Thứ ba, 17/09/2024 13:50 (GMT+7)

Quảng Ninh xử lý các trang MXH đăng tin xuyên tạc về khắc phục bão số 3

Lê Kế -  Thứ ba, 10/09/2024 07:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh cho biết, sẽ xử lý nghiêm các trang mạng xã hội đưa thông tin, có bình luận không đúng về công tác phòng, chống, khắc phục bão số 3 của tỉnh.

Liên quan đến cơn bão số 3, bên cạnh các thông tin được đăng tải và chia sẻ kịp thời, chính xác trên mạng xã hội thì còn có thông tin đưa không đúng.

tm-img-alt
Xuất hiện trang fanpage giả mạo Hội Chữ thập đỏ Quảng Ninh để kêu gọi quyên góp, ủng hộ sau bão số 3

Sở Thông tin và Truyền thông nhắc nhở, khuyến cáo người dân, quản trị viên các trang mạng xã hội lưu ý trong việc đăng tải, chia sẻ thông tin. Đối với các thông tin được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội không đúng sự thật, kể cả các bình luận gây tác động tiêu cực trong xã hội sẽ bị xử lý theo quy định.

Bên cạnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông mong muốn, đề nghị người dân, quản trị viên các trang mạng xã hội tích cực đăng tải, lan tỏa các thông tin, hình ảnh đẹp trong công tác hỗ trợ, chia sẻ cùng nhau vượt qua khó khăn; ghi nhận nỗ lực của các lực lượng chức năng và cộng đồng dân cư khắc phục hậu quả sau bão.

Hiện nay, qua rà soát, Sở Thông tin và Truyền thông đã phát hiện có trang fanpage giả mạo Hội Chữ thập đỏ Quảng Ninh để kêu gọi quyên góp, ủng hộ sau bão số 3. Sở Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ để xử lý nghiêm và đề nghị người dân cảnh giác.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh xử lý các trang MXH đăng tin xuyên tạc về khắc phục bão số 3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Những lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa nhất 2024
Tết Trung thu đã đến, đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến những người thân yêu của mình. Dưới đây là những lời chúc Trung thu hay, ý nghĩa, ngắn gọn, độc đáo để các bạn tham khảo.

Tin mới