Thứ bảy, 06/07/2024 02:30 (GMT+7)

Quảng Ninh: Tăng cường hoạt động kiểm tra đoàn xe tải chở vật liệu trên quốc lộ 18

PV -  Thứ sáu, 07/06/2024 17:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh đã khẩn trương vào cuộc kiểm tra hoạt động của đoàn xe tải chở vật liệu trên quốc lộ 18.

Trước đó, ngày 4/6, Môi trường và Đô thị Việt Nam đăng tải bài viết “Quảng Ninh: Cần kiểm soát đoàn xe tải chở đất, đá gây ô nhiễm tại quốc lộ 18 - https://www.moitruongvadothi.vn/quang-ninh-can-kiem-soat-doan-xe-tai-cho-dat-da-gay-o-nhiem-tai-quoc-lo-18-a163437.html”. Nội dung phản ánh tình trạng giao thông và môi trường trên quốc lộ 18 đoạn từ thị xã Đông Triều đến thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang bị “bóp nghẹt” bởi đoàn xe tải trọng lớn chở đất, đá thải mỏ đi san lấp mặt bằng các dự án.

tm-img-alt
Từ phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra các xe tải chở vật liệu trên QL18

Sau khi bài viết trên được đăng tải, ngày 5/6, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra. Trao đổi với PV, Trung tá Vũ Đình Nguyên, cho biết, tiếp thu ý kiến phản ánh của báo chí, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra về công tác bảo vệ môi trường đối với đoàn xe tải hoạt động trên quốc lộ 18. Qua kiểm tra cơ bản các xe đều đã tuân thủ việc vệ sinh xe sạch sẽ, che phủ bạt cẩn thận trước khi ra đường.

tm-img-alt
Tại nút giao từ mỏ 397 với quốc lộ 18, nơi có nhiều xe tải ra vào chở vật liệu đi tiêu thụ, các đơn vị liên quan đã bố trí người cảnh báo, phân luồng giao thông, đảm bảo ATGT cho người và phương tiện lưu thông qua khu vực.

Riêng tại nút giao từ mỏ 397 với quốc lộ 18 thuộc địa bàn xã Hồng Thái Tây, thị xã Đông Triều, nơi có đoàn xe tải ra vào vận chuyển đất, đá thải mỏ đi san lấp mặt bằng dự án, các đơn vị liên quan đã bố trí người cảnh báo, phân luồng giao thông. Toàn bộ các xe trước khi ra ngoài mỏ đều được rửa lốp sạch sẽ, vì vậy vấn đề về môi trường đã cơ bản khắc phục được bụi bẩn kéo ra đường.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Tăng cường hoạt động kiểm tra đoàn xe tải chở vật liệu trên quốc lộ 18. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi động Đề án Giảm thiểu khí carbon
“Đề án Giảm thiểu khí carbon đã khởi động. Đây là nhiệm vụ mới, không phải một ngày, một bữa, mà cần vừa làm, vừa học, giống như xây dựng nông thôn mới vậy”. Đây là chia sẻ của Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh.

Thương hiệu đồng hành