Thứ ba, 17/09/2024 00:49 (GMT+7)

TP Đà Lạt: Trường tiểu học đoàn kết đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Sỹ Hùng -  Thứ năm, 05/09/2024 21:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường Tiểu học Đoàn Kết, TP Đà Lạt đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 và lễ đón bằng công nhận Trường Tiểu học Đoàn Kết đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Sáng 5/9, Trường Tiểu học Đoàn Kết, TP Đà Lạt đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 và lễ đón bằng công nhận Trường Tiểu học Đoàn Kết đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Về dự và chung vui với thầy và trò Trường Tiểu học Đoàn Kết trong ngày Lễ khai trường có bà Trần Thị Vũ Loan- Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục- Đào tạo TP Đà Lạt và lãnh đạo phường 1 cùng sự tham dự của quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và gần 820 học sinh, trong đó có 155 học sinh lớp 1 của nhà trường.

tm-img-alt
Bà Trần Thị Vũ Loan- Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt (số 1 từ phải qua) và bà Tăng Thị Hằng- Phó Trưởng Phòng GD-ĐT TP Đà Lạt trao bằng công nhận Trường Tiểu học Đoàn Kết đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho lãnh đạo BGH nhà trường.

Đặc biệt, trong ngày hội đến trường, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và các em học sinh Trường Tiểu học Đoàn Kết vô cùng phấn khởi vì được làm việc, sinh hoạt và học tập trong ngôi trường mới khang trang với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục học sinh bậc tiểu học.

Việc có một môi trường mới với cảnh quan sư phạm xanh, sạch, đẹp cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đầy đủ sẽ tạo điều kiện cho học sinh được học tập, trải nghiệm vui chơi trong một môi trường giáo dục phong phú, thân thiện góp phần phát triển toàn diện cho học sinh. 

Để xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, Trường Tiểu học Đoàn Kết đã đảm bảo các tiêu chí về tổ chức và quản lý nhà trường; đội ngũ giáo viên đảm bảo được số lượng, có phẩm chất đạo đức tốt có trình độ chuyên môn vững vàng. Trường đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục, nuôi dưỡng chăm sóc trẻ; tập thể nhà trường luôn đoàn kết quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, hàng năm được công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và giấy khen của UBND TP Đà Lạt; chi bộ được công nhận hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công đoàn cơ sở vững mạnh.

tm-img-alt
Hội Khuyến học Trường Tiểu học Đoàn Kết đã trao 10 suất học bổng mỗi suất 500 nghìn đồng cho học sinh vượt khó học giỏi của trường.

Đặc biệt, sau một thời gian không ngừng nỗ lực, phấn đầu thi đua dạy tốt- học tốt của thầy và trò cùng với những thành tích đã đạt được như trên, UBND tỉnh Lâm Đồng ra quyết định công nhận Trường Tiểu học Đoàn Kết đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.  

Được biết, TP Đà Lạt dự kiến kết thúc năm 2024 có 57/77 trường (chiếm tỷ lệ 74%) trường học được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1. Nhân dịp này, Hội Khuyến học Trường Tiểu học Đoàn Kết đã trao 10 suất học bổng mỗi suất 500 nghìn đồng cho học sinh vượt khó học giỏi của trường.

Bạn đang đọc bài viết TP Đà Lạt: Trường tiểu học đoàn kết đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.