Thứ bảy, 14/09/2024 08:09 (GMT+7)

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường làm việc tại Cần Thơ.

Hoài Phương -  Thứ tư, 28/08/2024 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 28/8/2024, tại Cần Thơ, Đoàn Kiểm tra số 1348 của Bộ Chính trị, do đồng chí Lương Cường - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm Trưởng đoàn, đã triển khai Quyết định kiểm tra của Bộ Chính trị đối với Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ.

tm-img-alt

Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ; các đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ; các đồng chí trong Đoàn Kiểm tra số 1348; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Thành ủy viên, lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể và các quận, huyện của Thành phố Cần Thơ.

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Thạch, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, Phó Trưởng Đoàn Kiểm tra số 1348, đã công bố Quyết định và Kế hoạch kiểm tra đối với Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ. Nội dung kiểm tra tập trung vào việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, với thời gian hoàn thành và báo cáo Bộ Chính trị dự kiến vào Quý IV năm 2024.

tm-img-alt
Đồng chí Bùi Văn Thạch, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, Phó Trưởng Đoàn kiểm tra số 1348 công bố Quyết định kiểm tra tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Đoàn Kiểm tra, nhấn mạnh vai trò quan trọng của Cần Thơ – trung tâm vùng hạ lưu sông Mê Công, động lực tăng trưởng của Tây Nam Bộ – trong việc triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đồng chí cho rằng năm 2024, là năm thứ tư thực hiện Nghị quyết, rất quan trọng để đánh giá và tổng kết những thành tựu đã đạt được. Việc kiểm tra lần này nhằm phát hiện những phương thức mới, sáng tạo cần được nhân rộng, đồng thời thẳng thắn nhận diện các hạn chế, khuyết điểm và những kết quả chưa đạt được. Đồng chí cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc đánh giá những khó khăn, vướng mắc thực tiễn tại Cần Thơ và Tây Nam Bộ, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để thúc đẩy phát triển và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Kết quả kiểm tra sẽ cung cấp kinh nghiệm, phương thức sáng tạo để Trung ương nghiên cứu và xây dựng Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng.

tm-img-alt
Đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm việc tại Cần Thơ.

Đồng chí Lương Cường cũng yêu cầu Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ và các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ, cung cấp đầy đủ và kịp thời hồ sơ, tài liệu; sắp xếp thời gian làm việc phù hợp để Đoàn Kiểm tra hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả, khách quan và chính xác, tuân thủ đúng quy trình và quy định.

tm-img-alt

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ báo cáo tại hội nghị.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu đã báo cáo một số kết quả, thành tựu nổi bật trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Đoàn Kiểm tra. Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu thống nhất cao với kế hoạch, lịch trình làm việc, và Đề cương gợi ý của Đoàn Kiểm tra, đồng thời đề nghị các địa phương, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị đầy đủ tài liệu cần thiết để Đoàn Kiểm tra đạt kết quả cao nhất.

Đoàn Kiểm tra số 1348 của Bộ Chính trị do đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm Trưởng Đoàn đến thấp hương và trồng cây tại Đền thờ Vua Hùng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

                                               

Bạn đang đọc bài viết Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lương Cường làm việc tại Cần Thơ.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những bệnh thường gặp sau mùa mưa lũ
Mưa lũ đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước làm dấy lên mối lo ngại về các nguy cơ dịch bệnh, khiên môi trường sống của hàng triệu người dân bị xáo trộn nghiêm trọng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh.