Thứ tư, 28/08/2024 19:32 (GMT+7)

VinFast VF 7 gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại Fun Wheels Festival 2024

Thuỳ Dương -  Thứ ba, 16/07/2024 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Qua trải nghiệm thực tế và được chứng kiến màn trình diễn Gymkhana trong khuôn khổ lễ hội xe Fun Wheels Festival 2024 vừa diễn ra cuối tuần qua tại Hạ Long (Quảng Ninh)

Qua trải nghiệm thực tế và được chứng kiến màn trình diễn Gymkhana trong khuôn khổ lễ hội xe Fun Wheels Festival 2024 vừa diễn ra cuối tuần qua tại Hạ Long (Quảng Ninh), nhiều khách hàng đánh giá cao VinFast VF 7 về trải nghiệm vận hành cùng công nghệ vượt trội so với phân khúc.

Cảm giác lái gây ấn tượng

Một trong những điểm nổi bật nhất của VF 7 so với các xe cùng phân khúc chính là động cơ có công suất 349 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Sức mạnh này có thể so sánh với những mẫu xe thể thao hiệu suất cao sử dụng động cơ xăng 3.0L V6.

VinFast VF 7 gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại Fun Wheels Festival 2024
VinFast VF 7 gây chú ý với nhiều khách hàng tại lễ hội xe Fun Wheels Festival 2024.

“Chiếc xe rất khỏe, tăng tốc không có độ trễ”, anh Nguyễn Văn Việt, thành viên Hanoi Drift Club nhận xét sau khi cầm lái VF 7 trong bài thử Gymkhana.

Bên cạnh đó, các tay lái có kỹ năng tốt còn đánh giá VF 7 có độ phản hồi rất chính xác cùng độ bám đường tốt. Theo chia sẻ của anh Khúc Cao Thế, một thầy giáo dạy lái xe nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời cũng là một tay lái drift nổi tiếng, VF 7 lái rất chắc chắn, thân xe vững, bám đường tốt, ôm cua đường rộng hay hẹp đều ổn.

Công nghệ hiện đại và thân thiện

Điểm gây ấn tượng tiếp theo với những người trải nghiệm thực tế xe VF 7 tại sự kiện là công nghệ. Ngay từ thiết kế hiện đại bên ngoài, một không gian cabin tối giản với màn hình lớn bên trong đã thể hiện chất “tương lai” của chiếc xe. Có những ý kiến nhận xét VF 7 cho cảm giác giống một sản phẩm công nghệ hơn là phương tiện di chuyển đơn thuần.

Xét về công nghệ, VF 7 sở hữu những tính năng mà các đối thủ trong phân khúc chưa có, ví dụ như khả năng quản lý xe từ xa bằng ứng dụng trên smartphone, hay trợ lý ảo tiếng Việt tích hợp sẵn trên xe. VF 7 còn là xe dẫn đầu phân khúc về hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với các tính năng cấp độ 2 như hỗ trợ lái trên cao tốc, cho trải nghiệm lái nhàn và thú vị hơn hẳn.

VinFast VF 7 gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại Fun Wheels Festival 2024
Anh Giang (Quảng Ninh) quyết định chuyển sang xe điện để trải nghiệm công nghệ hàng đầu phân khúc.

Anh Giang (Quảng Ninh), một khách hàng trải nghiệm VF 7 tại sự kiện, chia sẻ: “Điều ấn tượng đầu tiên của mình khi bước lên VF 7 là công nghệ hiện đại. Ban đầu có bỡ ngỡ một chút, nhưng không mất nhiều thời gian để làm quen”.

Công nghệ trên xe điện cũng là điểm thu hút sự chú ý của anh Vũ Văn Chiến (Sơn La). Anh Chiến cho biết rằng dù xe VinFast có phong cách thiết kế nội thất tối giản, nhưng rất dễ sử dụng do tích hợp đầy đủ công nghệ lên màn hình. Anh Chiến đánh giá cao camera 360 độ của xe vì độ sắc nét, chân thật và tiện dụng.

Chính sách hậu mãi “khó tin”

Sau trải nghiệm cầm lái, hầu hết khách hàng đều tỏ ra bất ngờ khi tìm hiểu về chính sách hậu mãi của VinFast dành cho VF 7 và những mẫu xe điện khác. Đây cũng là yếu tố thuyết phục nhiều khách hàng đổi từ xe xăng dầu sang xe điện.

VinFast VF 7 gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại Fun Wheels Festival 2024
Nhiều khách hàng ở Hạ Long đã tranh thủ có mặt từ sớm tại sự kiện để trải nghiệm lái thử VF 7 và các dòng xe điện VinFast.

“Với tần suất sử dụng hiện tại, mình đổ xăng cho xe đã tốn khoảng 6 triệu đồng mỗi tháng. Nếu giờ đi xe điện rẻ hơn hẳn, thêm miễn phí 1-2 năm sạc thì tính ra đỡ được rất nhiều tiền. Chắc chắn không có hãng nào có chương trình hậu mãi giống thế này cả”, anh Vũ Văn Chiến chia sẻ về chính sách hỗ trợ khách hàng mới của VinFast.

Nói về chi phí sử dụng, anh Giang (Quảng Ninh) cho rằng xe điện như VF 7 còn đỡ được rất nhiều các khoản bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng. Đó cũng là một điểm mạnh của xe điện khi so với xe xăng dầu.

VinFast VF 7 gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại Fun Wheels Festival 2024
Anh Lê Thanh Long (Quảng Ninh) khẳng định “chắc chắn sẽ chọn xe điện của VinFast là chiếc xe tiếp theo”.

Lễ hội Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 khép lại sau 2 ngày tổ chức đã để lại nhiều dấu ấn cho khách tham gia, nhất là những người trải nghiệm xe VinFast VF 7 và những tay lái chuyên nghiệp sử dụng mẫu xe điện này trình diễn bài thử Gymkhana. Cũng từ sự kiện, nhiều khách hàng đã có cái nhìn khác về xe điện và bày tỏ ý định đổi sang xe điện như VF 7.

“Sắp tới mình chắc chắn sẽ chọn xe điện của VinFast, như VF 7, vì xe điện là tương lai. So với các hãng nước ngoài, trạm sạc của VinFast đang dẫn đầu, lại là doanh nghiệp Việt nên sản phẩm sẽ phù hợp nhất với người Việt Nam mình”, anh Lê Thanh Long, công tác trong ngành du lịch tại Hạ Long, Quảng Ninh, khẳng định.

Bạn đang đọc bài viết VinFast VF 7 gây ấn tượng mạnh với khách hàng tại Fun Wheels Festival 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới