Thứ hai, 01/07/2024 21:41 (GMT+7)

Thừa Thiên Huế tổ chức hoạt động “Áo dài với đạp xe vì môi trường”

Minh Ngọc -  Thứ bảy, 29/06/2024 11:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 29/6, Sở Du lịch tổ chức hoạt động “Áo dài với đạp xe vì môi trường” nhằm hưởng ứng Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế 2024 và chào mừng Ngày Du lịch Việt Nam 9/7.

Tham gia hoạt động có gần 200 thành viên gồm cán bộ, nhân viên, người lao động của: Sở Du lịch, Sở VHTT, Viện Nghiên cứu Phát triển, Hiệp hội Du lịch (với các hội thành viên: Lữ hành, Khách sạn, Hướng dẫn viên), Hiệp hội Doanh nghiệp, Hội Nữ Doanh nhân Huế, Trường Du lịch (Đại học Huế), Trường Cao đẳng Du lịch Huế, các đơn vị/doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch – dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, còn có sự hưởng ứng của người dân địa phương và du khách.

tm-img-alt
Người dân Huế xuống phố cùng áo dài, cùng lan toả hình ảnh đẹp về áo dài và một môi trường xanh sạch đẹp

Sự kiện là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tiếp tục khẳng định vị thế “Huế - Kinh đô Áo dài” và góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch - dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giới thiệu hình ảnh đẹp của mình và cùng chung tay thúc đẩy du lịch phát triển.

Theo lộ trình, đoàn xuất phát từ Bia Quốc Học qua đường Lê Lợi - đường Bùi Thị Xuân - Cầu Dã Viên - đường Lê Duẩn - Cửa Quảng Đức - đường Ông Ích Khiêm - đường Lê Huân - đường Đặng Thái Thân - đường Đoàn Thị Điểm - đường Mai Thúc Loan - đường Đinh Tiên Hoàng - đường Trần Hưng Đạo - Cầu Trường Tiền – đường Lê Lợi - Bia Quốc Học.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch cho biết,  TP. Huế là địa phương được Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2024 công nhận danh hiệu “Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024”. Đây là lần thứ 3 Huế vinh dự được nhận giải thưởng này (2018, 2020 và 2024).

Hoạt động “Áo dài với đạp xe vì môi trường” cũng là sự kiện để tiếp tục phát huy và duy trì hình ảnh đó, góp phần lan tỏa danh hiệu cao quý này. Thông qua hoạt động cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch - dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế cùng thể hiện sự đồng hành và cùng chung tay thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh nhà.

Bạn đang đọc bài viết Thừa Thiên Huế tổ chức hoạt động “Áo dài với đạp xe vì môi trường”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bắc Ninh: Xây dựng, phát triển các khu xử lý chất thải
Là một tỉnh có nhiều KCN tập trung, hàng trăm làng nghề truyền thống, Bắc Ninh chú trọng việc xây dựng, phát triển các khu xử lý chất thải. Điều này được thể hiện rõ trong Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tin mới