Thứ hai, 16/09/2024 04:30 (GMT+7)

Triển lãm "Halong Zero Waste - Hạ Long không rác thải"

Minh Tuấn -  Thứ hai, 01/11/2021 10:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Triển lãm chính thức được diễn ra từ ngày 30/10 đến ngày 7/11 tại khu vực Cảng tàu Quốc tế Hạ Long (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Chào mừng 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963- 2021), tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm điêu khắc "Halong Zero Waste - Hạ Long không rác thải".

tm-img-alt
Một tác phẩm tại triển lãm. Ảnh: vietnamnet

Triển lãm giới thiệu 40 tác phẩm điêu khắc do nghệ sĩ điêu khắc Nguyễn Đức Luận và cộng sự sáng tác trong thời gian 90 ngày tại Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình do Sun Group và cảng tàu khách quốc tế Hạ Long cùng tác giả, nghệ sĩ Nguyễn Đức Luận tổ chức. 40 tác phẩm điêu khắc, tạo hình tại triển lãm ngoài trời giữa cảng tàu có sự đa dạng về cách sáng tạo nhưng các tác phẩm đều có chung đích đến, giúp người xem có cảm nhận, góc nhìn đa chiều về tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã hội hiện đại.

Triển lãm có sự đa dạng về cách sáng tạo nhưng các tác phẩm đều có chung đích đến, giúp người xem có cảm nhận, góc nhìn đa chiều về tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã hội hiện đại. Việc tái chế rác thải thành những tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ cũng góp phần không nhỏ trong việc làm xanh, sạch môi trường Hạ Long. Triển lãm này phục vụ người dân miễn phí từ ngày 30/10 đến hết 7/11.

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm "Halong Zero Waste - Hạ Long không rác thải". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lựa chọn cây đô thị phù hợp
Những ngày này, một trong những việc cấp bách được lãnh đạo thành phố Hà Nội chỉ đạo sát sao là tranh thủ thời gian sớm nhất, dùng mọi biện pháp hữu hiệu để trồng, dựng lại, “cứu” tối đa cây xanh bị gãy đổ, bật gốc...