Thứ bảy, 29/06/2024 22:42 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Những nẻo đường gần xa Tập 15 hôm nay 13/6/2024

MTĐT -  Thứ năm, 13/06/2024 15:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/6/2024 tại VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Những nẻo đường gần xa Tập 15

Những nẻo đường gần xa Tập 15 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 13/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 15 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 13/6/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Preview phim Những nẻo đường gần xa Tập 15

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Những nẻo đường gần xa phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/6/2024 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn tríchNhững nẻo đường gần xa Tập 15

Dũng bị Yên mắng té tát vì cách cư xử thiếu chuyên nghiệp, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và có thể gây tổn thất cho công ty. Nhưng Dũng vẫn khăng khăng giữ quan điểm của mình: "Em muốn cho họ thấy thứ mà họ đang phải nhận khi họ đối xử với em như vậy. Em đã làm đủ mọi thứ để họ tăng doanh thu, để họ kiếm được khách hàng mới nhưng phút cuối họ lại trở mặt với em chỉ vì một chút lợi ích". 

tm-img-alt

Yên cho rằng, Dũng hành động như vậy nhằm thoả mãn nhu cầu của bản thân mà không nghĩ đến hậu quả. Cô cũng nghi ngờ một nhân viên kinh doanh như Dũng nhưng không hề có kĩ năng xử lí tình huống.

tm-img-alt

Chuyện kèn cựa nhau ở nơi làm việc vốn dĩ chẳng phải là vấn đề gì quá xa lạ. Tài vốn chẳng ưa Dũng ngay từ đầu rồi nên nếu Tài có dở thủ đoạn để tranh hợp đồng thì cũng là chuyện khá dễ hiểu thôi. Vấn đề ở đây là ở Dũng thôi. Tại sao người lương thiện như Dũng lại bị sếp Yên mắng rồi đến sếp Vinh còn chả buồn mắng. Là do Dũng đã sai từ đâu mà ngây thơ chưa nhận ra?

Mời quý vị đón xem Tập 15 Những nẻo đường gần xa phát sóng vào 21h00 ngày 13/6 trên kênh VTV1!

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Những nẻo đường gần xa FULL HD đã phát trên kênh VTV1.

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập (dự kiến) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung phim Những nẻo đường gần xa

Bộ phim Những nẻo đường gần xa xoay quanh xoay quanh nhóm bạn Hùng, Dũng, Đông, Bảo - những người trẻ lập nghiệp ở thành phố.

Nơi ngưỡng cửa bước vào đời, họ mang theo hoài bão, khát vọng với niềm lạc quan “không điều gì là không thể” nhưng cuộc sống không trải sẵn thảm đỏ, thay vào đó là biết bao chông gai, thách thức khiến họ không ít lần tưởng chừng gục ngã.

Hùng và Dũng là hai anh em ruột. Cha mẹ qua đời sớm, Hùng một tay nuôi em khôn lớn. Khi Dũng tốt nghiệp đại học, muốn ở lại thành phố, Hùng lại tìm mọi cách đưa em về quê, tìm cho em một công việc ổn định.

Hai anh em, một người muốn thoát khỏi sự bao bọc bước ra ngoài xã hội, một người xem sứ mệnh lớn nhất của đời mình là bảo vệ, chở che cho em. Họ thương nhau nhưng lại không tìm được tiếng nói chung.

Bảo là người may mắn nhất trong nhóm bạn khi còn đủ cả bố và mẹ, gia đình lại có điều kiện. Thế nhưng Bảo lại không có được sự tin tưởng và tôn trọng của gia đình. Bảo là vùng lên chứng minh giá trị bản thân nhưng vô tình lại rơi vào vòng xoáy đa cấp, làm giàu nhanh để rồi trở thành tội đồ khiến gia đình khốn đốn.

Đông là một cô gái khác biệt, đam mê môn đấu kiếm chẳng giống những cô gái ở nông thôn khác. Ông Nam - bố của Đông cùng con bôn ba khắp chốn để cô có thể thỏa ước mơ. Tình yêu của bố là vô điều kiện cũng lại khiến Đông có áp lực làm sao cho xứng đáng với những hy sinh của bố.

Cuộc sống mưu sinh ở thành phố đưa đẩy nhóm bạn gặp gỡ Vinh và Yên - những người thành đạt, có vị trí trong xã hội. Tình cảm gắn kết của họ từ đó cũng gặp nhiều thử thách hơn bởi họ đứng giữa những lựa chọn cả về tình yêu và sự nghiệp.

Nhờ tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình và chính những mong muốn tốt đẹp của bản thân, họ đã vượt qua được tất cả.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Những nẻo đường gần xa Tập 15 hôm nay 13/6/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cuộc đời...
Ai chẳng muốn những chuỗi ngày bình lặng///Hà cớ gì chấp nhặt chuyện đó đây///Lo cuộc sống mệt mỏi đến hao gầy///Ngó nghiêng chi mấy điều không vừa ý?

Tin mới