Thứ ba, 17/09/2024 23:14 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Độc đạo tập 6, 21h40 hôm nay 11/9/2024

MTĐT -  Thứ tư, 11/09/2024 16:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 6 trên VTV3

tập 6 của bộ phim truyền hình Độc đạo sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/9/2024.

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 6 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Độc đạo tập 6 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 10/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Nội dung đoạn trích Độc đạo tập 6 

Trong trích đoạn giới thiệu tập 6 Độc đạo trên đây, Phùng (Bảo Anh) kể lại với Long (Hà Việt Dũng) về vụ án 20 năm trước ở huyện Vân Châu. Đó là một vụ án mạng, nạn nhân là 2 người đàn ông không hề liên quan đến nhau, cùng bị sát hại trong một căn nhà trên đồi. Một nạn nhân là dân anh chị bị truy sát, chạy bừa vào nhà người kia, nhưng không thoát mà còn làm liên lụy tới chủ nhà.

Chủ nhà tên là Trần Xuân Hội, là bố đơn thân có hai con trai - đứa lớn 10 tuổi, đứa nhỏ 6 tuổi.

tm-img-alt

Long liền đặt nghi vấn về Hồng - con trai nuôi của ông Lê Toàn. Tính ra năm nay tầm tuổi Hồng cũng trùng khớp với tuổi đứa trẻ lớn năm đó. Phùng cho biết, chưa xác định được vì hai đứa trẻ biến mất ngay trong đêm hôm đó.

tm-img-alt

Ở diễn biến khác, Khương hỏi anh trai về Tuyết. Hồng khen Tuyết xinh nhưng phải xem lại, vì "mấy đứa xinh nó không yêu mày đâu". Khương bàn với anh về việc mua lại cái xới bạc đó để Khương làm, như thế Khương sẽ có tiền nuôi bố, nuôi u và nuôi anh. Hồng cho biết cả nhà chưa muốn Khương đi kiếm tiền. Khương cảm thấy bị coi thường nên nói giọng đầy giận dỗi: "Anh y hệt bố, chẳng coi em ra cái gì".

Đón xem chi tiết tập 6 Độc đạo phát sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Trailer phim Độc đạo tập 6

Cùng đón xemtập 6của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay10/9/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim Độc đạo dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” xoay quanh câu chuyện của Hồng do Doãn Quốc Đam thủ vai. Hồng là một chàng trai mang trong mình bản tính thiện lương, tuy nhiên anh phải đối mặt với nỗi đau lớn khi cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ, đồng thời lạc mất em trai là người thân duy nhất.

Sau biến cố lớn, Hồng được bà Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng) nhận nuôi. Bà Mộc là vợ hai của ông trùm xã hội đen khét tiếng nay đã rửa tay gác kiếm là Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải).

Với sự thông minh của mình, Hồng nhận được sự tin tưởng của ông Toàn, cũng như được ông giao trọng trách gánh vác sản nghiệp gia đình. Nhưng sự dưỡng dục ấy không làm Hồng quên đi nỗi đau mất đi người thân năm xưa. Hồng bắt đầu lần theo những manh mối có được để điều tra lại cái chế của cha mẹ.

Ngoài Lê Toàn đã quy ẩn giang hồ, Hồng phải đối mặt với bộ ba đàn em thân tín của Lê Toàn là Quân "già", Hưng "khẹc" và Dương "cơ bắp". Đây đều là những tên trùm buôn ma tuý khét tiếng, ai trong đó cũng có thể là người mang lại bi kịch cho gia đình Hồng.

Phim không chỉ đề cao sự chính nghĩa, mà còn khắc hoạ cho người xem câu chuyện về những chiến sĩ công an đang âm thầm hi sinh, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Độc đạo tập 6, 21h40 hôm nay 11/9/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.

Tin mới