Thứ sáu, 05/07/2024 00:02 (GMT+7)

Vietnam Beauty Fashion Fest 7 bùng nổ khi quy tụ dàn hoa hậu quốc tế trình diễn

Thu Hiền -  Thứ ba, 25/06/2024 06:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 23/6, sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa All Stars diễn ra tại Trung tâm sự kiện cao cấp White Palace Võ Văn Kiệt, TPHCM. Sự kiện quy tụ nhiều khách mời, người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Sau show diễn với bốn bộ sưu tập mang đậm văn hóa Việt Nam, ông Hoàng Nhật Nam, tổng đạo diễn VBFF 7, cho biết ông hài lòng vì show diễn thành công hơn mong đợi.

tm-img-alt

“Ngay từ đầu, tôi đặc biệt chú ý đến visual, hình ảnh, âm thanh của show. Đến với show diễn với thông điệp Sắc đẹp vì mục đích cao cả, bốn nhà thiết kế đều có sự đầu tư, chỉn chu trong từng thiết kế. Điều đó làm tôi phải chỉn chu mọi khâu, đảm bảo việc tôn lên trang phục. Sau khi kết thúc show diễn, tôi thấy hài lòng vì mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, nhất là khâu hình ảnh, visual, âm thanh”, nhà sáng lập Vietnam Beauty Fashion Fest cho biết.

tm-img-alt

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đồng thời cho biết show diễn thành công có phần không nhỏ nhờ vào sự góp ý của CEO Phạm Kim Dung, đặc biệt ở khâu bố trí sân khấu, hình ảnh đảm bảo sự chỉn chu cho từng người mẫu.

tm-img-alt

Về phía CEO Phạm Kim Dung, chị cho biết không can thiệp sâu vào phần hình ảnh, chỉ góp ý những điều thiên về tính nữ.

“Tôi không can thiệp sâu vào phần sân khấu. Từ trước đến nay, đạo diễn Hoàng Nhật Nam luôn biết cách làm tốt nhất có thể. Đạo diễn tiếp tục chứng minh được điều đó thông qua VBFF 7”, CEO Phạm Kim Dung nói.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Đêm thời trang với thông điệp Sắc đẹp vì mục đích cao cả”

Mở đầu chương trình, MC Thiên Vũ và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu giới thiệu dàn khách mời nổi tiếng, nhà tài trợ đồng hành cùng ban tổ chức Vietnam Beauty Fashion Fest All Stars.

tm-img-alt

Sau phần giới thiệu khách mời, nhà tài trợ đồng hành cùng VBFF 7, ông Hoàng Nhật Nam, nhà sáng lập Vietnam Beauty Fashion Fest, tổng đạo diễn VBFF có màn phát biểu mở màn.

“VBFF Allstar Beauty with a Purpose. Tối nay, tôi muốn cho quý vị thấy tài năng đặc biệt của nhà thiết kế Việt Nam thông qua bốn bộ sưu tập của Lê Ngọc Lâm, Thủy Nguyễn, Hà Duy và Lê Thanh Hòa. Từ tận đáy lòng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những khách quý, nhà tài trợ luôn dành sự hỗ trợ cho chúng tôi. Nếu không có quý vị, chúng tôi sẽ không có show diễn tuyệt vời như tối nay.

Và gửi đến Tổ chức Miss World, chúng tôi được truyền cảm hứng rất nhiều bởi thông điệp Sắc đẹp vì mục đích cao cả mà quý vị đề ra. Và tôi tin rằng, sắc đẹp không chỉ đến từ gương mặt, đó còn là vẻ đẹp tâm hồn, sự sẻ chia.

Mong các bạn có đêm thưởng thức thời trang tuyệt vời và ý nghĩa”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Hoa hậu Ý Nhi đại diện Công ty Sen Vàng trao 500 triệu đồng cho tổ chức Miss World

Để tiếp nối thông điệp Sắc đẹp vì mục đích cao cả, tổ Chức Miss World Vietnam, Công ty Sen Vàng, Câu Lạc Bộ Suối Mát Từ Tâm và Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023 – Huỳnh Trần Ý Nhi mong muốn đóng góp cho các hoạt động từ thiện thuộc Beauty With A Purpose của tổ chức Hoa hậu thế giới.

tm-img-alt

Để làm được điều đó, quỹ thiện tâm OMedia mở đầu khi trao số tiền 200 triệu đồng. Bà Maria Phan - Chủ tịch hội đồng quản trị Openlive Group - Đại diện quỹ thiện tâm Omedia trao bảng biểu trưng số tiền 200 triệu đồng đến Câu Lạc Bộ Suối Mát Từ Tâm. Đây là số tiền được trích từ Quỹ đấu giá vật phẩm thể thao Gala Bóng Đá Việt – Kiệt Tác Số.

