Thứ ba, 02/07/2024 02:21 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Những nẻo đường gần xa Tập 14 hôm nay 12/6/2024

MTĐT -  Thứ tư, 12/06/2024 15:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2024 tại VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Những nẻo đường gần xa Tập 14

Những nẻo đường gần xa Tập 14 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa Tập 14 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Preview phim Những nẻo đường gần xa Tập 14

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Những nẻo đường gần xa phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/6/2024 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn tríchNhững nẻo đường gần xa Tập 14

Trong đoạn giới thiệu tập 14, Đông (Cù Thị Trà) được bạn báo tin rằng Vinh (NSƯT Việt Anh) chính là nhà tài trợ chính cho đội tuyển đấu kiếm mà Đông đang tham gia thi đấu. Đông có vẻ không hào hứng và vui vẻ gì với điều này. Thậm chí, cô còn khó chịu khi anh ra vào phòng tập như chỗ không người.

tm-img-alt

Không quan tâm lắm tới câu mỉa mai của Đông, bạn của cô bàn tán: "Theo kinh nghiệm xem phim của em, mẫu người đàn ông như anh Vinh sẽ thích những người trái dấu, cá tính giống như là chị í, không thích bánh bèo đâu".

Trong khi đó, Hùng (Minh Hoàng) sau khi bị Yên ép đưa về nhà vì tai nạn, anh có ý muốn đi về nhưng không được. Yên nói rằng chân của cô phải một tháng nữa mới khỏi, thế nên cô yêu cầu Hùng ngày nào cũng phải mang đồ ăn tới nhà cho cô.

Nghe vậy, Hùng bực bội: "Cái gì? Mơ hả cô gái, không bao giờ!".

tm-img-alt

Đúng lúc này, Hùng nhận được cuộc điện thoại ai đó đã đánh nhau nên phải về xử lý gấp. Yên thấy vậy bèn chen vào: "Thực ra đây không phải việc của tôi, nhưng vì cậu là người quen của chú Nam nên tôi sẽ cho cậu một lời khuyên. Thành phố này rất phức tạp, cậu đừng có dính đến mấy trò đấm đá, đánh nhau. Chỉ có mấy thằng không đàng hoàng mới làm trò đấy thôi".

tm-img-alt

Tất nhiên, Hùng không nghe, thậm chí cậu còn cảm thấy bị xúc phạm, cho rằng Yên ám chỉ mình không đàng hoàng. Cậu toan mở cửa bỏ về. Đúng lúc này, sếp Vinh đến. Hoá ra, Vinh tới để thăm Yên sau khi nghe tin cô bị tai nạn. Éo le thay, anh đã nhìn thấy Hùng trong căn hộ của Yên.

Yên sẽ giải thích thế nào trước tình huống này? Mời quý vị đón xem tập 14 Những nẻo đường gần xa phát sóng vào 21h00 ngày 12/6 trên kênh VTV1!

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Những nẻo đường gần xa FULL HD đã phát trên kênh VTV1.

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập (dự kiến) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung phim Những nẻo đường gần xa

Bộ phim Những nẻo đường gần xa xoay quanh xoay quanh nhóm bạn Hùng, Dũng, Đông, Bảo - những người trẻ lập nghiệp ở thành phố.

Nơi ngưỡng cửa bước vào đời, họ mang theo hoài bão, khát vọng với niềm lạc quan “không điều gì là không thể” nhưng cuộc sống không trải sẵn thảm đỏ, thay vào đó là biết bao chông gai, thách thức khiến họ không ít lần tưởng chừng gục ngã.

Hùng và Dũng là hai anh em ruột. Cha mẹ qua đời sớm, Hùng một tay nuôi em khôn lớn. Khi Dũng tốt nghiệp đại học, muốn ở lại thành phố, Hùng lại tìm mọi cách đưa em về quê, tìm cho em một công việc ổn định.

Hai anh em, một người muốn thoát khỏi sự bao bọc bước ra ngoài xã hội, một người xem sứ mệnh lớn nhất của đời mình là bảo vệ, chở che cho em. Họ thương nhau nhưng lại không tìm được tiếng nói chung.

Bảo là người may mắn nhất trong nhóm bạn khi còn đủ cả bố và mẹ, gia đình lại có điều kiện. Thế nhưng Bảo lại không có được sự tin tưởng và tôn trọng của gia đình. Bảo là vùng lên chứng minh giá trị bản thân nhưng vô tình lại rơi vào vòng xoáy đa cấp, làm giàu nhanh để rồi trở thành tội đồ khiến gia đình khốn đốn.

Đông là một cô gái khác biệt, đam mê môn đấu kiếm chẳng giống những cô gái ở nông thôn khác. Ông Nam - bố của Đông cùng con bôn ba khắp chốn để cô có thể thỏa ước mơ. Tình yêu của bố là vô điều kiện cũng lại khiến Đông có áp lực làm sao cho xứng đáng với những hy sinh của bố.

Cuộc sống mưu sinh ở thành phố đưa đẩy nhóm bạn gặp gỡ Vinh và Yên - những người thành đạt, có vị trí trong xã hội. Tình cảm gắn kết của họ từ đó cũng gặp nhiều thử thách hơn bởi họ đứng giữa những lựa chọn cả về tình yêu và sự nghiệp.

Nhờ tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình và chính những mong muốn tốt đẹp của bản thân, họ đã vượt qua được tất cả.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Những nẻo đường gần xa Tập 14 hôm nay 12/6/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Những kiếp đàn ông
Hút thuốc, uống rượu... chẳng say///Thì xem vận hạn đắng cay thế nào?///Qua thời khói lửa binh đao///Gặp nhau ta cứ vẫy chào được không?

Tin mới