Thứ bảy, 14/09/2024 08:06 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 21, 20h hôm nay 28/8/2024

MTĐT -  Thứ tư, 28/08/2024 17:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 21 trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 28/8/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 21

Đón xem phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 21 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 20h00 ngày 28/8/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ Tập 21

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ Tập 21 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 28/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 21

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/8/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Đi giữa trời rực rỡ Tập 21

Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 21 lên sóng tối 28/8, việc Chải (Long Vũ) xuất hiện ở nhà ông Vinh (Đức Khuê) lúc nửa đêm khiến Chải bị mọi người nghi ngờ là có ý đồ không tốt.

Quang là đứa con phá gia chi tử của ông Vinh - một thằng con trai không tu chí học hành cũng chẳng đỡ đần giúp đỡ gì cho công việc của bố. Ông Vinh đã từng đưa Quang đi cùng ông khi ông lên miền núi thu mua thuốc những mong qua đó học hỏi được gì đấy. Tuy nhiên, chuyến đi ấy Quang lại gây rắc rối khi va nhau với Chải và đám bạn của cậu ở bản.

Bây giờ, vì theo đuổi Pu và cũng vì gia đình đang gặp biến cố nên Chải mới phải xuống Hà Nội và ở gần chỗ Pu trọ học, vì thế, cậu gặp phải rắc rối với Quang. Khi đi vào khu để thuốc, Chải phát hiện Quang trong đó và cậu con trai ông Vinh một lần nữa lại gây nhau với Chải. Cuộc gây lộn ồn ào đã thu hút những người sống trong khu nhà.

Bất chấp việc Chải nói lý do vào phòng này là gì, Quang một mực đổ cho Chải có ý đồ ăn cắp. Quang bù lu bù loa lên trước mặt tất cả mọi người - với sự hỗ trợ đâm bị thóc chọc bị gạo của Như.

Tuy nhiên, trong số những người chứng kiến, có một người hiểu rõ Quang hơn cả. Đó chính là Thái. Thái đã là nạn nhân của Quang, bị Quang lấy tiền Thái đưa cho đi thuê nhà mang tiêu xài cá nhân.

tm-img-alt

Dù liên tục giải thích rằng mình không ăn cắp, Quang (Võ Hoài Vũ) không tin lời anh. "Pu làm chứng cho tôi. Từ bé đến lớn tao không biết ăn cắp là gì. Nhà tao thiếu gì tiền", Chải giải thích.

Pu (Thu Hà Ceri) xác nhận Chải không có tính đó, nhưng Như (Yên Đan) vẫn thắc mắc nếu không ăn cắp thì Chải chui vào cửa hàng lúc nửa đêm làm gì.

Như tiếp tục cho rằng Chải ngủ lại qua đêm ở nhà ông Vinh và nói việc phát hiện cửa không khóa là rất đáng ngờ. Pu minh oan cho chồng sắp cưới: "Vấn đề là thằng Chải sợ ma. Nó sang gần em vì nghĩ là em có bùa thôi mà". Lúc này, Như vô tình nói lộ ra việc mình biết vị trí lá bùa Pu giấu trong ba lô. "Chắc chắn chị lục ba lô của em", Pu khẳng định.

tm-img-alt

Trong khi đó, sau nhiều chuyện không vui, Chải quyết định rủ Pu đi ‘giải tỏa’ nỗi buồn với đề nghị cả hai lên phố đi bộ mua sách. Chải nói muốn nhờ Pu tìm cho sách dạy khởi nghiệp. "Nghĩ lại mới thấy trước khi có Pu mà có công việc với sự nghiệp thì nó vẫn tốt hơn. Giúp đi!".

tm-img-alt
tm-img-alt

Liệu Pu có đồng ý đi cùng Chải? Như có thừa nhận việc lục ba lô lấy tiền của Pu? 

Diễn biến chi tiết Tập 21 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đi giữa trời rực rỡ FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Youtube VFC hoặc VTV Go

Bộ phim được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Đi giữa trời rực rỡ khắc họa cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao. Không chấp nhận cuộc sống đến tuổi lấy chồng sinh con, Pu học giỏi và thi đậu đại học y ở thành phố.

Cô gái trẻ đang đứng trước ngã rẽ cuộc đời khi lựa chọn một là rời quê hương để tiếp tục đường học vấn, hai là làm tròn chữ hiếu cho gia đình, lấy chồng là Chải - thiếu gia giàu có để cha mẹ hết nợ.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống TP. Tại đây họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với một khu nhà trọ đặc biệt giữa lòng TP. Trong xóm trọ, Pu và những người bạn đến từ mọi miền của Tổ quốc cùng sát cánh bên nhau vượt qua hiểu lầm, khác biệt và trải qua những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ.

Với dàn diễn viên trẻ đầy tài năng: Thu Hà Ceri, Long Vũ, Hoàng Khánh Ly, Vương Anh, Võ Hoài Vũ... Đi giữa trời rực rỡ hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sâu sắc, chiêm nghiệm.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 21, 20h hôm nay 28/8/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Rap Việt 2024 công bố dàn Producer đình đám
Thông tin Rap Việt 2024 “khai hỏa” tập đầu tiên lúc 20h Thứ 6 – 13/9/2024 chưa kịp hạ nhiệt thì ngay sau đó chương trình tiếp tục công bố Giám khảo khách mời, DJ và dàn Producer là hàng loạt cái tên bảo chứng cho loạt hit triệu view.

Tin mới

Những bệnh thường gặp sau mùa mưa lũ
Mưa lũ đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước làm dấy lên mối lo ngại về các nguy cơ dịch bệnh, khiên môi trường sống của hàng triệu người dân bị xáo trộn nghiêm trọng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh.