Thứ sáu, 05/07/2024 22:22 (GMT+7)

Sự kiện Clean Up – Gom rác đổi cây xanh tại Ninh Thuận

MTĐT -  Thứ tư, 03/07/2024 11:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình Clean Up Day, Ninh Thuận - Xanh - Sạch - Đẹp đã chính thức khởi với hoạt động đầu tiên tại bãi biển TP. Phan Rang, thu hút sự tham gia của 100 tình nguyện viên.

tm-img-alt
Chương trình Clean Up Day, Ninh Thuận - Xanh - Sạch - Đẹp

Sự kiện có sự tham gia của các Lãnh đạo các cấp, chính quyền địa phương, đoàn thể, tình nguyện viên các nhóm thiện nguyện trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, nhà tài trợ, mạnh thường quân cùng dọn rác ở biển. Đây là minh chứng cho sức mạnh đoàn kết, đồng hành và quyết tâm hướng tới mục tiêu chung cho chiến dịch: Xanh biển – Xanh rừng – Xanh đất nước.

Hoạt động đổi rác lấy cây xanh tập trung tại các khu vực công cộng và khu vực khu dân cư tập trung, với mục tiêu làm cho cảnh quan xanh mát và không gian sống sạch đẹp hơn cho cộng đồng, khuyến khích những thói quen bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Chương trình Clean Up Day, Ninh Thuận - Xanh - Sạch - Đẹp đã chính thức khởi với hoạt động đầu tiên tại bãi biển TP. Phan Rang, thu hút sự tham gia của 100 tình nguyện viên.

Chương trình đã chọn TP. Phan Rang - Tháp Chàm làm điểm xuất phát, nhằm mục đích lan tỏa các hoạt động này đến các huyện khác.

tm-img-alt
Clean Up Day – Gom rác đổi cây xanh

Với sứ mệnh bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng, Hội Thiện Nguyện Hành Tinh Xanh đã triển khai Chiến dịch Clean Up Day hướng đến các mục tiêu chính như khôi phục và trồng cây ở các khu vực rừng bị suy thoái, đất trống đồi trọc ở khu vực nông thôn và thành thị.

Ngoài ra, tạo cơ hội việc làm và cải thiện thu nhập cho người dân địa phương thông qua các hoạt động nông nghiệp bền vững và trồng cây. Đồng thời, tăng cường hiểu biết về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cho cộng đồng.

Clean Up Day – Gom rác đổi cây xanh sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Với sự chung tay của cộng đồng, hành trình ý nghĩa này sẽ tiếp tục được lan tỏa đến các huyện khác trong tỉnh Ninh Thuận.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Sự kiện Clean Up – Gom rác đổi cây xanh tại Ninh Thuận. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sắp diễn ra Hội thao toàn quốc lần thứ I- DAA OPEN CUP 2024
Hội thao toàn quốc DAA OPEN CUP 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 08/08 - 11/08/2024 tại Đà Nẵng. Chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Tổ chức thực hiện: Hiệp hội Quảng cáo Đà Nẵng. Môi trường và Đô thị Việt Nam là đơn vị bảo trợ truyền thông.
Khởi động Đề án Giảm thiểu khí carbon
“Đề án Giảm thiểu khí carbon đã khởi động. Đây là nhiệm vụ mới, không phải một ngày, một bữa, mà cần vừa làm, vừa học, giống như xây dựng nông thôn mới vậy”. Đây là chia sẻ của Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh.

Thương hiệu đồng hành