Thứ sáu, 20/09/2024 18:58 (GMT+7)

Tai nạn giao thông tại trạm thu phí Cà Ná, Ninh Thuận khiến một người bị thương

Trường Sinh -  Thứ sáu, 20/09/2024 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào lúc 13h15 ngày 20/9/2024, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại trạm thu phí Cà Ná, ở vị trí Km1584, Quốc lộ 1A, đoạn qua tỉnh Ninh Thuận

Xe khách Tân Quang Dũng mang biển kiểm soát 74B – 00807 chạy tuyến Sài Gòn – Quảng Trị đã mất lái và đâm vào âu tàu của trạm thu phí, khiến tình hình giao thông trở nên hỗn loạn và gây ách tắc trên tuyến đường huyết mạch này.

tm-img-alt
tm-img-alt
Xe khách Tân Quang Dũng mang biển kiểm soát 74B – 00807 chạy tuyến Sài Gòn – Quảng Trị đã mất lái và đâm vào âu tàu của trạm thu phí

Theo thông tin ban đầu từ người dân, nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do tài xế xe khách thiếu quan sát và không giảm tốc độ kịp thời khi đến gần trạm thu phí. Tài xế sau đó đã thắng gấp, khiến xe mất lái và va chạm mạnh vào âu tàu của trạm thu phí. Vụ va chạm làm chiếc xe xoay ngang, chắn ngang hơn 2 làn đường của trạm thu phí, gây cản trở giao thông nghiêm trọng.

tm-img-alt
tm-img-alt
Vụ việc khiến tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài

Vụ tai nạn đã khiến một nữ hành khách bị chấn thương vai và phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Ngoài ra, các hành khách còn lại trên xe chỉ bị thương nhẹ và đã được sơ cứu tại chỗ, một số hàng hóa của hành khách bị hư hỏng nặng do va chạm. Mặc dù không có thiệt hại lớn về người, nhưng tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài đã xảy ra do vụ việc. Các phương tiện lưu thông qua khu vực này bị ách tắc trong nhiều giờ liền, gây khó khăn cho việc di chuyển của các xe trên Quốc lộ 1A.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân cụ thể. Xe cứu hộ cũng được điều động để giải phóng hiện trường và khôi phục lại giao thông qua khu vực trạm thu phí.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ thêm về tình hình tai nạn và sẽ sớm đưa ra kết luận chính thức. Tuy nhiên, vụ việc là lời cảnh báo về việc cần thiết phải tuân thủ quy định về tốc độ và quan sát kỹ lưỡng khi di chuyển qua các trạm thu phí nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Được biết, nhà xe Tân Quang Dũng là một doanh nghiệp vận tải hành khách lớn bậc nhất của tỉnh Quảng Trị. Tuy nhiên, nhà xe này thường xuyên bị hành khách phản hồi không tốt về thái độ của nhân viên, chất lượng phục vụ và hành vi nhồi nhét khách, chở khách quá số người quy định.

Bạn đang đọc bài viết Tai nạn giao thông tại trạm thu phí Cà Ná, Ninh Thuận khiến một người bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới