Chủ nhật, 08/09/2024 07:16 (GMT+7)

Trả lời xuất sắc về Môi trường, Phạm Tuấn Ngọc đăng quang Mr World Vietnam 2024

Thu Hiền -  Chủ nhật, 14/07/2024 12:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chung kết toàn quốc Mr World Vietnam - Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 - chính thức diễn ra vào tối 13/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP. Hồ Chí Minh) đã khép lại với sự lên ngôi của người mẫu đến từ Hải Phòng Phạm Tuấn Ngọc.

Đêm Chung kết toàn quốc Mr World Vietnam có sự tham gia của đông đảo khách mời, nghệ sĩ, các Hoa hậu, Á hậu như Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Khánh Linh, Á hậu Hồng Hạnh, Á hậu Đào Thị Hiền, Á hậu Minh Kiên,...

tm-img-alt

Ngồi “Ghế nóng” Ban giám khảo là sự xuất hiện của những chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp, giàu kinh nghiệm chấm điểm các thí sinh: Thạc sĩ Phạm Kim Dung- Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng- Chủ tịch Mr World Vietnam- Trưởng Ban Tổ Chức – Trưởng Ban Giám khảo Mr World Vietnam 2024; Hoa hậu Lương Thùy Linh- Miss World Vietnam 2019 - Phó Ban Giám Khảo; Diễn viên Minh Tiệp – Phó Giám đốc Trường quay Quốc gia Cổ Loa– Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Hoa hậu Lê Hoàng Phương; Hoa hậu Đỗ Thị Hà; Mr World Vietnam 2007 - Siêu Mẫu Hồ Đức Vĩnh. Ngoài ra còn có các thành viên giám khảo khách mời: Ông Lương Hoàng Tuấn- Giám đốc nhãn hàng Welson;  Thạc sĩ- CEO Nguyễn Thị Thu Hường - Tổng Giám Đốc Charme Perfume; ông Võ Sỹ Đạt - Tổng Giám Đốc Good Charme, Thạc sĩ- Bác sĩ Cao Ngọc Duy - Trưởng Khoa - Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Đa Khoa Đức Giang.

tm-img-alt

Cuộc thi Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 đã trải qua một chặng đường đầy ấn tượng với nhiều hoạt động hấp dẫn,  giúp các chàng trai trưởng thành và ngày càng tỏa sáng. Dàn ứng cử viên Nam vương nhận được nhiều lời khen ngợi sau nhiều ngày tập luyện cùng ban chuyên môn. Đêm chung kết được dàn dựng bởi Đạo diễn Tuấn Bi Trần, biên đạo đồng diễn - Khoa Nguyễn và catwalk trainer - Á hậu Tuyết Như. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang cùng Á hậu Thạc sĩ Phương Anh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

CEO Phạm Kim Dung: 29 thí sinh Mr World Vietnam đã tỏa sáng

Mở đầu đêm chung kết, CEO Phạm Kim Dung phát biểu: “Đêm nay là đêm thi Chung kết Mr World Vietnam, lần đầu được tổ chức bởi Công ty Sen Vàng. Chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả quý vị khách quý đang có mặt tại đây, gia đình thí sinh, quý phóng viên báo đài, quý nhà tài trợ và đặc biệt là những người hâm mộ nhan sắc Việt Nam dành cho bảng thi của nam giới. Chung kết được trực tiếp trên trang Miss World, Mr World và Global Beauties.

tm-img-alt

Lần đầu tổ chức một cuộc thi dành cho nam, chúng tôi lo lắng không biết phải làm gì cho các bạn nam được tôn vinh một cách đẹp đẽ nhất, thể hiện sự nam tính, bản lĩnh và nét đẹp của người đàn ông Việt Nam. Tuy nhiên, khi bắt đầu làm thì nỗi lo lắng đã giảm dần và chúng tôi cũng không cần phải làm gì nhiều bởi các bạn cũng đã làm được hơn những gì chúng tôi mong đợi.

tm-img-alt

Chúng tôi muốn chia sẻ về thí sinh của cuộc thi. 29 thí sinh tối nay là 29 hoàn cảnh khác nhau, có những bạn thí sinh đến từ những gia đình đầy ắp tiếng cười nhưng cũng có thí sinh có hoàn cảnh mà chúng tôi gọi là nghiệt ngã, bi đát. Nhưng các bạn cũng đã nỗ lực, đã dùng tuổi trẻ của mình để vượt qua những nghịch cảnh đó. Các em đến từ những ngành nghề khác nhau, từ nhân viên kinh doanh, bác sĩ tương lai, model… Các bạn đều đang cố gắng vượt qua hoàn cảnh của mình, tận dụng hết lợi thế của mình. Mong rằng là quý vị khán giả đang ngồi đây cũng như quý vị đang xem livestream sẽ ủng hộ các thí sinh của chúng tôi để sau đêm thi các bạn vẫn còn tiếp tục được tỏa sáng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Năm nay chúng tôi cũng vinh dự khi được trở thành đơn vị hosting cuộc thi Mr World tại Việt Nam vào tháng 9 tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Phan Thiết. Sẽ có hơn 80 đến 100 các Nam vương trên thế giới sẽ đến Việt Nam. Chúng tôi mong rằng Nam vương của cuộc thi đêm nay sẽ tỏa sáng tại Nam vương Thế giới.

Chúng tôi thật sự mong rằng Mr World Vietnam sẽ mang đến thế giới tinh thần của một người đàn ông Việt Nam, luôn luôn nỗ lực, chịu khó, bản lĩnh, giỏi giang và đặc biệt là rất đẹp trai”.

Phần trình diễn áo dài của 29 thí sinh

Mở màn Chung kết toàn quốc, top 29 thí sinh mang đến cho khán giả màn đồng diễn sôi động trong trang phục thuộc BST “Cát biển” đến từ NTK Ivan Trần, với tông màu xanh - trắng cũng là màu sắc chủ đạo của cuộc thi.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trên góc nhìn toàn cảnh, khán giả cũng được chiêm ngưỡng sân khấu được lấy cảm hứng từ chiếc cà vạt lịch lãm, toát lên sự mạnh mẽ, nam tính. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò tổng đạo diễn.

tm-img-alt
tm-img-alt

29 thí sinh bước vào phần thi trang phục áo dài với tinh thần tôn vinh văn hoá Việt trong BST Áo dài Pride Vietnam - Niềm Tự Hào Việt của F2 - FASHION AND FREEDOM.

tm-img-alt

Áo dài Việt Nam, như một bức tranh sống động, kể lên câu chuyện đặc sắc của nền văn hóa và lịch sử Việt Nam. Áo dài Việt không chỉ đơn giản là một loại trang phục, mà còn là biểu tượng quốc phục cho thời trang Việt, là niềm tự hào về vẻ đẹp tinh tế của người Việt.

tm-img-alt

"Pride Vietnam - Niềm tự hào Việt" của F2 - FASHION AND FREEDOM là hành trình khám phá sự giao thoa độc đáo giữa truyền thống và hiện đại - mỗi chi tiết đều là một nguồn cảm hứng không ngừng. Qua sự sáng tạo độc đáo, Pride Vietnam biến những chất liệu như Linen, lụa, Jean bố... thành những tác phẩm nghệ thuật sống động, đi từ gam màu từ tươi sáng đến sắc trầm của cố đô, và những họa tiết đặc sắc vùng miền tạo nên bức tranh về sự duyên dáng và thơ mộng của văn hóa Việt.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Đằng sau mỗi họa tiết trên áo dài là một câu chuyện, là nguồn động viên, niềm tin vào vẻ đẹp dân tộc và sức mạnh Việt Nam. BST PRIDE VIETNAM không chỉ là những bộ trang phục, mà còn là nguồn cảm hứng vô tận, thúc đẩy mỗi chúng ta có thêm niềm tự hào về bản sắc văn hóa Việt như một Niềm tự hào Việt "Pride Vietnam".

Công bố Top 20

Nối tiếp là phần thi áo dài là phần thi trình diễn trang phục thể thao. 29 thí sinh đã làm “nóng” thêm không khí của đêm Chung kết toàn quốc. Dưới các khán đài, khán giả liên tục reo hò, gọi tên thí sinh, thể hiện sự phấn khích với phần thi giúp các thí sinh khoe hình thể vạm vỡ, năng động và tràn đầy sức trẻ. Sự khác biệt và đặc biệt là phần thi này 29 thí sinh được trình diễn với đạo cụ thể thao và đạp xe Jeep xung quanh sân khấu.

tm-img-alt
tm-img-alt

Kết thúc phần thi trang phục thể thao, các gương mặt nổi trội tiếp tục được gọi tên vào Top 20: Đặng Tuấn Ninh - 095 - Mr Sport, Nguyễn Hồng Hà - 014 - Head to Head Challenge Winner; Nguyễn Hoàng Duy Hiếu - 255 - Mr Fitness; Nguyễn Hữu Duy - 066 - Mr Talent; Trần Hoàng Sơn - 082 - Top Model; Trần Khánh Dĩ – 416; Võ Minh Toại – 256; Đặng Tiến Đông – 332; Vũ Sơn Tùng – 164; Nguyễn Đức Quang – 367; Nguyễn Văn Lừng – 150, Nguyễn Dương – 314; Nguyễn Hoàng Nghĩa – 211; Nguyễn Văn Hoàng – 174; Ninh Huỳnh Đức – 011; Đinh Ta Bi – 234; Nguyễn Nhật Thuận – 193; Ngô Trung Nguyên – 305; Phạm Tuấn Ngọc – 051 và Dương Hoàng Hải- 116.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Công bố Top 10