Thêm vào đó, tấm lòng của nhiều nhà thiết kế, khách quý và các nhà tài trợ sẽ được tổng kết vào cuối buổi diễn.

tm-img-alt

Tổng cộng, VBFF 7 kêu gọi được hơn 500 triệu đồng. Số tiền này được trao đến tổ chức Hoa hậu Thế giới. Phần còn lại, ban tổ chức sử dụng cho việc từ thiện tại làng trẻ em SOS Gò Vấp cùng đoàn Hoa hậu thế giới và Hoa hậu Ý Nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổ Chức Miss World Vietnam - Công ty Sen Vàng, Câu Lạc Bộ Suối Mát Từ Tâm trao bảng biểu trưng số tiền 500 triệu đồng, tương đương 20.000 USD đóng góp cho các hoạt động từ thiện thuộc Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả của tổ chức Hoa hậu thế giới.

Sau khi nhận được phần tài trợ 500 triệu đồng, bà Julia Morley, chủ tịch Miss World gửi lời cảm ơn đến Công ty Sen Vàng, Câu lạc bộ Suối mát từ tâm.

“Tôi rất xúc động và xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tổ chức Miss World Vietnam và Công ty Sen Vàng. Những gì quý vị gửi đến tổ chức Miss World rất đáng quý. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người đẹp có mặt tại đây. Không chỉ xem show, quý vị còn đóng góp cho cộng đồng. Nghĩa cử này giúp đỡ được nhiều trẻ em nghèo khó trên thế giới. Chúng tôi cũng sử dụng số tiền này để giúp đỡ trẻ em trên chính Việt Nam. Chúng tôi cũng cảm ơn khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các bạn tại Việt Nam”, bà Mormey nói.

Sau màn phát biểu, Vietnam Beauty Fashion Fest Allstar chính thức diễn ra.

THỦY NGUYỄN BAY BỔNG VỚI BST TƠ HỒNG

Mở màn cho đêm diễn là bộ sưu tập mang tên Tơ hồng của Nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thuy Design House mượn cảm hứng từ truyền thuyết dân tộc Thái kể về câu chuyện tình yêu của một người con gái mang tên hoa Ban và chàng Khum, cũng như vẻ đẹp của thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc - sống động và mộng mơ qua chiếc khăn Piêu. 

tm-img-alt

First face của show diễn là Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Vẫn giữ nguyên tắc đối xứng làm nên một chiếc khăn Piêu, nhà mốt đưa vào các yếu tố hội họa để đẩy mạnh tính hình tượng và nghệ thuật thị giác đương đại thông qua từng bản vẽ. Dựa trên bảng màu nguyên bản của chiếc khăn Piêu gồm xanh lá, đỏ, tím, vàng, hồng…

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bộ sưu tập đa dạng với nhiều phom dáng khác nhau. Song, điểm nhấn chính của bộ sưu tập là cảm hứng dân tộc Thái, màu sắc nổi bật, chi tiết bèo nhún, xếp tầng tinh tế.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Người xem như lạc vào không gian thời gian đầy tinh tế với những mảng màu đa sắc. Màn trình diễn của loạt người mẫu, hoa hậu trong và ngoài nước tạo nên phần mở màn mãn nhãn và thu hút mạnh sự chú ý của người xem.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở phần kết màn trình diễn, Toni Ann Singh - Hoa hậu Thế giới 2019 gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong tà áo dài Việt Nam, thể hiện ca khúc Hello Việt Nam. Sự thân thiện cùng giọng hát đẹp của Toni gây dấu ấn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Kèm phần hát của Toni, các hoa hậu thế giới gây chú ý trong vai trò vedette là Lesego Chombo - Miss World Africa, Aché Sarah Tessa Abrahams - Miss World Caribbean, Leticia Cezar Da Frota - Miss World Americas, Jessica Ashley Gagen - Miss World Europe, Kristen Ashleigh Wright - Miss World Oceania.

LÊ NGỌC LÂM GÂY LẮNG ĐỌNG VỚI BST SƯƠNG MAI

tm-img-alt
tm-img-alt

Bộ sưu tập Sương mai lấy cảm hứng từ những hạt sương ngưng đọng sau một đêm dài. Trong không gian yên ắng và mọi thứ dường như không chuyển động để chìm vào đêm tối, những giọt sương bay lơ lửng trong không trung và vương lại trên các cánh hoa, trên nhành cây.

