Chủ nhật, 08/09/2024 11:55 (GMT+7)

Tạp chí Biển Việt Nam trao tặng quà gia đình chính sách

Tuệ Lâm -  Thứ bảy, 27/07/2024 22:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 27/7, Tạp chí Biển Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu.

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, đoàn công tác của Tạp chí Biển Việt Nam do đồng chí Hoàng Thị Huệ, Tổng Biên tập làm trưởng đoàn và đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân do Đại tá Trần Mạnh Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng làm trưởng đoàn, phối hợp với chính quyền xã Long Sơn, tổ chức gặp mặt và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Tại hội trường UBND xã Long Sơn, đoàn công tác đã trao tặng 30 suất quà và 1 tấn gạo, đồng thời ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

tm-img-alt
Đại diện BTL Vùng 2 Hải quân và đại diện Tạp chí biển Việt Nam tặng quà cho các gia đình.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Hà Hữu Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Long Sơn, đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Tạp chí Biển Việt Nam và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đến các gia đình. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa, giúp các gia đình phần nào vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí mong muốn các gia đình có thương binh, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.

Chia sẻ tại buổi tặng quà, Tổng Biên tập Hoàng Thị Huệ nhấn mạnh: “Sự kiện hôm nay không chỉ là một hoạt động tri ân mà còn là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những chặng đường lịch sử hào hùng của dân tộc, qua đó giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tinh thần hi sinh vì cộng đồng”.

“Trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, biết bao người con ưu tú của dân tộc ta đã hi sinh xương máu, cống hiến tuổi thanh xuân của mình vì nền độc lập, tự do. Những gia đình chính sách, những người thân của các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã chịu nhiều mất mát, hi sinh to lớn. Chính từ những hi sinh đó, chúng ta mới có được cuộc sống hòa bình, ấm no hôm nay”.

“Hôm nay, chúng ta không chỉ tưởng nhớ mà còn hành động để tri ân. Những món quà mà chúng tôi trao tặng tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của toàn thể xã hội. Mong rằng, những món quà này sẽ góp phần nhỏ bé giúp các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.

Trước đó, cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân khu vực căn cứ Long Sơn đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại khuôn viên văn hóa của Vùng.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Biển Việt Nam trao tặng quà gia đình chính sách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.