Thứ tư, 18/09/2024 09:28 (GMT+7)

Tổ chức Festival Ninh Bình lần thứ III - “Dòng chảy Di sản”

Yên Hoà -  Thứ ba, 06/08/2024 15:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo kế hoạch, Festival sẽ được tổ chức tại thành phố Ninh Bình và một số huyện trong tỉnh với quy mô quốc tế, chuỗi sự kiện góp phần khơi dậy tình yêu quê hương, tự hào về bề dày lịch sử, kho tàng di sản phong phú của vùng đất cố đô Hoa Lư - Ninh Bình.

Mới đây, UBND tỉnh Ninh Bình ban hành Kế hoạch số 144/KH-UBND tổ chức lần thứ III năm 2024 với chủ đề “Dòng chảy Di sản”.

Đây là sự kiện văn hóa, du lịch có ý nghĩa quan trọng góp phần xây dựng và định vị thương hiệu đô thị di sản thiên niên kỷ của tỉnh Ninh Bình, đồng thời quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người của tỉnh Ninh Bình và các vùng, miền trong cả nước đến với du khách trong nước và quốc tế.

Festival Ninh Bình lần thứ III năm 2024 với chủ đề "Dòng chảy Di sản" sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 11/2024, tại TP Ninh Bình và một số huyện trong tỉnh, với quy mô quốc tế.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Festival Ninh Bình lần thứ III, năm 2024 sẽ diễn ra các hoạt động nổi bật như chương trình khai mạc, bế mạc Festival; chương trình Lễ hội đường phố; diễu hành thuyền hoa đăng; giao lưu các nhóm nhạc quốc tế; hội quán “Dục Thúy Sơn”; chương trình nghệ thuật “Ninh Bình - Sao Mai hội tụ”; chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống...

Festival Ninh Bình lần thứ III, năm 2024 là sự kiện văn hóa, du lịch có ý nghĩa quan trọng, góp phần xây dựng và định vị thương hiệu đô thị di sản thiên niên kỷ của tỉnh Ninh Bình; đồng thời quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người của tỉnh Ninh Bình và các vùng, miền trong cả nước đến với du khách trong nước và quốc tế.

Việc tổ chức Festival Ninh Bình lần thứ III nhằm góp phần khơi dậy tình yêu quê hương, niềm tự hào về bề dày lịch sử và kho tàng di sản phong phú của vùng đất Cố đô Hoa Lư Ninh Bình; đồng thời, kích cầu du lịch và kết nối hành trình trải nghiệm của người dân, du khách thông qua các hoạt động trình diễn nghệ thuật, giải trí mới lạ, hấp dẫn, độc đáo với quy mô quốc tế mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, địa phương, vùng, miền.

Bạn đang đọc bài viết Tổ chức Festival Ninh Bình lần thứ III - “Dòng chảy Di sản”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Tĩnh: Công điện khẩn việc chủ động ứng phó với Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn QG, áp thấp nhiệt đới đã đi vào vùng biển phía Đông có khả năng mạnh lên thành bão trong 24 đến 48 giờ tới. Bão có thể ảnh hưởng đến vùng biển và đất liền khu vực Trung Bộ, Hà Tĩnh nguy cơ cao ảnh hưởng trực tiếp.
VinFast mở bán VF 3 tại Philippines
Ngày 17/09/2024 – Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.