Chủ nhật, 08/09/2024 07:06 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Những nẻo đường gần xa Tập 41 hôm nay 22/7/2024

MTĐT -  Thứ hai, 22/07/2024 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/7/2024 tại VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Những nẻo đường gần xa Tập 41

Những nẻo đường gần xa Tập 41 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 22/7/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 41

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 41 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 22/7/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Preview phim Những nẻo đường gần xa Tập 41

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Những nẻo đường gần xa phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/7/2024 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn tríchNhững nẻo đường gần xa Tập 41

Trong tập 41 Những nẻo đường gần xa, Hùng (Minh Hoàng) đến tận công ty cảm ơn Yên (Bích Thủy) vì đã giới thiệu khách cho mình. Hùng còn chẳng ngại ngần cầm tay và nói nhớ Yên. Trong khi đó, Yên tỏ ra khá bối rối. Đồng nghiệp của Yên nhìn thấy, không biết sẽ nghĩ sao về mối quan hệ này?

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác của Những nẻo đường gần xa tập 41, bà Châu (NSƯT Nguyệt Hằng) sau khi nhận được khoản lãi 300% từ đầu tư tài chính do con trai cưng tư vấn, đã mời đông đảo làng trên xóm dưới tới nhà để tìm hiểu về đầu tư tài chính. Bảo (Trần Kiên) và Ngọc hồ hởi "đả thông tư tưởng" về đầu tư tài chính cho tất cả mọi người.

tm-img-alt

"Nghe chị Châu nói là cháu Bảo và bạn gái đã giúp anh chị đầu tư tài chính thành công. Hôm nay chúng tôi muốn các cháu tư vấn cho chúng tôi cách làm giàu không khó. Để cả làng mình cùng giàu", người dân trong hàng háo hức.

Bảo khẳng định mình là bằng chứng của việc đầu tư tài chính thành công, sau đó đã về hỗ trợ cho bố mẹ. Liệu phen này cả làng trở thành "miếng mồi béo bở" cho Ngọc "lùa gà" hay không?

tm-img-alt

Cũng trong tập 41 Những nẻo đường gần xa, Đông (Cù Thị Trà) rất hạnh phúc khi Vinh (NSƯT Việt Anh) thích hộp cơm do cô gửi đến. "Lần đầu tiên trong đời anh nhận được hộp cơm cute hột me thế này", Vinh nhắn cho Đông.

Đông vui lắm, ngồi ăn cơm với bố Nam (Vĩnh Xương) mà cứ tủm tỉm cười. Trong khi đó, bố Nam lại tỏ ra khá lo lắng về mối quan hệ giữa con gái và Vinh. Ông nhớ lại lời khẳng định chắc nịch của Đông: "Bây giờ, anh ấy không phải người con thích nữa, mà anh ấy là bạn trai của con bố ạ". 

Đón xem những diễn biến mới của Những nẻo đường gần xa Tập 41 phát sóng vào 21h ngày 22/7 trên kênh VTV1!

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Những nẻo đường gần xa FULL HD đã phát trên kênh VTV1.

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập (dự kiến) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung phim Những nẻo đường gần xa

Bộ phim Những nẻo đường gần xa xoay quanh xoay quanh nhóm bạn Hùng, Dũng, Đông, Bảo - những người trẻ lập nghiệp ở thành phố.

Nơi ngưỡng cửa bước vào đời, họ mang theo hoài bão, khát vọng với niềm lạc quan “không điều gì là không thể” nhưng cuộc sống không trải sẵn thảm đỏ, thay vào đó là biết bao chông gai, thách thức khiến họ không ít lần tưởng chừng gục ngã.

Hùng và Dũng là hai anh em ruột. Cha mẹ qua đời sớm, Hùng một tay nuôi em khôn lớn. Khi Dũng tốt nghiệp đại học, muốn ở lại thành phố, Hùng lại tìm mọi cách đưa em về quê, tìm cho em một công việc ổn định.

Hai anh em, một người muốn thoát khỏi sự bao bọc bước ra ngoài xã hội, một người xem sứ mệnh lớn nhất của đời mình là bảo vệ, chở che cho em. Họ thương nhau nhưng lại không tìm được tiếng nói chung.

Bảo là người may mắn nhất trong nhóm bạn khi còn đủ cả bố và mẹ, gia đình lại có điều kiện. Thế nhưng Bảo lại không có được sự tin tưởng và tôn trọng của gia đình. Bảo là vùng lên chứng minh giá trị bản thân nhưng vô tình lại rơi vào vòng xoáy đa cấp, làm giàu nhanh để rồi trở thành tội đồ khiến gia đình khốn đốn.

Đông là một cô gái khác biệt, đam mê môn đấu kiếm chẳng giống những cô gái ở nông thôn khác. Ông Nam - bố của Đông cùng con bôn ba khắp chốn để cô có thể thỏa ước mơ. Tình yêu của bố là vô điều kiện cũng lại khiến Đông có áp lực làm sao cho xứng đáng với những hy sinh của bố.

Cuộc sống mưu sinh ở thành phố đưa đẩy nhóm bạn gặp gỡ Vinh và Yên - những người thành đạt, có vị trí trong xã hội. Tình cảm gắn kết của họ từ đó cũng gặp nhiều thử thách hơn bởi họ đứng giữa những lựa chọn cả về tình yêu và sự nghiệp.

Nhờ tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình và chính những mong muốn tốt đẹp của bản thân, họ đã vượt qua được tất cả.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Những nẻo đường gần xa Tập 41 hôm nay 22/7/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông báo hủy kế hoạch tổ chức " Ngày thơ Lục bát Giáp Thìn- 2024"
Dù đã chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng nay, nhưng do điều kiện thời tiết bất khả kháng, siêu bão số 3 đang diễn biến phức tạp và có thể gây ra những hậu quả khôn lường; sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban Tổ chức Sự kiện đã quyết định hủy chương trình.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.