Chủ nhật, 07/07/2024 07:16 (GMT+7)

Viên kim cương "1 vốn 4 lời" tại Vinhomes Ocean Park 3

Thuỳ Dương -  Thứ năm, 04/07/2024 14:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giới đầu tư hiện nay đang đổ dồn sự chú ý về sản phẩm “hàng hiệu” biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) bởi số lượng giới hạn cùng tiềm năng tăng giá bền vững, hứa hẹn là sản phẩm “một vốn, bốn lời” cho khách hàng.

Giới đầu tư hiện nay đang đổ dồn sự chú ý về sản phẩm “hàng hiệu” biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) bởi số lượng giới hạn cùng tiềm năng tăng giá bền vững, hứa hẹn là sản phẩm “một vốn, bốn lời” cho khách hàng.

“Bộ sưu tập hàng hiệu” liên tục gia tăng sức hút

Cũng giống như bất kỳ sản phẩm xa xỉ nào, bất động sản hàng hiệu được giới đầu tư săn lùng bởi niềm tin vào sự tăng trưởng bền vững. Phân khúc này luôn chứng minh được sự vững vàng trước những biến động của thị trường, đảm bảo tích sản trong dài hạn, mang đến dòng lợi nhuận cao nhờ nhóm khách hàng thượng lưu liên tục gia tăng trong khi các bất động sản đáp ứng đúng tiêu chí hàng hiệu ngày càng khan hiếm.

Viên kim cương
Biệt thự tứ lập tại phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 với thiết kế tối giản, hiện đại.

Giá trị vững vàng của bất động sản hàng hiệu cũng được Savills xác nhận khi mức giá bình quân của sản phẩm này cao hơn 29% so với bất động sản thông thường. Thậm chí, tại các thị trường mới nổi, con số chênh lệch này lên tới 44%.

Anh Trần Quý Dũng (Thành phố Hà Nội), người đang sở hữu “bộ sưu tập” biệt thự tại Vinhomes Riverside và biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 1 cho biết, các sản phẩm tứ lập hàng hiệu được xem là khoản đầu tư an toàn ở Việt Nam do số lượng dự án thuộc phân khúc này không nhiều, nhưng luôn duy trì nguồn cầu ổn định và mức giá tăng đều đặn nhờ những lợi thế về vị trí và công năng.

“Mặc dù thị trường bất động sản trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, thế nhưng các sản phẩm biệt thự mà tôi đang sở hữu chỉ tăng không giảm, đặc biệt là ở Vinhomes Riverside đã cho thấy lịch sử tăng giá ấn tượng trong những năm qua. Hơn nữa, thị trường cũng khó kiếm được sản phẩm bán thứ cấp do chủ sở hữu loại hình này ít có nhu cầu sang nhượng mà chỉ muốn mua thêm. Bản thân tôi cũng đang tìm kiếm thêm một biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 để gia tăng tài sản”, anh Dũng nhấn mạnh thêm.

Tiềm năng sinh lời dài hạn của “hàng hiệu” tứ lập Vinhomes Ocean Park 3

Tọa lạc ở vị trí đắt giá của “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 tại Thành phố điểm đến Ocean City, biệt thự tứ lập được giới đầu tư đánh giá là sản phẩm hàng hiệu khi hội tụ đầy đủ các yếu tố độc đáo về vị trí, thiết kế, tiện ích, nhanh chóng trở thành “điểm bỏ vốn" của nhiều nhà đầu tư.

Nhờ mật độ xây dựng 64%, các căn biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 có thiết kế rộng rãi. Diện tích xây dựng mỗi căn 290m2 với chiều cao 4 tầng, tạo thành tổ hợp 4 biệt thự trong một tổng thể, đáp ứng nhu cầu ở rộng, sống sang của đông đảo khách hàng, nhất là trong bối cảnh đất chật, người đông và quỹ đất để phát triển các dự án tầm cỡ ngày càng cạn kiệt. Diện tích biệt thự lớn đáp ứng nhu cầu an cư của gia đình từ một đến nhiều thế hệ hứa hẹn về khả năng thanh khoản cũng như tiềm năng tăng giá trong lâu dài.

Lợi thế về diện tích cũng giúp các căn biệt thự tứ lập có thể đa dạng hóa công năng sử dụng. Việc linh hoạt bố trí không gian sân vườn, trước nhà hay thoải mái lắp đặt thang máy phục vụ nhu cầu di chuyển giúp biệt thự tứ lập đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng chuộng bất động sản hàng hiệu luôn đòi hỏi cao về tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhờ vị trí đắc địa, "một bước tới công viên VinWonders Water Park", biệt thự tứ lập hưởng trọn bầu không khí khoáng đạt từ hệ sinh thái của công viên. Không những vậy, nguồn thủy khí từ hệ thống hồ trong công viên với dòng nước luân chuyển quanh năm cũng góp phần mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Ngoài ra, với hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại công viên VinWonders Water Park, nơi đây hứa hẹn trở thành tâm điểm của chuỗi hoạt động hấp dẫn, nâng cao đời sống tinh thần phong phú cho cư dân, thu hút một lượng lớn khách du lịch đến “Quận Nghỉ dưỡng" để trải nghiệm.

Viên kim cương
Biệt thự tứ lập sở hữu chuỗi tiện ích đắt giá giúp gia tăng giá trị trong dài hạn.

Từ khu biệt thự tứ lập, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các trục đường lớn để di chuyển về trung tâm Thủ đô hay đến các vùng kinh tế trọng điểm Hải Phòng, Quảng Ninh, các thủ phủ công nghiệp phía Bắc. Theo quy luật hạ tầng đi đến đâu, bất động sản tăng theo đến đó, dòng sản phẩm biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 với lợi thế từ hạ tầng chung của khu vực sẽ sở hữu tiềm năng tăng giá bất động sản trong dài hạn.

Chưa kể, số lượng biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 rất khan hiếm với chỉ 192 căn đã thúc đẩy nhu cầu cạnh tranh để sở hữu của các nhà đầu tư bởi số lượng giới hạn chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy tiềm năng tăng giá của dự án. Bên cạnh đó, hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, 3 vừa được cấp phép bán nhà ở cho cá nhân, tổ chức nước ngoài cũng mở ra cơ hội lớn cho các chuyên gia, lao động chất lượng cao nước ngoài được sở hữu các căn biệt thự đáng giá tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Những đòn bẩy về vị trí, thiết kế và tiện ích sẽ giúp gia chủ sở hữu bất động sản hàng hiệu tứ lập Vinhomes Ocean Park 3 sớm đạt được lợi nhuận "trong mơ". Giá trị của tài sản này sẽ còn tăng mạnh trong dài hạn khi số lượng người giàu tại Việt Nam ngày một gia tăng và nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của giới thượng lưu luôn hiện hữu.

Bạn đang đọc bài viết Viên kim cương "1 vốn 4 lời" tại Vinhomes Ocean Park 3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Bởi vì...em yêu anh
Miền quê ấy bỗng dưng yêu đến lạ//Cũng trời xanh... cũng mây trắng... nắng vàng///Mỗi chiều về... gió cũng cuốn xênh xang///Hoàng hôn xuống vạt nắng vàng nghiêng đỏ

Thương hiệu đồng hành