Chủ nhật, 08/09/2024 12:06 (GMT+7)

Trực tiếp 'Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông' trên VTV1 hôm nay 27/7

MTĐT -  Thứ bảy, 27/07/2024 20:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân kỷ niệm, tri ân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, VTV1 sẽ phát sóng trực tiếp chương trình 'Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông' vào lúc 20h10 hôm nay 27/7/2024.

Giới thiệu chương trình Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông

Giữ trọn lời thề là chương trình tri ân các anh hùng liệt sĩ công an nhân dân do Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Đài THVN phối hợp với Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị (X03), Bộ Công an thực hiện bắt đầu từ năm 2022 hướng tới kỷ niệm, tri ân ngày Thương binh liệt sĩ (27/7). 

Chương trình truyền hình này lần đầu được tổ chức tại Khu di tích An ninh Khu 5, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam với những câu chuyện kể về hoạt động của lực lượng an ninh khu 5 trong suốt chiều dài kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ xâm lược và đã được các thế hệ người lính công an nhân dân tiếp nối các chiến công này đến tận ngày nay... 

Năm nay, Khu di tích Ban an ninh Trung ương cục phía Nam (Tân Lập, Tân Biên, Tây Ninh), sát biên giới Việt Nam – Campuchia là địa điểm tổ chức của Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông.

Bên cạnh các phóng sự linh kiện về thông tin lịch sử, chương trình nghệ thuật đặc biệt Giữ trọn lời thề còn mang đến cho khán giả những ca khúc cách mạng, phản ảnh tinh thần chiến đấu quật cường của quân và dân ta trong suốt chặng đường đấu tranh giành độc lập đan xen với các phóng sự về lịch sử và quá trình hoạt động của lực lượng an ninh miền Nam gắn với từng giai đoạn chiến đấu của cả dân tộc.

Ngoài ra, chương trình truyền hình này còn có các vở nhạc kịch, hoạt cảnh về các chiến sĩ an ninh lên đường theo tiếng gọi của Tổ quốc, về tình cảm và sự quan tâm của Bác Hồ dành cho lực lượng an ninh miền Nam. 

Theo đó, chương trình sẽ được mở màn với hai ca khúc Người là niềm tin tất thắng và Thiêng liêng lời Bác. Hai tiết mục mở màn như một khúc tráng ca để tất cả chúng ta tưởng nhớ về Chủ tịch Hồ Chí Minh và những anh hùng, những chiến sĩ công an nhân dân đã ngã xuống, hy sinh anh dũng cho thống nhất non sông... 

Những giai điệu quen thuộc từ các ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ như Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Lên ngàn, Xuân chiến khu, Liên khúc Hành khúc ngày và đêm - Lá đỏ, Liên khúc Bão nổi lên - Tiến về Sài Gòn..., sẽ được khoác chiếc áo mới. Nhiều bản mashup được đầu tư công phu như Dưới lá cờ vinh quang - Theo chân Người, Đất nước trọn niềm vui - Nối vòng tay lớn... cũng là điểm nhấn của chương trình.

Những giai điệu này sẽ làm cho mỗi người khi nghe và cất lên lời hát đều có ý thức về lòng tự hào đối với thế hệ cha anh đi trước; lời ca có sức lay động như tiếng gọi, thúc giục thế hệ trẻ tiếp bước noi theo.

Lịch phát sóng Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông trên VTV1

Chương trình 'Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông' sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 và VTV8 vào lúc 20h10 hôm nay 27/7/2024 nhằm kỷ niệm, tri ân những Thương binh liệt sĩ.

tm-img-alt
Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 và VTV8

Link xem trực tiếp Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông hôm nay 27/7

Để đón xem truyền hình trực tiếp chương trình 'Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông' nhằm tri ân, kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ, quý độc giả có thể tham khảo các link sau:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp 'Giữ trọn lời thề - Nối những dòng sông' trên VTV1 hôm nay 27/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông báo hủy kế hoạch tổ chức " Ngày thơ Lục bát Giáp Thìn- 2024"
Dù đã chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng nay, nhưng do điều kiện thời tiết bất khả kháng, siêu bão số 3 đang diễn biến phức tạp và có thể gây ra những hậu quả khôn lường; sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban Tổ chức Sự kiện đã quyết định hủy chương trình.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.