Thứ bảy, 14/09/2024 13:24 (GMT+7)

Trao thưởng cho nữ giao dịch viên giúp người phụ nữ tránh bị lừa đảo

Quang Sáng -  Thứ năm, 29/08/2024 10:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an tỉnh Phú Yên vừa tổ chức trao thư khen, tiền thưởng cho một nữ giao dịch viên Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Yên vì đã giúp một khách hàng tránh bị lừa đảo.

tm-img-alt
Công an tỉnh Phú Yên đã tổ chức trao thư khen, tiền thưởng của Giám đốc công an tỉnh chochị Nguyễn Thị Như Khoa.

Chiều ngày 28/8, Công an tỉnh Phú Yên đã tổ chức trao thư khen, tiền thưởng của Giám đốc công an tỉnh cho chị Nguyễn Thị Như Khoa, giao dịch viên Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Phú Yên. Chị Khoa đã có tinh thần cảnh giác, chủ động phát hiện, kịp thời ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, chiều 22/8, trong quá trình thực hiện giao dịch với khách hàng, chị Nguyễn Thị Như Khoa phát hiện bà H (49 tuổi, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) có biểu hiện bất thường trong khi thực hiện chuyển khoản 100 triệu đồng vào một tài khoản lạ trên mạng xã hội.

Nghi vấn bà H bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chị Nguyễn Thị Như Khoa đã phân tích, giải thích để khách hàng H nhận thấy rõ mục đích, thủ đoạn tinh vi của các đối tượng lừa đảo. Sau khi được giải thích, bà H đã huỷ giao dịch, không chuyển khoản 100 triệu đồng theo hướng dẫn của người lạ.

Bạn đang đọc bài viết Trao thưởng cho nữ giao dịch viên giúp người phụ nữ tránh bị lừa đảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lào Cai tăng cường đảm bảo công tác y tế sau lũ
Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhiều địa phương của tỉnh Lào Cai bị lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ. Lũ lụt sẽ có rất nhiều vi sinh vật, bụi, rác, chất thải... theo dòng nước tràn ra nhiều nơi, gây ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh.
Phòng chống bệnh do muỗi truyền sau mưa bão
Sau mưa bão, lũ lụt, môi trường ẩm ướt, tạo điều kiện cho muỗi phát triển, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức để phòng bệnh do muỗi truyền, trong đó phổ biến nhất là bệnh sốt xuất huyết.