Thứ năm, 19/09/2024 06:10 (GMT+7)

SAWACO ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Lâm Hà -  Thứ hai, 16/09/2024 18:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

SAWACO ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề từ siêu bão YAGI và mưa lũ kéo dài.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã thể hiện tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái” bằng cách ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề từ siêu bão YAGI và mưa lũ kéo dài.

tm-img-alt
SAWACO vừa ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề từ siêu bão YAGI và mưa lũ kéo dài

Trong những ngày vừa qua, bão số 3 (bão YAGI) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh miền Bắc. Theo thống kê ban đầu, hơn 300 người đã thiệt mạng và mất tích, hàng trăm người khác bị thương, thiệt hại về tài sản không thể đo đếm được. Trước tình hình này, SAWACO nhanh chóng có những hành động sẻ chia, gửi gắm tình cảm chân thành đến các địa phương bị ảnh hưởng.

Bên cạnh số tiền ủng hộ, SAWACO còn gửi tặng 25.000 túi nước sạch đến các địa phương ngập lụt, thể hiện sự đồng cảm sâu sắc với những khó khăn mà người dân đang phải đối mặt. Không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất, SAWACO còn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ kỹ thuật khi các đơn vị cấp thoát nước miền Bắc cần sự trợ giúp.

Đặc biệt, ngày 9/9/2024, đại diện SAWACO đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 40 phần quà, trị giá hơn 412 triệu đồng cho bà con và các cán bộ công nhân viên tại Công ty Nước sạch Hà Nội, Công ty Cấp nước Hải Phòng và Nhà máy nước Cái Giá (Cát Bà). Những phần quà, bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt, mang theo sự động viên, tiếp sức cho người dân và công nhân ngành cấp nước đang nỗ lực vượt qua khó khăn sau thiên tai.

Với những nghĩa cử cao đẹp này, SAWACO đã tiếp tục lan tỏa tinh thần đoàn kết, sẻ chia, góp phần xây dựng niềm tin và hy vọng cho đồng bào miền Bắc trong hành trình khắc phục hậu quả sau bão lũ.

Bạn đang đọc bài viết SAWACO ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới