Thứ năm, 19/09/2024 06:37 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Độc đạo tập 7, 21h40 hôm nay 16/9/2024

MTĐT -  Thứ hai, 16/09/2024 15:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 7 trên VTV3

tập 7 của bộ phim truyền hình Độc đạo sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/9/2024.

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 7 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Độc đạo tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Nội dung đoạn trích Độc đạo tập 7 

Long đến nhà ông Lê Toàn hỏi thăm tin tức về Hồng và Khương: "Cả hai cậu con trai của anh đều đang ở trên bản Mây không biết là gia đình hay công ty có việc". "Xin lỗi, liệu đây có phải cuộc thẩm vấn để lấy thông tin?", ông Lê Toàn thắc mắc. "Anh Toàn đừng hiểu lầm, mục đích của tôi cũng chỉ nhằm làm rõ những gây rối nhắm đến Toàn Lâm. Còn nếu như liên quan đến việc gia đình thì anh hoàn toàn có thể không chia sẻ mà", Long đáp.

tm-img-alt

Trước thái độ rõ ràng của Long, ông Lê Toàn chia sẻ: "Được, thế là đã rõ. Hai đứa nó lên trên đấy làm gì thì tôi không biết thật, vì chúng nó cũng đã lớn rồi. Tôi bây giờ cũng đã già rồi. Tôi cũng đang muốn dần rút khỏi công việc, tin tưởng lớp trẻ". Tuy nhiên, Long cho rằng tin tưởng  vẫn phải giám sát. Vì bản Mây là địa bàn rất phức tạp, có liên quan đến ma tuy, việc nhắc nhở con cẩn thận thì không thừa. Tuy nhiên, Lê Toàn thừa hiểu việc Khương và Hồng được "giữ chân" tại bản Mộc cũng là để ông chấp nhận gặp mặt anh em xưa cũ thôi.

tm-img-alt

Trong một diễn biến khác, Hồng gặp một "trưởng bản" vốn là chỗ thân tình với bố anh mấy chục năm nay, Hồng tưởng nhầm là chú Quân, nhưng đó là chú Cừ. Dương giới thiệu: "Mọi người gọi chú ấy là trưởng bản nhưng chú ấy chẳng phải là trưởng của một cái bản nào cả. Tuy nhiên, chú ấy lại có tầm ảnh hưởng rất lớn ở cái vùng này". 

tm-img-alt

Hồng vốn dĩ dửng dưng với mọi chuyện liên quan đến quá khứ hay làm ăn với Dương. Ấy thế mà tự dưng lại vồn vã, quan tâm, hỏi han đến chuyện làm ăn trong quá khứ của bố nuôi Lê Toàn và Dương. Chắc chắn Hồng đang muốn khai thác điều gì đó?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 6 bộ phim Độc đạo vào lúc 21h40 ngày 16/9 trên kênh VTV3.

Trailer phim Độc đạo tập 7

Cùng đón xemtập 7của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay16/9/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim Độc đạo dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” xoay quanh câu chuyện của Hồng do Doãn Quốc Đam thủ vai. Hồng là một chàng trai mang trong mình bản tính thiện lương, tuy nhiên anh phải đối mặt với nỗi đau lớn khi cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ, đồng thời lạc mất em trai là người thân duy nhất.

Sau biến cố lớn, Hồng được bà Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng) nhận nuôi. Bà Mộc là vợ hai của ông trùm xã hội đen khét tiếng nay đã rửa tay gác kiếm là Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải).

Với sự thông minh của mình, Hồng nhận được sự tin tưởng của ông Toàn, cũng như được ông giao trọng trách gánh vác sản nghiệp gia đình. Nhưng sự dưỡng dục ấy không làm Hồng quên đi nỗi đau mất đi người thân năm xưa. Hồng bắt đầu lần theo những manh mối có được để điều tra lại cái chế của cha mẹ.

Ngoài Lê Toàn đã quy ẩn giang hồ, Hồng phải đối mặt với bộ ba đàn em thân tín của Lê Toàn là Quân "già", Hưng "khẹc" và Dương "cơ bắp". Đây đều là những tên trùm buôn ma tuý khét tiếng, ai trong đó cũng có thể là người mang lại bi kịch cho gia đình Hồng.

Phim không chỉ đề cao sự chính nghĩa, mà còn khắc hoạ cho người xem câu chuyện về những chiến sĩ công an đang âm thầm hi sinh, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Độc đạo tập 7, 21h40 hôm nay 16/9/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ứng Hòa: Trạm trộn bê tông hoạt động không phép gây ảnh hưởng đến môi trường tại xã Phương Tú
Không được cấp phép xây dựng, không đảm bảo các quy định về môi trường thế nhưng trạm trộn bê tông của Công ty Hợp Quyết tại xã Phương Tú (Ứng Hòa) vẫn ngang nhiên hoạt động trong suốt thời gian dài gây ảnh hưởng đến môi trường khiến người dân bức xúc.