Thứ ba, 10/09/2024 08:58 (GMT+7)

Quảng Ninh chuẩn bị đón 6.000 khách du lịch đến từ Ấn Độ

Lê Kế -  Thứ tư, 07/08/2024 15:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Quảng Ninh dự kiến đón 6.000 khách du lịch đến từ Ấn Độ, đây là đoàn du khách Ấn Độ đông nhất từ trước đến nay đến tỉnh Quảng Ninh.

Sáng 6/8, Sở Du lịch chủ trì cuộc làm việc của các sở, ngành, địa phương liên quan với hãng lữ hành Vietravel về công tác tổ chức tiếp đón đoàn khoảng 6.000 khách du lịch Ấn Độ dự kiến đến Hạ Long từ ngày 29/8 đến ngày 3/9.

tm-img-alt
Du khách Ấn Độ lựa chọn tổ chức đám cưới trên du thuyền trên Vịnh Hạ Long, ngày 5/2/2023.

Các bên liên quan thống nhất phương án đón tiếp, bố trí phương tiện, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đặc biệt là đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi, ấn tượng tốt, đáp ứng được những yêu cầu riêng của đoàn khách.

Thị trường Ấn Độ được tỉnh Quảng Ninh xác định là một trong những thị trường khách du lịch quốc tế tiềm năng, và tập trung đẩy mạnh quảng bá, khai thác kể từ sau dịch bệnh.

Vịnh Hạ Long và các điểm đến của Quảng Ninh cũng là một trong những điểm đến du lịch thu hút được sự quan tâm của thị trường này.

Đoàn khách Ấn Độ lần này thuộc phân khúc chi tiêu cao và là một trong những đoàn du khách Ấn Độ đến Hạ Long đông nhất từ trước đến nay. Đồng thời được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng truyền thông, quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Hạ Long Quảng Ninh hấp dẫn, thân thiện, là tiền đề cho các đoàn khách số lượng lớn, với mức chi tiêu cao từ Ấn Độ đến Quảng Ninh trong thời gian tới.

Trước đó, các điểm đến của Quảng Ninh cũng đã đón nhiều đoàn tỷ phú Ấn Độ đến tham quan, trải nghiệm và tổ chức lễ cưới. Ấn Độ hiện cũng là một trong 10 thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Quảng Ninh.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh chuẩn bị đón 6.000 khách du lịch đến từ Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới