỉ ở quán bar để chuyển sang làm shipper. Trí khuyên Diệp nghỉ việc này vì biết rõ sự nguy hiểm của nghề. 

"Cô nghỉ nghề ấy đi, nguy hiểm lắm. Cô còn nhớ vụ tôi suýt bị đâm chết không?", Trí lo lắng nói.

Diệp đáp: "Nhiều người vẫn làm đó thôi. Tôi quen vất vả rồi, tranh thủ kiếm cơm không thì chết đói trước".

Trí tuyên bố sẽ nuôi Diệp nếu cuộc sống quá khó khăn. Diệp chưa hết "lâng lâng" với câu nói này của Trí thì hai người tiếp tục môi kề má. 

Diễn biến chi tiết tập 18 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Người một nhà FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/digital/?digital_id=163

Bộ phim dự kiến kéo dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Người một nhà xoay quanh câu chuyện của 2 anh em sinh đôi Trí và Tuệ, với tính cách và hoàn cảnh sống trái ngược nhau. Nhưng họ lại hết lòng vì người thân của mình.

Trí (do Duy Hưng đảm nhận) là một người có vẻ ngoài cộc cằn, xù xì nhưng ẩn sâu là sự nghĩa khí, tình cảm. Trái ngược với Trí, Tuệ (Tuấn Tú thụ vai) sẽ có vẻ ngoài đẹp trai nhưng tính cách yếu đuối.

Tính cách của hai anh em Trí và Tuệ phần nhiều do người mẹ vừa độc vừa dị tạo nên, khi bà bỏ con chạy theo hạnh phúc riêng.

Nhưng trong mọi biến cố, Trí luôn là người bảo vệ Tuệ, dọn dẹp, thậm chí đứng ra chịu trận giúp em. Thế nên, Tuệ đối với anh trai vừa là tình ruột thịt vừa có sự ngưỡng mộ, biết ơn.

Trong phim sẽ có những tình tiết đời thường, những xung đột gia đình tưởng chừng ai cũng gặp, nhiều tình huống hài hước đến kịch tính, đan xen những cảnh quay hành động. Cuối cùng, họ tiến lên trên hành trình sửa sai, tìm lại chính mình theo hướng chữa lành tổn thương từ con tim.

BTV

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Người một nhà tập 18, 21h40 hôm nay 24/5/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Bởi vì...em yêu anh
Miền quê ấy bỗng dưng yêu đến lạ//Cũng trời xanh... cũng mây trắng... nắng vàng///Mỗi chiều về... gió cũng cuốn xênh xang///Hoàng hôn xuống vạt nắng vàng nghiêng đỏ

Tin mới

Bài thơ: Bởi vì...em yêu anh
Miền quê ấy bỗng dưng yêu đến lạ//Cũng trời xanh... cũng mây trắng... nắng vàng///Mỗi chiều về... gió cũng cuốn xênh xang///Hoàng hôn xuống vạt nắng vàng nghiêng đỏ

Thương hiệu đồng hành