Thứ bảy, 06/07/2024 01:17 (GMT+7)

Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa (Phú Yên) thực hiện chương trình giảm túi ni lông dùng một lần

Ngọc Anh -  Thứ tư, 03/07/2024 16:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo Sở TN&MT tỉnh Phú Yên, chương trình giảm túi ni lông dùng một lần nhằm hưởng ứng Ngày quốc tế không sử dụng túi ni lông và là một trong những hoạt động của gói công việc Phú Yên thực hành không rác.

Sở TN&MT tỉnh Phú Yên phối hợp với Tổ chức Quốc tế về bảo tồn thiên nhiên tại Việt Nam và Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa thực hiện chương trình giảm túi ni lông dùng một lần trong mua sắm tại siêu thị để bảo vệ môi trường.

Thời gian thực hiện chương trình này từ ngày 3-31/7. Trong suốt thời gian này, tại Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa sẽ thực hiện giảm phát thải nhựa dùng một lần bằng việc hạn chế cung cấp túi ni lông trong các hoạt động mua sắm và mong muốn mọi người dân ủng hộ bằng cách tự chuẩn bị túi, giỏ xách khi đi siêu thị mua sắm.

tm-img-alt
Khách hàng mua với hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được quay thưởng trực tiếp tại Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa.

Trong ngày 3/7, mỗi khách hàng mua với hóa đơn từ 300.000 đồng và không sử dụng túi ni lông khi mua sắm tại siêu thị sẽ được nhận quà từ chương trình. Khách hàng không mang theo túi cá nhân có thể sử dụng thùng carton sẵn có hoặc mua túi môi trường của siêu thị với giá ưu đãi để đựng hàng hóa. Định kỳ hàng tuần vào thứ 5 (trong tháng 7/2024), tại Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa, khách hàng tự mang túi đựng đồ khi đi mua sắm sẽ nhận được tích điểm để đổi lấy những phần quà hấp dẫn từ chương trình và của các siêu thị. Khách chưa kịp chuẩn bị túi cá nhân thì liên hệ với nhân viên siêu thị để được hỗ trợ đóng hàng bằng thùng carton.

Theo Sở TN&MT, chương trình giảm túi ni lông dùng một lần nhằm hưởng ứng Ngày quốc tế không sử dụng túi ni lông và là một trong những hoạt động của gói công việc Phú Yên thực hành không rác. Với mục tiêu giảm thiểu và dần dần loại bỏ nhựa sử dụng một lần ở Phú Yên. Tỉnh kêu gọi mọi người dân cùng hành động loại bỏ nhựa sử dụng một lần nhằm góp phần xây dựng một tương lai bền vững. Hãy tạo một thói quen hay - thói quen mang túi, giỏ xách khi đi mua sắm và chung tay vì một Phú Yên xanh - sạch - đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa (Phú Yên) thực hiện chương trình giảm túi ni lông dùng một lần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

VinFast VF 5 Plus thêm cá tính nhờ lựa chọn màu mới
Đầu tháng 7, VinFast trình làng giao diện mới của VF 5 Plus với 4 màu ngoại thất mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Khách hàng đặt cọc sớm giai đoạn 7/7-10/7 được chọn màu miễn phí và nhận thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Tin mới

Khởi động Đề án Giảm thiểu khí carbon
“Đề án Giảm thiểu khí carbon đã khởi động. Đây là nhiệm vụ mới, không phải một ngày, một bữa, mà cần vừa làm, vừa học, giống như xây dựng nông thôn mới vậy”. Đây là chia sẻ của Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh.

Thương hiệu đồng hành