Thứ năm, 19/09/2024 19:31 (GMT+7)

Tập đoàn Hàn Quốc muốn xây khu công nghiệp thông minh tại Hưng Yên

An Na -  Thứ năm, 06/06/2024 16:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước khi tập đoàn Hàn Quốc muốn xây dựng khu công nghiệp thông minh, Hưng Yên cũng đã đón đầu tư từ các doanh nghiệp Đài Loan.

tm-img-alt
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Báo HY

Mới đây, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Lê Huy đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ông Huy cho biết, để khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế về thu hút đầu tư của tỉnh, ngoài vị trí địa lý, hạ tầng phát triển giao thông thuận lợi, nguồn lực sẵn có tại địa phương, tỉnh cần sự hợp tác và huy động nguồn lực từ bên ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc.

Tỉnh Hưng Yên cam kết tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu và đầu tư. Các nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh được bảo đảm môi trường hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh thuận lợi theo đúng quy định của pháp luật.

Tại buổi làm việc, đại diện đoàn công tác của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cảm ơn tỉnh Hưng Yên đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Hàn Quốc

Với sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh trong việc triển khai dự án Khu công nghiệp Sạch, Tổng Công ty Đất đai và Nhà ở Hàn Quốc (Tập đoàn LH) có kế hoạch đầu tư một số khu công nghiệp thông minh và khu đô thị sinh thái trên địa bàn tỉnh…

Kế hoạch đầu tư của Tập đoàn LH có thể triển khai sau khi Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn đến năm 2050 được phê duyệt.

Hiện nay, tỉnh Hưng Yên có 30 dự án đầu tư của Đài Loan, có thế mạnh về sản xuất công nghiệp phụ trợ cho các tập đoàn hàng đầu thế giới với các ngành như: máy tính, thiết bị y tế, linh kiện điện tử…

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Hàn Quốc muốn xây khu công nghiệp thông minh tại Hưng Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Phước sắp đón thêm loạt khu công nghiệp
Bình Phước, với quỹ đất dồi dào và vị trí chiến lược giáp ranh các tỉnh công nghiệp mạnh trong vùng Đông Nam Bộ, đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho đầu tư công nghiệp.

Tin mới