Thứ năm, 27/06/2024 03:48 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77, 20h hôm nay 18/6/2024

MTĐT -  Thứ ba, 18/06/2024 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77 trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 18/6/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77

Đón xem phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 20h00 ngày 18/6/2024.

Link xem trực tiếp Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 18/6/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mình yêu nhau bình yên thôi phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/6/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Tóm tắt nội dung Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77

Trong trích đoạn giới thiệu tập 77 Mình yêu nhau, bình yên thôi, trò chuyện với chị Thoa (Hằng Nga), Hân (Việt Hoa) nói rằng giờ nghĩ lại cô mới thấy mình nhiều khi trẻ con. Mẹ chồng có mắng nhưng chỉ mắng như kiểu con cái trong nhà, mà những lúc đó Hân lại đề cao cái tôi. Cô cứ nghĩ mẹ mắng kiểu đè nén con dâu nên cô không chịu lắng nghe, không chịu mở lòng với mẹ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chị Thoa cũng nhận thấy Hân trẻ con và đoảng vị nhưng chị cho rằng những điểm xấu đó cũng "không đến nỗi nào" nên cô đừng trách mình quá.

Vậy là Đức Anh (Thanh Sơn) đã cài cắm mọi người thành công để lắng nghe tâm sự sâu kín trong lòng Hân - điều mà cô chưa từng thổ lộ với ai. Nếu ở tập 76, chị Lan và Ngọc đã cùng uống rượu và lắng nghe Hân bộc bạch về Đức Anh thì ở tập 77 này, chị Thoa lại tìm cách để nghe Hân tâm sự về mối quan hệ với mẹ chồng trước đây.

Sau khi các "đồng minh" giúp Đức Anh hiểu thấu lòng Hân rồi thì Đức Anh sẽ tung chiêu gì cuối cùng để khiến vợ phải xé tờ đơn ly hôn?

tm-img-alt
--

Lan (Maya) được Đức Anh (Thanh Sơn) nhờ kiếm cớ dọn đến nhà Hân ở nhờ để làm nhiệm vụ hàn gắn mối quan hệ hôn nhân của anh và Hân (Việt Hoa). Dù vậy thỉnh thoảng Lan vẫn không quên ghé về nhà bầu bạn, tâm sự với mẹ Giang (NS Tú Oanh).

Trong trích đoạn tập 77 trên đây, Đức Anh đột nhiên hỏi Quân về mối quan hệ với chị Lan - chị gái của Đức Anh. Bởi anh thấy thời gian gần đây chị Lan còn nói chuyện với Quân nhiều hơn cả với em trai.

"Thích nhau chưa?" - Đức Anh hỏi thẳng Quân. Có vẻ anh chàng đã "bật đèn xanh" cho chuyện tình của thằng bạn thân và chị gái mình.

tm-img-alt

Những diễn biến tiếp theo của phim Mình yêu nhau, bình yên thôi sẽ được hé lộ trong Tập 77 phát sóng vào 20h hôm nay (18/6) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem.

Link xem phim Mình yêu nhau bình yên thôi Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Mình yêu nhau bình yên thôi FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://www.youtube.com/playlist?list=PLL0b_qIPgmjCp3WFzVcNMJyvlz8HrorUY

Bộ phim dự kiến kéo dài 50 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" - là câu chuyện của Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn) - hai nhân vật chính trong bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”. Hân là một trong hàng ngàn cô gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân gia đình. Giấc mơ màu hồng không tràn ngập tình yêu tan thành mây khói khi cô phát hiện người chồng Đức Anh đẹp trai, hoàn hảo là kẻ ngoại tình. Cả hai ly thân nhưng phải gồng gánh thể diện của gia đình.

Nhưng, đúng lúc ký giấy ly hôn, cặp đôi rơi vào một sự cố khiến hai bên từ kẻ thù bỗng… yêu lại từ đầu. Rắc rối cũng từ đó nảy sinh khi có vô vàn cám dỗ từ người yêu cũ… Sợi dây tình yêu gắn kết hai vợ chồng lúc nào cũng bị kéo căng đến mức tưởng như sắp đứt đôi.

Đức Anh, một mamaboy chính hiệu đang chật vật với sự nghiệp, từng sa vào lưới tình của “tiểu tam”, đang cố gắng tìm lại tình yêu với Hân, cô vợ cá tính, độc lập của mình. Xoay quanh họ là một bà mẹ chồng luôn bao bọc con trai nên khó chịu vì nàng dâu không chịu “đặt đâu ngồi đấy”.

Ngoài ra, còn một nàng DJ cá tính đã ly hôn nay bắt đầu rung động với một anh chàng quái chiêu là chủ phòng gym. Tất cả các nhân vật bị xoay vần trong các tình huống oái ăm đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc cho bộ phim. Mà trong đó, sợi dây duy nhất níu kéo các nhân vật chính là tình yêu, tình thân và tình người.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 77, 20h hôm nay 18/6/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Kiếp nhân sinh
Chọn thiện lương đâu phải ta khờ khạo///Bởi nguyên sơ bản chất mỗi con người///Ai cũng vậy khi cất tiếng chào đời///Đều lương thiện như nụ cười của mẹ...
Sách dạy làm bếp trăm năm trước ở ba miền
Thật đáng ngạc nhiên là cách nay gần trăm năm, khoảng từ thập niên 1930, ở khắp ba kỳ trên đất nước Việt Nam đã xuất bản những cuốn sách ẩm thực với nội dung khá tốt, hướng dẫn cặn kẽ và chi tiết...
Hành trình leo núi của tôi
Phải mất một tháng sau tôi mới chính thức chinh phục đỉnh ngọn núi cao nhất của dải núi Nham Biền huyền thoại, một đỉnh cao mang tên núi Ông Lao (có truyền thuyết gọi là núi Ông Đống).

Tin mới

Gần 1/3 người trưởng thành toàn cầu thiếu vận động
Gần 1/3 số người trong độ tuổi trưởng thành trên thế giới, tương đương 1,8 tỷ người, không đáp ứng đủ lượng vận động thể chất được khuyến nghị, dẫn đến nguy cơ gia tăng các bệnh mãn tính. Đây là cảnh báo vừa được Tổ chức Y tế Thế giới đưa ra ngày 26/6.
Khai mạc Hội chợ Entech Hanoi 2024
Ngày 26/2024, Hội chợ - triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng và môi trường Hà Nội năm 2024 (Entech Hanoi 2024) đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.