Chủ nhật, 07/07/2024 23:27 (GMT+7)

TP.HCM: Hỏa hoạn tại xưởng sản xuất bột nhang ở Bình Chánh, 2 người tử vong

Song Lam -  Thứ năm, 20/06/2024 10:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ cháy cơ sở bột nhang trên đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM có ít nhất hai người tử vong.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 19/6, hỏa hoạn bất ngờ bùng lên tại cơ sở sản xuất bột nhang ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh. Lúc này nhiều công nhân tìm cách chạy ra ngoài.

Người dân tìm cách dập lửa song do chứa nhiều vật dụng dễ cháy những nổ lực ban đầu bất thành. Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Bình Chánh điều động xe cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến hơn 19h cùng ngày, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh cùng các đơn vị vẫn đang tích cực chữa cháy ở cơ sở bột nhang và phong tỏa hiện trường.

Theo cơ quan chức năng, hiện trường vụ cháy cơ sở sản xuất bột nhang rộng khoảng 1.000m2, nằm trên đường Trần Văn Giàu.

Hậu quả của vụ cháy làm hai người tử vong. Danh tính nạn nhân chưa được công bố.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Hỏa hoạn tại xưởng sản xuất bột nhang ở Bình Chánh, 2 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

"Giỏ lễ xanh" tại Côn Đảo được du khách ủng hộ
"Giỏ lễ xanh" chỉ sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, nói không với đồ nhựa dùng 1 lần đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân và du khách khi đến lễ tại các khu di tích trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.

Thương hiệu đồng hành