Sau phần thi trình diễn trang phục thể thao đơn, Top 10 cũng đã chính thức lộ diện và trình diễn trang phục vest lịch lãm đến từ thương hiệu Harold Clothes & Giày Tuấn.

tm-img-alt

Top 29 thí sinh quay trở lại sân khấu cùng tiết mục Khát vọng tuổi trẻ tràn đầy sức trẻ, cùng thông điệp ý nghĩa mà các chàng trai Mr World Việt Nam muốn truyền tải đến công chúng. Có thể thấy thí sinh không chỉ sở hữu vẻ đẹp về ngoại hình mà còn có lòng nhân ái, bản lĩnh, nỗ lực xây dựng các dự án giúp đỡ cho cộng đồng – xã hội, truyền cảm hứng sống đến xung quanh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Top 10 được công bố gồm: Dương Hoàng Hải (SBD: 116); Trần Khánh Dĩ (SBD: 461); Võ Minh Toại (SBD: 256); Nguyễn Hồng Hà (SBD: 014); Nguyễn Hữu Duy (SBD: 066); Đặng Tiến Đông (SBD: 332); Nguyễn Hoàng Nghĩa (SBD: 211); Trần Hoàng Sơn (SBD: 082); Phạm Tuấn Ngọc (SBD: 051) và Đinh Ta Bi (SBD: 234)

Công bố Top 5

Trước khi bước vào phần thi ứng xử, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cũng được công bố:

  1. Võ Minh Toại (SBD: 256)
  2. Trần Hoàng Sơn (SBD: 082)
  3. Đinh Ta Bi (SBD: 234)
  4. Phạm Tuấn Ngọc (SBD: 051)
  5. Dương Hoàng Hải (SBD: 116)

Kết quả chung cuộc và các giải thưởng phụ

Đêm chung kết, Tuấn Ngọc biểu diễn đàn tranh, đánh võ ở vòng thi tài năng. Vòng ứng xử dành cho top 5, Tuấn Ngọc nhận câu hỏi từ giám khảo - Hoa hậu Đỗ Thị Hà: "Cần có những biện pháp nào để nâng cao nhận thức của mỗi người để bảo vệ môi trường". Tuấn Ngọc trả lời bằng song ngữ: “Vấn đề bảo vệ môi trường đang rất được quan tâm. Một trong các giải pháp giảm thiểu điều này, đặc biệt là việc nóng lên toàn cầu là sử dụng các sản phẩm bảo vệ môi trường. Tôi không lấy ví dụ những điều quá xa vời mà kể câu chuyện của tôi. Trước khi tham gia Mr World Vietnam, tôi bị đau đầu, sốc nhiệt khi đang tản bộ ở TPHCM. Từ đó, tôi nhận ra thời tiết ở đây nóng như thế nào.

tm-img-alt

Chính sự nóng lên toàn cầu là nguyên nhân tôi gặp vấn đề này. Khi những tác hại của sự nóng lên toàn cầu ảnh hưởng trực tiếp ta mới nhận thức rõ được rằng cần bảo vệ môi trường. Vì vậy, hãy suy nghĩ rằng đây không chỉ là việc của Chính phủ mà là việc của mọi công dân. Hãy sử dụng sản phẩm bảo vệ môi trường thay vì các sản phẩm không thể phân huỷ. Ngoài ra, hãy tắt đèn khi không sử dụng, tham gia các hội nhóm bảo vệ môi trường… Hành động nhỏ tạo nên kết quả lớn”.

Trong phần ứng xử của top 2, hai thí sinh phải luân phiên đeo tai nghe để đảm bảo công bằng. Cả hai nhận câu hỏi: Bạn có tin rằng sự quá tải dân số là vấn đề toàn cầu?.

tm-img-alt

Thí sinh Tuấn Ngọc trả lời: ''Việt Nam là nước có chỉ số gia tăng dân số nhanh nhất. 15 năm tới, 1 công dân phải gánh chịu kinh tế cho 5 người già. Đây không chỉ là vấn đề của Chính phủ, mà còn là trách nhiệm của mỗi người trẻ. Nếu mỗi người trẻ trở nên độc lập, Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia phát triển, độc lập''.

Thí sinh Minh Toại trả lời: ''Vấn đề này đặt áp lực lên môi trường, lẫn nền kinh tế quốc tế. Ta phải chú trọng việc học của thế hệ trẻ để họ đóng góp cho nền kinh tế quốc tế. Từ đó, ta sẽ dần giải quyết các vấn đề môi trường. Đặc biệt, ở các quốc gia kém phát triển, cần phải chú trọng phát triển việc học cho nữ giới ở độ tuổi thiếu niên. Họ cần có kiến thức trong việc kiểm soát sinh sản, kiến thức về giới nói chung, từ đó trở thành nhân tố quan trọng trong xã hội, trở nên tự lập hơn. Điều này cũng góp phần gia tăng vai trò của người phụ nữ trong xã hội''.

Sau khi trải qua hai vòng thi ứng xử xuất sắc, xuất sắc vượt qua 29 thí sinh, kết quả chung cuộc: Phạm Tuấn Ngọc trở thành Nam vương Thế giới Việt Nam, Á vương 1 là Võ Minh Toại, Đinh Ta Bi đoạt gi Á vương 2.

tm-img-alt

Các giải thưởng phụ cũng lần lượt được công bố trong đêm thi:

Beauty With a Purpose Winner: Võ Minh Toại (SBD: 256)

Mr. Talent: Nguyễn Hữu Duy (SBD: 066)

Top Model: Trần Hoàng Sơn (SBD: 082)

Mr. Fitness: Nguyễn Hoàng Duy Hiếu (SBD: 255)

Mr. Sport: Đặng Tuấn Ninh (SBD 095)

Head to head Challenge: Nguyễn Hồng Hà (SBD: 014)

Mr. Media Award: Dương Hoàng Hải (SBD: 116)

Mr. Ao dai: Trần Khánh Dĩ (SBD: 461)

Mr.Veston: Nguyễn Hoàng Nghĩa (SBD: 211)

Mr. Business: Dương Hoàng Hải (SBD: 116)

Thí sinh có nhiều đóng góp tích cực cho cuộc thi Mr World Vietnam 2024: Đặng Tiến Đông (SBD 332)

Phạm Tuấn Ngọc  sinh năm 1999, quê Hải Phòng, cao 1,83 m, tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Kinh tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. Chiến thắng MR World  Vietnam 2024 của Tuấn Ngọc nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ Ban Giám khảo và đông đảo người hâm mộ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Qua các phần thi phụ, Tuấn Ngọc luôn có sự thể hiện tốt, nổi bật và giữ phong độ ổn định. Chàng trai 25 tuổi sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ là hạng 2 phần thi Head to Head Challenge, top 5 Nam vương Thời trang và top 5 Nam vương Tài năng.

tm-img-alt

Thời sinh viên, Tuấn Ngọc từng đạt nhiều thành tích ấn tượng: Quán quân Gương mặt sinh viên Việt Nam 2019, Sinh viên tiêu biểu ĐH Kinh tế Quốc dân được Hiệu trưởng nhà trường vinh danh năm 2019. Anh năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, là Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ Kinh tế nhiệm kỳ 2019 - 2020, nhận khen thưởng Đoàn viên xuất sắc trường ĐH Kinh tế Quốc dân năm học 2018- 2019.

tm-img-alt

Phạm Tuấn Ngọc từng chiến thắng Nam vương Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 và đoạt giải ''Thí sinh được yêu thích nhất'' tại The Face Vietnam 2023.

Ngoài đam mê thời trang, anh còn có nhiều sở thích và tài lẻ như chơi đàn tranh, guitar, sáo, trống và các môn võ thuật, múa đao, kiếm, côn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hiện đang là người mẫu tự do, trong 5 năm tới, tân nam vương muốn thử sức với diễn xuất và trở thành diễn viên phim hành động.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đăng quang Mr World  Vietnam 2024, Phạm Tuấn Ngọc chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam dự cuộc thị Mr. World (Nam vương Thế giới) 2024 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 9 tới.

tm-img-alt

Mr World là một trong ba sân chơi lớn dành cho nam giới do Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World Organization) nắm quyền. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996, diễn ra thường niên, năm nay chương trình trở lại sau bốn năm gián đoạn. Đương kim Nam vương Thế giới - Jack Heslewood, người Anh - sẽ trao danh hiệu cho người kế nhiệm.

Bạn đang đọc bài viết Trả lời xuất sắc về Môi trường, Phạm Tuấn Ngọc đăng quang Mr World Vietnam 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Paula Shugart chính thức trở thành giám khảo Miss Cosmo 2024
Thông tin Paula Shugart - Vị cựu Chủ tịch Miss Universe sẽ đảm nhận vị trí giám khảo tại Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2024 ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng khán giả đam mê các cuộc thi hoa hậu.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.