tm-img-alt

Khi những tia sáng đầu tiên của một ngày mới chiếu rọi, những giọt sương ấy tạo ra những khoảnh khắc lấp lánh, trong trẻo và đầy mê hoặc. Để thể hiện điều đó, Hoa hậu Thiên Ân và Thanh Thủy mở màn. Vẻ trong trẻo, tươi sáng của đương kim Hoa hậu Việt Nam và Miss Grand Vietnam 2022 làm tôn lên những thiết kế đầy tính nữ trong BST của Lê Ngọc Lâm.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Với những hình ảnh đầy mơ mộng và lung linh, nhà thiết kế tạo ra những chiếc váy dạ hội được xử lý và đính kết cầu kì, tỉ mỉ từ những hạt cườm nhỏ nhất để tạo ra những dải sương liên tục, có lúc dồn dập có lúc thưa thớt để diễn tả hết được nét đẹp đầy kỳ ảo. Song song đó là những thiết kế đơn giản nhưng được xử lý chất liệu hoàn toàn mới, cắt laser, bề mặt vải, xoắn vải.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Nhà thiết kế còn xử lý từng chiếc lông vũ để tạo nên sự mới lạ, thiết kế 3D cầu kỳ và phức tạp. Nhà thiết kế đồng thời xử lý chất liệu để khán giả cảm nhận được hình dáng từng giọt sương vương trên cánh hoa.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sương mai gợi tả vẻ đẹp trong trẻo, sự tinh khiết mà thông qua đó NTK gửi gắm đến khán giả. Sự e ấp, rung động, màu pastel ngọt ngào như đưa mọi người đến thế giới quan mà ở đó, những thiết kế như sương, quyến rũ hiện ra nhờ vào việc khai thác tối đa chất liệu tulle và organza. Sự trong trẻo và mơ màng lột tả qua chất liệu, có vẻ xuyên thấu nhưng không thấy gì cả chính là điều mà Lê Ngọc Lâm đã cố sức làm được.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Để gửi gắm trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập, Bảo Ngọc là vedette giúp Lê Ngọc Lâm thể hiện điều đó.

NTK HÀ DUY MANG LẠI NHIỆT HUYẾT TUỔI TRẺ THÔNG QUA BST MAN OF YOUTHFUL

Mở màn bộ sưu tập của NTK Hà Duy là sự xuất hiện ấn tượng của Hoa hậu Ý Nhi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hà Duy mang đến bộ sưu tập với tinh thần tươi trẻ, năng động và quyết liệt, chắp cánh thêm cho những thí sinh của Mr World Vietnam 2024. Đây là bộ sưu tập ấn tượng nhất trong đêm diễn VBFF Allstar khi lần đầu sàn diễn xuất hiện phần trình diễn của các người mẫu nam là thí sinh của cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều thể hiện rõ tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ. Với từng phong cách riêng biệt, trang phục thể hiện sự cá tính, trẻ trung, thanh lịch và tươi mới làm tôn lên phẩm chất quý ông của các thí sinh Mr World Vietnam 2024.

tm-img-alt
tm-img-alt
-
tm-img-alt
-
tm-img-alt
tm-img-alt

Với những thiết kế đầy đủ tông màu xám, trắng, đen, bộ sưu tập mang đến sự quyến rũ cho phái mạnh nhưng không kém phần lịch lãm, mang đến sự mạnh mẽ, nam tính cho người mặc.

tm-img-alt

Đảm nhận vai trò kết show là Đương kim Nam vương Thế giới Jack Heslewood.

LÊ THANH HÒA MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM HUYỀN ẢO THÔNG QUA BST PRE-FALL 2024

tm-img-alt

Nàng thơ của Lê Thanh Hòa trong BST lần này là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong bộ sưu tập mới, Lê Thanh Hòa suy nghĩ về thế giới song song, mở ra trường không gian với nhiều điều kỳ diệu. Một chút nhiệm màu, một chút niềm tin và một chút thú vị về những trải nghiệm huyền ảo về cuộc sống là thông điệp mà Lê Thanh Hòa muốn truyền tải qua bộ sưu tập. Tại nơi ấy, những tiềm năng vô hạn của con người còn được ẩn chứa, đòi hỏi chúng ta phải luôn luôn vận động và khai phá sức mạnh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

BST LE THANH HOA PRE-FALL 24 ra đời với những thiết kế mang sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong họa tiết và tinh xảo trong kỹ thuật may đo. Đường nét, lớp vải, và các chi tiết như đính kết và thêu tay, không chỉ là những bộ phận của một trang phục mà còn là những cách thức để khám phá sự đa dạng của vũ trụ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đảm nhận vai trò kết show là đương kim Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyszková.

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Beauty Fashion Fest 7 bùng nổ khi quy tụ dàn hoa hậu quốc tế trình diễn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tiếng chổi vào đêm
Dật dờ tiếng gọi áo cơm///Bao nhiêu kiếp chổi đủ đơm cuộc người///Vị xe, vị phố, vị đời///Tàn canh để khóc để cười bên con
Bài thơ: Sông ơi...
Đa nuýp giờ bao nhiêu tuổi///Mà sóng xanh mãi dạt dào.///Sông Hồng giờ bao nhiêu tuổi///Mà sóng đỏ mãi nao nao?
Bài thơ: Sông Đế*
Dù không đế không vua///Vẫn có em: Hoàng hậu///Anh ngồi nhớ ngày xưa///Với muôn vàn yêu dấu.
Bài thơ: Bước qua đời nhau
Nếu mai này vội vã giữa phố đông ///Mình vô tình gặp lại nhau đâu đó ///Ánh mắt chạm trong phút giây bỡ ngỡ ///Người thản nhiên nhẹ bước… chớ bận lòng.

Tin mới

Thương hiệu đồng hành