Thứ ba, 17/09/2024 13:41 (GMT+7)

Thái Bình huy động tổng lực tập trung khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

Ngọc Tuyên -  Thứ ba, 10/09/2024 07:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 9/9, ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Thái Bình đi kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả của bão số 3 tại huyện Hưng Hà và Quỳnh Phụ.

Theo báo cáo của Điện lực Thái Bình, trên địa bàn huyện Hưng Hà, bão số 3 đã làm 15/15 đường dây mất điện từ 15 giờ ngày 7/9 đến 3 giờ ngày 8/9. Đến 7 giờ ngày 9/9 đã khôi phục được 12/15 đường dây, đóng điện 356/569 trạm biến áp. Hiện tại, còn 3 đường dây, Điện lực Thái Bình chỉ đạo Điện lực Hưng Hà huy động tối đa lực lượng, phương tiện khắc phục với mục tiêu đến 18 giờ ngày 9/9 sẽ cấp điện trở lại cho trên 90% lượng khách hàng trên địa bàn huyện Hưng Hà và phấn đấu cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng ngày 10/9.

tm-img-alt
Đoàn đã đến kiểm tra công tác tiêu úng bảo vệ lúa mùa và hoa màu tại trạm bơm Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đoàn đã kiểm tra, chỉ đạo công tác sửa chữa, khắc phục thiệt hại lưới điện tại xã Tân Tiến (Hưng Hà). Tại đây, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Thái Bình ghi nhận và biểu dương tinh thần khẩn trương, trách nhiệm và sự chủ động của cán bộ, công nhân ngành Điện của tỉnh trong công tác ứng phó cũng như khắc phục hậu quả sau bão.

Với tầm quan trọng của điện trong đời sống người dân và các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh đề nghị ngành Điện tiếp tục huy động lực lượng, vật tư, phương tiện không kể ngày đêm để khắc phục các sự cố để cấp điện trở lại trong thời gian nhanh nhất.

tm-img-alt

Nông dân huyện Hưng Hà buộc lúa bị đổ do bão số 3 gây ra.

Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến kiểm tra công tác tiêu úng bảo vệ lúa mùa và hoa màu tại trạm bơm Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ).

Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Thái Bình yêu cầu huyện Quỳnh Phụ cũng như các địa phương trong tỉnh, ngành Nông nghiệp tập trung cao nhất cho công tác tiêu úng, phân công cán bộ vận hành các trạm bơm, hệ thống cống để tiêu nước tối đa. Ngành điện bảo đảm cấp điện ổn định cho tất cả các trạm bơm vận hành tiêu nước bảo vệ lúa mùa và hoa màu. Ngành Nông nghiệp chủ trì, tổng họp tình hình thiệt hại sản xuất nông nghiệp; phân công lãnh đạo và cán bộ kỹ thuật tăng cường cho các địa phương để hỗ trợ các giải pháp khôi phục sản xuất nông nghiệp, phòng, trừ sâu bệnh trên lúa mùa sau bão. Cùng với đó, sẵn sàng các phương án ứng phó với thiên tai, tuyệt đối không chủ quan, lơ là.

tm-img-alt

Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh tặng quà, động viên cán bộ, công nhân, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình đang làm nhiệm vụ trên địa bàn thành phố.

Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, công nhân, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình đang tập trung thu dọn và vệ sinh môi trường trên địa bàn TP Thái Bình.

Đánh giá cao tinh thần vào cuộc khẩn trương của doanh nghiệp, đồng chí Công ty và mỗi cán bộ, công nhân, người lao động tiếp tục nỗ lực, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, vật tư để dọn dẹp, vệ sinh môi trường, chỉnh trang các tuyến đường, tuyến phố, khu vực công cộng trên địa bàn thành phố, chăm sóc, phục hồi cây xanh để TP Thái Bình tiếp tục phát triển xanh, sạch, văn minh và hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình huy động tổng lực tập trung khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Những lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa nhất 2024
Tết Trung thu đã đến, đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến những người thân yêu của mình. Dưới đây là những lời chúc Trung thu hay, ý nghĩa, ngắn gọn, độc đáo để các bạn tham khảo.

Tin mới