Thứ tư, 18/09/2024 13:57 (GMT+7)

Trảng Bom-Đồng Nai: Tổ chức giải chạy việt dã cho hơn 600 công nhân

Phạm Hoàng -  Thứ hai, 26/08/2024 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc khánh 2-9, Công ty TNHH Dona Pacific (huyện Trảng Bom) vừa phối hợp cùng Công đoàn cơ sở tổ chức giải chạy việt dã lần thứ 3 năm 2024 cho công nhân lao động.

Hơn 600 cán bộ và công nhân lao động của công ty đã nhiệt tình tham gia giải việt dã, một sự kiện thể thao mang tính chất thi đua sôi nổi. Các vận động viên tham gia đã tranh tài ở 3 nội dung, phân chia theo độ tuổi và giới tính, bao gồm: cự ly 1,5 km dành cho nữ, 2,5 km dành cho cả nam và nữ, và 3 km dành cho nam. Cuộc thi diễn ra trong không khí hứng khởi, thể hiện tinh thần đồng đội và sự quyết tâm cao của tất cả các vận động viên.

Sau khi các nội dung thi đấu kết thúc, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho những vận động viên có thành tích nổi bật. Cụ thể, tổng cộng 7 giải nhất, 7 giải nhì, và 7 giải ba đã được trao tặng cho các vận động viên xuất sắc, bao gồm cả hạng mục cá nhân và đồng đội. Ngoài ra, các giải khuyến khích cũng được trao nhằm động viên và ghi nhận nỗ lực của tất cả các vận động viên tham gia.

tm-img-alt

Theo đại diện Công đoàn công ty, giải chạy việt dã được tổ chức thường niên nhằm mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho toàn thể người lao động. Sự kiện này không chỉ giúp công nhân rèn luyện sức khỏe, mà còn khuyến khích họ duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Qua đó, người lao động có thể nâng cao thể chất, cải thiện sức khỏe, và tăng cường hiệu suất làm việc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty.

Bạn đang đọc bài viết Trảng Bom-Đồng Nai: Tổ chức giải chạy việt dã cho hơn 600 công nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Tĩnh: Công điện khẩn việc chủ động ứng phó với Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn QG, áp thấp nhiệt đới đã đi vào vùng biển phía Đông có khả năng mạnh lên thành bão trong 24 đến 48 giờ tới. Bão có thể ảnh hưởng đến vùng biển và đất liền khu vực Trung Bộ, Hà Tĩnh nguy cơ cao ảnh hưởng trực tiếp.
VinFast mở bán VF 3 tại Philippines
Ngày 17/09/2024 – Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.