Thứ tư, 03/07/2024 10:41 (GMT+7)

Quảng Nam: Thu hồi nhà, đất công trong Khu kinh tế mở Chu Lai

MTĐT -  Thứ ba, 21/05/2024 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản về việc xử lý một số nhà và đất trong Khu kinh tế mở Chu Lai.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ.

Theo đó, đối với 14 căn nhà song lập phục vụ công tác giải phóng mặt băng (28 ngôi nhà là quỹ nhà tái định cư), UBND tỉnh giao Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh chủ trì, phối hợp với UBND huyện Núi Thành và các đơn vị liên quan giải quyết dứt điểm tình trạng chiếm dụng nhà để ở, thu hồi 13 căn nhà đang bị các hộ dân chiếm dụng, thời hạn hoàn thành trước ngày 30/6/2024.

Sau khi thu hồi các căn hộ bị chiếm dụng, Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu, đề xuất UBND tỉnh chuyển giao 14 căn nhà song lập về cho UBND huyện Núi Thành quản lý, xử lý theo quy định.

UBND huyện Núi Thành phối hợp với Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh thực hiện các nội dung liên quan theo thẩm quyền và quy định.Sở Tài chính có trách nhiệm đôn đốc, theo dõi quá trình thực hiện, kịp thời báo cáo UBND tỉnh xử lý các tình huống phát sinh, vướng mắt (nếu có).

Đối với 17 khu đất công có diện tích 572,27ha do Trung tâm Phát triển hạ tầng đang quản lý, UBND tỉnh giao Ban Quản lý ccáckhu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở TN-MT, UBND huyện Núi Thành và các cơ quan, đơn vị liên quan đề xuất, tham mưu UBND tỉnh xử lý theo đúng thẩm quyền và quy định.

An Na (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Thu hồi nhà, đất công trong Khu kinh tế mở Chu Lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới