Thứ tư, 03/07/2024 08:46 (GMT+7)

Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức Cuộc thi "Đường đua xanh" lần thứ II

Thanh Hạ -  Thứ hai, 01/07/2024 10:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 30/6, Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với một số ban, ngành tổ chức cuộc thi "Đường đua xanh" lần thứ II năm 2024. Cuộc thi thu hút 61 vận động viên là học sinh trung học phổ thông cơ sở, tiểu học đến từ các trường học trên toàn tỉnh.

tm-img-alt
Tham dự giải có 61 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh Bình Thuận.

Cuộc thi “Đường đua xanh” lần thứ II, năm 2024 gồm 8 nội dung thi đấu: thi đấu cự ly 25 mét bơi tự do và bơi ếch cả nam và nữ đối với cấp Tiểu học (Bảng A) và với cấp Trung học cơ sở sẽ thi đấu ở các nội dung: 50 mét bơi tự do và bơi ếch cả nam và nữ (Bảng B).

Tại cuộc thi, các vận động viên sôi nổi tranh tài, thể hiện tốt kỹ năng, nội dung thi đấu, chấp hành nghiêm kỷ luật, quy chế, an toàn.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 24 huy chương và giấy chứng nhận cho 24 vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại cuộc thi.

tm-img-alt
Trao huy chương tặng các vận động viên có thành tích xuất sắc.

Cuộc thi “Đường đua xanh” tỉnh Bình Thuận lần thứ II năm 2024 đã kết thúc sau 1 ngày thi đấu. Cuộc thi được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn cũng như số lượng vận động viên tham gia tranh tài tại các bảng thi đấu. Đặc biệt giải đấu thu hút được sự quan tâm của đông đảo các em học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh đến tham gia.

Theo Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận, cuộc thi "Đường đua xanh" là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao phong trào tập luyện môn bơi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè và là cơ hội để các em tham gia thi đấu, trau dồi kỹ năng bơi và cứu đuối, rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Thông qua cuộc thi cũng tăng cường công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức trong cộng đồng xã hội về tầm quan trọng của việc tập luyện môn bơi, nhất là ở lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh nhằm giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước và phòng tránh tai nạn thương tích trong thanh, thiếu nhi.

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức Cuộc thi "Đường đua xanh" lần thứ II. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới