Thứ bảy, 14/09/2024 13:20 (GMT+7)

Quyền Linh- Hồng Vân xúc động sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng tại premiere Hai Muối

Thu Hiền -  Thứ năm, 29/08/2024 10:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 28/8, buổi ra mắt Hai Muối - Phim Việt đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nghệ sĩ Quyền Linh sau hơn 20 năm vắng bóng đã chính thức diễn ra.

Thảm đỏ sự kiện quy tụ dàn sao khủng đến tham dự, tất cả đều mong đợi bộ phim sẽ tạo nên cú hit phòng vé dịp lễ Quốc Khánh 2/9.

tm-img-alt

Không chỉ là phim Việt được nhiều khán giả trông chờ nhất tại phòng vé dịp lễ sắp tới, Hai Muối còn nhận được sự ủng hộ của nhiều sao Việt khi đến chung vui cùng ekip và diễn viên tại buổi ra mắt. Nghệ sĩ Quyền Linh - diễn viên chính cầm trịch mạch cảm xúc của Hai Muối xuất hiện tại thảm đỏ bên cạnh gia đình yêu thương của mình. Nhan sắc của hai cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ gây chú ý đầy nổi bật. Bên cạnh đó, hàng loạt sao Việt như: NSND Kim Xuân, NSND Việt Anh, nghệ sĩ Việt Hương, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Quang Lê, cặp đôi Lê Lộc - Tuấn Dũng …đã tụ hội đông đủ tại sự kiện để chúc mừng và ủng hộ bộ phim. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Đúng như cái tên Hai Muối, nhà sản xuất phim đã không ngại “chơi lớn” khi đầu tư tái hiện lại làng muối tại ấp đảo Thiềng Liềng bằng 5 tấn muối thật cho không gian và  mời bà con làng muối đến chung vui cùng ekip đoàn làm phim. Với độ chịu chi của mình, Hai Muối hứa hẹn mang đến cho khán giả bức tranh làng muối chạm cảm xúc trên màn ảnh rộng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tại buổi premiere, diễn viên Quyền Linh cho biết anh cảm thấy may mắn vì được trở lại màn ảnh rộng để phục vụ quý vị khán giả sau nhiều năm vắng bóng. Quyền Linh chia sẻ đây là một cơ hội quý giá để mình có thêm nhiều trải nghiệm khi không chỉ được hợp tác với các đồng nghiệp gạo cội quen mặt, mà còn được hợp tác với lứa diễn viên trẻ kế cận. Trong phim có rất nhiều cảnh tâm lý mà anh thấy chính mình trong đó – đó là hình ảnh của một người cha luôn lo lắng cho đứa con gái và làm mọi thứ để bảo vệ nó.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tuy thường xuyên xuất hiện cùng nhau rất nhiều lần nhưng ít ai biết đây là lần đầu tiên diễn viên Hồng Vân được đóng cặp với “kép già” Quyền Linh trong một dự án điện ảnh. Chị không ngần ngại chia sẻ rằng đó giờ gặp Quyền Linh chỉ có tiểu phẩm, đùa vui vẻ còn giờ phải diễn nét tình cảm khi vào vai một người hàng xóm cảm nắng ông Hai (do Quyền Linh thủ vai), thấy cứ sai sai. Thế nhưng với sự trở lại màn ảnh rộng này, nghệ sĩ Hồng Vân mong rằng sẽ được quý khán giả đón nhận vì câu chuyện của vai diễn do cô đảm nhận sẽ là một màu sắc không thể thiếu trong chính đời sống hiện tại và tình làng nghĩa xóm của người Việt được khắc họa rõ nét qua vai diễn này.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Vì là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh nên nữ diễn viên trẻ Huỳnh Bảo Ngọc cũng có những bỡ ngỡ khi cô được đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn quan trọng - con gái ông Hai. Chưa kể, trong phim bao quanh cô còn là một dàn diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt nên áp lực cũng tăng lên gấp bội. Hóa thân thành nàng thiếu nữ rời xa vòng tay của cha để chân ướt chân ráo lên thành phố tự thân lập nghiệp, cô gái trẻ mang cho mình hoài bão và quan điểm sống tự lập, nhưng vô tình cô đã phải đối mặt với cạm bẫy xã hội….Huỳnh Bảo Ngọc đã nỗ lực hết mình cho vai diễn này và đặt toàn bộ tâm huyết với một mong ước sẽ được khán giả đón nhận nhân vật của mình.

tm-img-alt

Với Đạo diễn -  NSƯT Vũ Thành Vinh, đây là dự án mà anh đã ấp ủ từ lâu và khi “đứa con tinh thần” bắt đầu thành hình nên dạng anh càng lúc càng trăn trở hơn. Chia sẻ với khán giả tại buổi premiere, đạo diễn cho biết, khi ra set quay có rất nhiều thứ hoàn toàn khác xa so với dự kiến ban đầu và cả đoàn phim đã phải cố gắng 200% sức lực để mọi thứ được trọn vẹn. Đã có những cảnh quay mà sự đầu tư không chỉ về tiền bạc, vật chất, mà phải có sự giúp đỡ từ phía người dân ấp đảo Thiềng Liềng, chính quyền địa phương mới có thể hoàn tất được. Là dự án đầu tay nên anh gần như đặt cược toàn bộ tâm trí, tình cảm vào Hai Muối và chỉ mong khán giả sẽ yêu thương “đứa con tinh thần” của mình.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Là thể loại phim tâm lý, tình cảm gia đình nên mỗi khán giả khi xem phim đều có thể thấy được mình trong Hai Muối. Là người cha thương con hết mực nhưng lại không hiểu được nó đang nghĩ gì, là người con muốn giúp đỡ cha nhưng vẫn còn vụng về, thiếu sót, là những con người xa lại với nhau nhưng có người bán anh em xa mua láng giềng gần nhưng có kẻ chỉ hòng lợi dụng lòng tin của nhau đuổi trục lợi cho mình. Câu chuyện về ông Hai và đứa con gái bé bỏng sẽ dẫn người xem đi đến những cung bậc tình cảm khác nhau nhưng sẽ tiếp cận người xem một cách chân thực và gần gũi nhất. Sau buổi công chiếu tại sự kiện, nhiều khán giả chia sẻ không thể cầm được nước mắt bởi câu chuyện chạm cảm xúc và dành nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất của nghệ sĩ Quyền Linh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Được ra mắt vào đúng dịp lễ Quốc Khánh Việt Nam, toàn thể ekip đoàn làm phim Hai Muối mong rằng đây sẽ là “món ăn tình thần” đặc sắc trong “mâm cỗ giải trí” của nhiều khán giả trong những ngày nghỉ ngơi này. Những cao trào trong cảm xúc của con người hay những hình ảnh đẹp mê hồn của ấp đảo Thiềng Liềng sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm khó quên cho khán giả khi ra rạp chọn Hai Muối.

tm-img-alt
-
tm-img-alt
tm-img-alt

Hai Muối với thể loại tình cảm gia đình thông qua câu chuyện bình dị chắc chắn sẽ lấy đi nhiều cảm xúc và nước mắt của khán giả trong dịp lễ 2/9. Phim có sự mặt của gần 40 diễn viên với nhiều cái tên quen thuộc như NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, nghệ sĩ Quyền Linh, NSƯT Công Ninh, diễn viên Minh Luân, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc, Ngô Phương Anh, Tú Tri, Năm Chà,... 

HAI MUỐI

Phim điện ảnh Hai Muối thuộc thể loại phim tình cảm - gia đình

Nhà sản xuất: Công ty Truyền Thông Khang

Đạo diễn: NSƯT Vũ Thành Vinh

Diễn viên: NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, nghệ sĩ Quyền Linh, NSƯT Công Ninh, diễn viên Minh Luân, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc, Tú Tri, Năm Chà,...

Chính thức khởi chiếu vào ngày 30.08.2024

Bạn đang đọc bài viết Quyền Linh- Hồng Vân xúc động sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh rộng tại premiere Hai Muối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lào Cai tăng cường đảm bảo công tác y tế sau lũ
Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhiều địa phương của tỉnh Lào Cai bị lũ quét, sạt lở đất, ngập úng cục bộ. Lũ lụt sẽ có rất nhiều vi sinh vật, bụi, rác, chất thải... theo dòng nước tràn ra nhiều nơi, gây ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh.
Phòng chống bệnh do muỗi truyền sau mưa bão
Sau mưa bão, lũ lụt, môi trường ẩm ướt, tạo điều kiện cho muỗi phát triển, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức để phòng bệnh do muỗi truyền, trong đó phổ biến nhất là bệnh sốt xuất huyết.