Thứ sáu, 20/09/2024 01:49 (GMT+7)

Sơn La: Sạt lở đất khiến 3 người thương vong

Minh Anh -  Thứ bảy, 10/08/2024 10:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào khoảng 4h sáng 10/8, tại xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến 3 người thương vong.

tm-img-alt
Hiện trường vụ sạt lở

Vào thời điểm trên, đất đá từ trên đỉnh núi tràn xuống vùi lấp toàn bộ homestay phía dưới.

Vụ việc khiến chị Đ.H.G. (SN 1992, vợ của chủ homestay) tử vong. Hai người khác bị thương gồm chủ homestay và con của người này.

Nạn nhân bị vùi lấp hiện đã tìm thấy và được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Bắc Yên.

Cấp uỷ, chính quyền và các lực lượng  chức năng của huyện Bắc Yên đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai công tác cứu hộ cứu nạn, khắc phục hậu quả vụ sạt lở và thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Thời gian qua, tình hình thiên tai diễn biến phức tạp, khu vực này đã xảy ra sạt lở đất gây ách tắc giao thông trước đó, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tiếp tục sạt trượt. Cấp uỷ, chính quyền địa phương đã tuyên truyền, cắm biển cảnh báo nguy hiểm; chỉ đạo, cử đoàn công tác tới làm việc, lập biên bản, cam kết, yêu cầu các hộ gia đình, homestay trong khu vực di chuyển ra khỏi cung trượt, không lưu trú trong khu vực nguy cơ sạt lở. Tuy nhiên, vụ việc thương tâm vẫn xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết Sơn La: Sạt lở đất khiến 3 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghi Xuân - Hà Tĩnh : Kiểm tra công tác phòng, chống bão số 4
Bão số 4 được dự báo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Trung, trong đó huyện Nghi Xuân là một trong những khu vực có khả năng chịu tác động. Trước nguy cơ bão ảnh hưởng trực tiếp, huyện Nghi Xuân đã khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống.
Yên Bái ước thiệt hại 4.765 tỷ đồng do bão số 3
Đến 6h00 ngày 19/9, Yên Bái ước thiệt hại 4.765 tỷ đồng do bão số 3. Thiên tai đã làm 54 người chết và mất tích; thiệt hại 25.979 nhà ở; di dời 21.367 hộ dân trên địa bàn tỉnh đảm bảo an toàn cho các hộ dân bị ngập lụt và sạt lở đất.

Tin mới