Thứ hai, 08/07/2024 06:17 (GMT+7)

TP Hạ Long: Một bé gái tử vong do đuối nước ở bể bơi khu nghỉ dưỡng

Lê Kế -  Thứ tư, 05/06/2024 06:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 4/6, UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) có báo cáo về trường hợp đuối nước trên địa bàn TP.

Theo báo cáo của UBND phường Bãi Cháy (TP Hạ Long), sáng ngày 04/6, UBND phường Bãi Cháy nhận được thông tin có 02 cháu bé bị đuối nước ở khu vực khu đô thị Sunperia thuộc khu 5A, phường Bãi Cháy.

Sau khi xác minh thông tin, được biết căn C5-05 Sunperia thuộc khu 5A, phường Bãi Cháy (chủ nhà là Đặng Minh Trang, sinh năm 1994, trú tại tổ 10, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, có bể bơi ở bên cạnh nhà trong khuôn viên đất, bể sâu nhất khoảng 1,4m) có 01 gia đình 04 người thuê nghỉ từ 14 giờ 00 ngày 03/6/2024, gồm ông B.P.N sinh năm 1996; bà N.T.N sinh năm 1997; cháu B.N.P.C sinh ngày 25/2/2020; cháu B.N.C.A sinh ngày 27/7/2017, trú tại phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Do bố mẹ đứng chụp ảnh không để ý đến 2 cháu, nên 2 cháu rơi xuống bể đuối nước, gia đình tự đưa 2 cháu đi Bệnh viện Bãi Cháy cấp cứu. Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy đã chuyển lên Bệnh viện sản nhi Quảng Ninh để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, cháu B.N.P.C đã tử vong do bị tổn thương não không hồi phục, suy đa cơ quan, suy hô hấp, suy tuần hoàn, suy thận, suy gan, xuất huyết phối, xuất huyết tiêu hóa, rối loạn đông máu, viêm phổi nặng do ngạt nước. Gia đình đã đưa cháu về Cẩm Phả.

Cháu B.N.C.A bị ngạt tuần hoàn, ngừng hô hấp sau đuối nước hiện đang điều trị lọc máu, thở máy tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết TP Hạ Long: Một bé gái tử vong do đuối nước ở bể bơi khu nghỉ dưỡng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

"Giỏ lễ xanh" tại Côn Đảo được du khách ủng hộ
"Giỏ lễ xanh" chỉ sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, nói không với đồ nhựa dùng 1 lần đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân và du khách khi đến lễ tại các khu di tích trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.

Thương hiệu đồng hành