Thứ năm, 19/09/2024 06:07 (GMT+7)

Thái Bình: Thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu

Nguyễn Triển -  Thứ hai, 16/09/2024 16:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp tết Trung thu năm 2024, sáng ngày 16/9, ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đến thăm, tặng quà thiếu nhi xã Tân Hòa (Vũ Thư).

Xã Tân Hòa có trên 1.000 em thiếu nhi ở 6 chi đoàn thôn. Những ngày qua, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã đã tích cực chăm lo về vật chất và tinh thần để các em có một tết Trung thu vui tươi và đầm ấm.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi xã Tân Hòa (Vũ Thư).

Tại buổi thăm, tặng quà, ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và ông Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Thái Bình đã thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em thiếu nhi, công tác chuẩn bị và tổ chức cho trẻ em vui đón tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Thái Bình cùng  lãnh đạo huyện Vũ Thư đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phát kẹo cho các cháu thiếu nhi địa phương.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới