Thứ ba, 17/09/2024 13:34 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Độc đạo tập 4, 21h40 hôm nay 9/9/2024

MTĐT -  Thứ hai, 09/09/2024 17:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 4 trên VTV3

tập 4 của bộ phim truyền hình Độc đạo sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/9/2024.

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 4 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Độc đạo tập 4 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Nội dung đoạn trích Độc đạo tập 4 

Trong phần giới thiệu tập 4, bà Mộc gọi chồng: "Ông ơi, ông có bưu kiện này". Ông Lê Toàn nhận hộp quà nhỏ xinh, chưa kịp mở quà thì ‘món quà’ đã lên tiếng.Thì ra Quân "già" đã gửi điện thoại buộc Lê Toàn phải nói chuyện với hắn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đúng là việc gì đến cũng phải đến thôi, Quân "già" đã trực tiếp liên hệ với Lê Toàn rồi, Lê Toàn bình tĩnh trả lời: "Tôi biết thế nào chú cũng gọi". Liệu Lê Toàn có từ chối như đã từng từ chối Dương "cơ bắp" hay không?

Trong một diễn biến khác, Hồng đang rất lo lắng khi Khương biến mất cùng với Tuấn Chạch. Hồng sợ rằng Tuấn có thể phản bội em trai nên anh đã treo giải thưởng 100 triệu cho người nào bắt được Tuấn.

tm-img-alt

Hồng cơ bản biết được Khương đi cùng ai và sẽ bị dụ dỗ tới đâu, ăn chơi những gì nên đã có phương án để xử lý. Tuy nhiên, Hồng chỉ nghĩ rằng Khương sẽ bị dụ chơi bời, cờ bạc chứ chưa ngờ đến Khương đã tìm được nương tử ở nơi đó.

Diễn biến chi tiết tập 4 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay 9/9/2024 trên VTV3.

Trailer phim Độc đạo tập 4

Cùng đón xemtập 4của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay9/9/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim Độc đạo dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” xoay quanh câu chuyện của Hồng do Doãn Quốc Đam thủ vai. Hồng là một chàng trai mang trong mình bản tính thiện lương, tuy nhiên anh phải đối mặt với nỗi đau lớn khi cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ, đồng thời lạc mất em trai là người thân duy nhất.

Sau biến cố lớn, Hồng được bà Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng) nhận nuôi. Bà Mộc là vợ hai của ông trùm xã hội đen khét tiếng nay đã rửa tay gác kiếm là Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải).

Với sự thông minh của mình, Hồng nhận được sự tin tưởng của ông Toàn, cũng như được ông giao trọng trách gánh vác sản nghiệp gia đình. Nhưng sự dưỡng dục ấy không làm Hồng quên đi nỗi đau mất đi người thân năm xưa. Hồng bắt đầu lần theo những manh mối có được để điều tra lại cái chế của cha mẹ.

Ngoài Lê Toàn đã quy ẩn giang hồ, Hồng phải đối mặt với bộ ba đàn em thân tín của Lê Toàn là Quân "già", Hưng "khẹc" và Dương "cơ bắp". Đây đều là những tên trùm buôn ma tuý khét tiếng, ai trong đó cũng có thể là người mang lại bi kịch cho gia đình Hồng.

Phim không chỉ đề cao sự chính nghĩa, mà còn khắc hoạ cho người xem câu chuyện về những chiến sĩ công an đang âm thầm hi sinh, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

BTV

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Độc đạo tập 4, 21h40 hôm nay 9/9/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.

Tin mới